Cận cảnh Bentley Flying Spur V8 giá cao nhất 21 tỷ đồng tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Bentley Flying Spur V8 First Edition – dòng siêu xe được ca ngợi là "mẫu xe grand tourer sang trọng bậc nhất trên thế giới" đã sẵn sàng lăn bánh tại thị trường Việt Nam với động cơ V8 nổi tiếng và rất thành công của Bentley, như một sự thay thế cho biểu tượng truyền thống W12 trước đó. 

Dựa trên nghiên cứu suốt mười năm qua chỉ ra sự thay đổi đáng kể trong thói quen sử dụng Flying Spur, từ những người chủ có xe hạng sang có sử dụng tài xế, đến những khách hàng tự lái, có khách đi cùng. Bentley đã tiến hành cuộc nghiên cứu toàn cầu (bao gồm cả hai trung tâm chăm sóc khách hàng ở Mỹ và Trung Quốc), nghiên cứu này kết luận: có hơn 40% khách hàng tự lái và có khách đi cùng. 

Cơ sở dữ liệu này đã được Bentley sử dụng để phát triển chiếc Grand Tourer bốn cửa mới. Phiên bản mới này tập trung vào trải nghiệm của người lái trong khi vẫn giữ được không gian cabin kết hợp sự sang trọng tinh tế, tích hợp công nghệ thế hệ mới nhất.

Thiết kế ngoại thất táo bạo của Flying Spur dựa trên một tầm nhìn mới và hiện đại, không thể nhầm lẫn của Bentley. Với chiều dài cơ sở được kéo dài thêm 130mm so với thế hệ thứ hai, Flying Spur phiên bản mới giờ đây đã nổi bật với những đường nét khỏe khoắn, cơ bắp hơn kéo dài toàn bộ chiều dài của xe.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Với Flying Spur V8 First Edition, Bentley có bảy màu sơn tiêu chuẩn để lựa chọn, những màu sơn này đã được lựa chọn cẩn thận giúp bổ sung cho các đặc điểm và đường nét của xe. Khách hàng cũng có thể cá tính hóa chiếc xe của mình từ dải sơn mở rộng bổ sung hơn 60 màu, bao gồm cả Mulliner hoặc cá nhân hóa bên ngoài.

Thiết kế ngoại thất tiêu chuẩn của mẫu Flying Spur V8 First Edition mới gồm bánh xe hợp kim sơn 10 chấu, kích thước 20 inch, huy hiệu V8 và 4 ống xả, tổng thể hoàn hảo khi quan sát từ phía sau.

Trong nội thất, các đường vân Veneer được hoàn thiện liền mạch từ bảo điều khiển trung tâm kéo dài sang bên cửa màn lại điểm nhấn hoàn hảo và tạo cảm giác rộng rãi hơn. “Crown Cut Walnut” được trang bị tiêu chuẩn, sử dụng quy trình cắt thẳng để có một lớp hoàn thiện tối tân. 

Ngoài ra, có thêm bảy loại veneer để lựa chọn, đi cùng với lớp bọc hoàn bằng sợi Carbon có độ bóng cao. Lớp phủ veneer kép cũng có thể lựa chọn trong số các loại veneer để tăng thêm cảm giác đặc biệt hơn cho cabin với Côtes de Genève dành riêng cho bảng điều khiển trung tâm phía trước.

Lần đầu tiên trong ngành, màn hình xoay Bentley tích hợp sẵn trên Flying Spur V8 First Edition mới. Khi nhấn nút khởi động động cơ, phần veneer ở giữa bảng điều khiển sẽ xoay để lộ ra màn hình cảm ứng 12,3 inch, hiển thị ba ô số có thể tùy chỉnh. Mặt thứ hai của màn hình hiển thị ba mặt số tương tự thanh lịch hiển thị nhiệt độ bên ngoài, la bàn và chronometer. Mặt còn lại là lớp gỗ veneer liền mạch với toàn bộ nội thất.

Ở phía sau xe, Touch Screen Remote, màn hình cảm ứng hoàn toàn mới được làm từ vật liệu tinh xảo. Được đặt gần như “vô hình” vào bảng điều khiển, có thể dễ dàng tháo ra chỉ bằng một nút bấm để sử dụng từ xa, cho phép người dùng truy cập vào một loạt các ứng dụng, từ việc điều khiển rèm, chức năng massage cho hàng ghế sau và hệ thống điều hoà cũng như để lưu trữ trước các cấu hình như Mood Lighting.

Thiết kế mới của ngăn làm lạnh thức uống đặt ở giữa hàng ghế sau phía sau tựa tay. Với hai cấp độ làm lạnh từ + 6 ° C đến -6 ° C có thể chưa sáu chai nước ngọt 330ml, bốn chai 500ml hoặc hai chai sâm panh cỡ lớn (750ml), tủ mát có thể được dự trữ để phù hợp với mọi hành trình. Việc tối ưu diện tích và thiết kế khoang làm lạnh trên Flying Spur V8 First Edition hoàn toàn mới đã giúp cho khoang hành lý rộng rãi hơn, lên đến 420 lít.

Ở phía sau, khách hàng cũng có thể chọn cấu hình bốn chỗ ngồi nhờ một bảng điều khiển kéo dài từ phía trước đến phía sau. Cấu hình bốn chỗ ngồi là lựa chọn tối tân về thiết kế, sự thoải mái, độ sang trọng của mẫu xe này. Bảng điều khiển với ngoại hình mới cho phép điều khiển từ xa qua màn hình cảm ứng 5”, khay đựng cốc đôi, thêm ngăn chứa đồ và hệ thống sạc không dây. Bệ tỳ tay phía sau được phủ lớp kim loại sáng bóng hoàn hảo, có 2 cổng USB ẩn và ổ cắm điện 12v.

Bàn làm việc tích hợp được điều khiển bằng điện, kích hoạt chỉ với một nút bấm. Bàn hạ thấp, phủ veneer, có thể chỉnh điện, bề mặt trang trí bằng da với hộc để bút hoặc bút cảm ứng. Khi nhấn nút xuống, bàn sẽ trở về vị trí ban đầu một cách nhẹ nhàng và độc đáo.

Động cơ V8 của Bentley, dung tích 4,0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại ở mức 550PS (542 mã lực, 404kW), đồng thời sử dụng turbo kép để đạt mô-men xoắn cực đại 770Nm tại vòng tua máy chỉ dưới 2000 vòng/phút, duy trì mức ổn định này đến 4500 vòng/phút. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 lên 60 mph trong vòng 04 giây (tương đương 0-100 km/giờ trong 4,1 giây), và đạt tới vận tốc tối đa 198 dặm/giờ (tương đương 318 km/giờ).

Tính năng Electronic All-Wheel Steering, Hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian điện tử là một tính năng công nghệ hoàn toàn mới được giới thiệu cho Flying Spur V8 First Edition, giúp tăng cường sự ổn định ở tốc độ cao như đường cao tốc lẫn khả năng cơ động trong nội thành. Khi di chuyển ở tốc độ thấp, hệ thống sẽ lái bánh sau theo hướng ngược lại với bánh trước. Điều này có tác dụng rút ngắn chiều dài cơ sở, giảm vòng quay, tăng sự linh hoạt và giúp việc đỗ xe dễ dàng hơn rất nhiều.

Giá bán lẻ tại thị trường VN của mẫu Flying Spur V8 First Edition hoàn toàn mới chính hãng sẽ giao động từ 18 đến 21 tỷ. Giá bán có sự dao động do có sự khác nhau về các option do khách hàng cá nhân hoá và tỉ giá tại mỗi thời điểm nộp thuế nhập khẩu và thuế tiêu thụ đặc biệt.

Vui lòng liên hệ đại lý uỷ quyền chính hãng của Bentley Motor tại Việt Nam để có giá chính xác nhất.

Liberty

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất