Bridgestone Việt Nam trao tặng 10.000 USD cho cộng đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 15/07/2019

Bridgestone Việt Nam trao tặng 10.000 USD cho dự án Phát triển trẻ thơ toàn diện (IECD) thông qua hoạt động Olympic nội bộ “Thử thách bước chân", góp phần đẩy mạnh chiến lược chăm sóc trẻ em Việt Nam toàn diện. 

Đây là một trong những hoạt động quan trọng trong năm 2019 chứng minh nỗ lực xây dựng xã hội bền vững, tạo nên cơ hội phát triển lành mạnh cho thế hệ tương lai của Bridgestone Việt Nam.

Với Bridgestone Việt Nam, phát triển con người là hành trình xuyên suốt từ cá nhân đến cộng đồng và xã hội. Thấu hiểu việc tìm kiếm và thực hiện một phương pháp tiếp cận và hỗ trợ toàn diện cho trẻ em là vấn đề bức thiết của cộng đồng, Bridgestone Việt Nam hỗ trợ quyên góp 10.000 USD cho dự án Phát triển trẻ thơ toàn diện (IECD) với mong muốn được chung tay xây dựng nền tảng phát triển của trẻ em trong những năm đầu đời. 

Số tiền quyên góp này sẽ được dự án Phát triển trẻ thơ toàn diện sử dụng để cải thiện y tế, dinh dưỡng, nước, vệ sinh môi trường, chăm sóc tâm lý xã hội… nâng cao kết quả phúc lợi của các em tại ba tỉnh Điện Biên, Gia Lai và Kon Tum. Đây là một bước đi quan trọng thể hiện định hướng thực hiện trách nhiệm xã hội trong năm 2019 của Bridgestone Việt Nam bên cạnh các hoạt động giáo dục về an toàn giao thông và bảo vệ môi trường cho đối tượng trẻ em tiểu học của công ty.

Nguồn quyên góp cho dự án Phát triển trẻ thơ toàn diện là con số được cộng dồn từ những bước chân trong hoạt động nội bộ “Thử thách bước chân” của Bridgestone nhằm khuyến khích nhân viên tham gia hoạt động thể thao và đi bộ rèn luyện sức khỏe.

Bên cạnh mục đích hướng đến Thế Vận Hội Olympic & Paralympic Tokyo 2020 với tư cách đối tác chiến lược toàn cầu, “Thử thách bước chân” đã mở cơ hội ý nghĩa cho nhân viên Bridgestone Việt Nam đóng góp lợi ích đích thực cho cộng đồng, đồng hành và dẫn dắt trẻ em và xã hội Việt Nam tiến bước trên hành trình phát triển toàn diện và bền vững.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất