Cận cảnh Audi A5 Sportback vừa ra mắt tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 18/05/2017

Thế hệ mới của Audi A5 Sportback với thiết kế kiểu dáng mới và sức mạnh động cơ tăng cường vừa chính thức được trình làng tại Việt Nam vào hôm qua, 17/05/2017.

Ở thế hệ thứ 2, A5 Sportback được tập trung nâng cấp hệ thống giảm xóc, hệ thống lái hiệu suất và các hệ thống hỗ trợ người lái.

Xem thêm: Mua bán xe Audi

Về thiết kế, vè xe được thiết kế lớn hơn, phần nhô ra từ tâm điểm hai bánh xe về trước và sau ngắn, nắp ca-pô dài và bo tròn với thiết kế vòm mạnh mẽ, khung tản nhiệt đơn kiểu dáng 3D rộng hơn và phẳng hơn thế hệ trước đó. Các đường gân nổi chạy dọc 2 bên hông xe, phía dưới cửa ra vào kết hợp với đường viền vòm bánh xe vừa tạo nét thể thao cá tính, nhưng cũng rất thanh lịch cho A5 Sportback. Mẫu xe mới có tùy chọn mâm xe 18 – 20 inches với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Trong khoang nội thất, điểm đáng chú ý nhất đó chính là sự gia tăng về kích thước. Theo đó, không gian nội thất có chiều dài tăng thêm 17 mm, khoảng vai cũng được gia tăng cho cả người lái (9 mm) và cả hành khách phía trước (11 mm). Không gian đầu gối cho hàng ghế sau cũng được cải thiện, với 23 mm tăng thêm. Không gian khoang hành lý A5 Sportback có sức chứa 480 lít, cốp khoang hành lý mở điện.

Các trang bị trong khoang nội thất bao gồm: màn hình hiển thị thông tin cho lái kích thước 5 inches; hệ thống MMI radio plus với màn hình 7 inches; giao diện kết nối Bluetooth và kết nối sạc thông qua cổng USB được trang bị tiêu chuẩn; vô-lăng đa chức năng tích hợp lẫy chuyển số; hệ thống kiểm soát hành trình và Stop&Go. Các ghế ngồi được bọc da với ghế trước thể thao chỉnh điện, hỗ trợ bơm hơi tựa lưng ghế và ghi nhớ vị trí. Tùy chọn hệ thống âm thanh Bang & Olufsen với công nghệ âm thanh 3D cùng 19 loa có tổng công suất 755 watt.

Cung cấp sức mạnh cho Audi A5 Sportback là động cơ 2.0 TFSI, cho công suất tối đa 252 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm. Sức mạnh này được truyền tới tất cả các bánh thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động Quattro. Sức mạnh này giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,5 giây và tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250 km/h

Theo tuyên bố của hãng, khối động cơ này đã được cải tiến để gia tăng 9% công suất và giảm 11% mức tiêu hao nhiên liệu. Ngoài ra, do có trọng lượng nhẹ hơn 220 kg so với thế hệ trước nên hiệu suất vận hành trên A5 Sportback càng được cải thiện.

Audi A5 Sportback thế hệ mới được phân phối tại thị trường Việt Nam từ tháng 5/2017, xe được sản xuất tại Nhà máy Ingolstadt. Giá bán cụ thể hiện chưa được công bố, nhưng đại diện nhà phân phối cho biết, A5 Sportback bản tiêu chuẩn sẽ có giá dưới 2,1 tỷ đồng, đi kèm chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn số Km.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất