Bridgestone sẵn sàng chào đón Olympic 2020

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 31/07/2019

Chỉ còn 1 năm nữa, Thế vận hội Olympic Tokyo 2020, sự kiện thể thao văn hoá được cả thế giới mến mộ và chờ đợi sẽ diễn ra. Trước cột mốc quan trọng và đáng chú ý này, tập đoàn Bridgestone (Bridgestone), công ty sản xuất cao su và lốp xe hàng đầu thế giới, đồng thời là đối tác toàn cầu duy nhất của Thế vận hội Olympic và Paralympic, sẽ tổ chức nhiều hoạt động chào mừng và chuẩn bị chu đáo cho sự kiện đặc biệt này. 

Thông qua danh mục sản phẩm, dịch vụ và giải pháp đa dạng của mình, Bridgestone tự hào có thể hoàn toàn giúp Ủy ban Olympic quốc tế (IOC), Ủy ban Paralympic quốc tế (IPC) và Ủy ban tổ chức Thế vận hội Olympic và Paralympic Tokyo (TOCOG) tổ chức một trong những Thế vận hội hiệu quả và bền vững nhất từng có cho các vận động viên, người hâm mộ và thành phố chủ nhà. Sự hỗ trợ của Bridgestone bao gồm những hạng mục sau:

• Là đơn vị tài trợ lốp xe chính thức cho các đoàn xe của Thế vận hội Olympic và Paralympic

• Tiến hành cung cấp và lắp đặt các thiết bị cách chấn hiện đại của Bridgestone tại Trung tâm thể thao dưới nước Tokyo Aquatics Centre và Nhà thi đấu Ariake Arena được công bố dạo gần đây để giúp giảm khả năng thiệt hại trong những trận động đất.

• Cam kết hỗ trợ sáng kiến Quản lý nhu cầu giao thông (TDM) của Chính quyền thành phố Tokyo, tập trung vào việc giảm bớt tình trạng tắc nghẽn giao thông tại thành phố chủ nhà vào mùa hè tới.

• Cung cấp hàng loạt các sản phẩm và giải pháp đa dạng sáng tạo hàng đầu trong ngành công nghiệp được thiết kế để thúc đẩy tính di động hiệu quả và bền vững, đem lại hiệu quả cả trong xây dựng và hơn thế nữa.

• Tổ chức chương trình tình nguyện cho phép hàng trăm nhân viên của công ty làm việc chặt chẽ với các tổ chức để luôn đảm bảo người hâm mộ và các vận động viên trải nghiệm một kì Thế vận hội thật suôn sẻ và hiệu quả.

Thế vận hội vào mùa hè sắp tới này cũng là một cơ hội để Bridgestone được giới thiệu những sáng kiến công nghệ mới, cũng như chuyển mình trở thành một tập đoàn toàn cầu thực sự với nhiều công nghệ tiên phong trong năm 2020. Trong thời gian sắp tới, Bridgestone sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin chi tiết hơn về những hoạt động phối hợp, hỗ trợ của mình tại Thế Vận hội Olympic và Paralympic Tokyo 2020 và hơn thế nữa.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự hợp tác với Thế vận hội Tokyo 2020, quý vị vui lòng ghé thăm website của Bridgestone tại https://www.bridgestone.com/olympics/. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất