Cận cảnh Ducati SCRAMBLER 1100 Pro và 1000 Sport tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 22/03/2021

SCRAMBLER chính là một trong những dòng xe thành công nhất của Ducati tại Việt Nam với giá bán cùng thiết kế dễ tiếp cận cho nhiều người. Với lần trở lại này, SCRAMBLER  mang khối động cơ gần 1100 cc sẽ là chiếc xe không thể bỏ qua cho những ai yêu xe mô tô phong cách cổ điển tân thời. 

Ducati SCRAMBLER trong lần ra mắt này sẽ có hai phiên bản gồm SCRAMBLER 1100 Pro (478 triệu đồng) và SCRAMBLER 1100 Sport Pro (536 triệu đồng). Hai phiên bản này khác nhau chủ yếu ở trang bị giảm xóc (Ohlins), tay lái, kính chiếu hậu. So với mẫu xe SCRAMBLER 1200 XC đến từ Triumph với giá khởi điểm 599 triệu đồng thì Ducati SCRAMBLER 1100 Pro hay SCRAMBLER 1100 Sport Pro đều có giá cạnh tranh hơn khá nhiều. 

Scrambler Ducati 1100 Sport PRO mang hết tất cả những đặc trưng từ bản PRO, thêm các lựa chọn cao cấp hơn như hệ thống giảm xóc Öhlins, tay lái thấp hơn và cặp gương chiếu hậu Café Racer, giúp cho Sport PRO là phiên bản cao cấp nhất đại gia đình Scrambler. 1100 Sport PRO mang bộ áo phong cách màu đen nhám, cùng 2 ốp bình xăng có hình “1100” rất phong cách.

Dòng Scrambler Ducati 1100 PRO vẫn mang theo triết lý thiết kế từ nền văn hóa Scrambler Ducati ngoại hình cổ điển, phong thái tự do đặc trưng – đem đến những trải nghiệm thích thú khi đi phượt trên những cung đường ngoại ô ngay cả khi chở thêm người ngồi sau. 

Rất dễ dàng để nhận ra sự khác biệt của SCRAMBLER 1100 Pro và SCRAMBLER 1100 Sport Pro thông qua tay lái. Trên SCRAMBLER 1100 Pro là tay lái dạng cao dành cho những ai thích "bay nhảy" trên những cung đường xấu. Trong khi SCRAMBLER 1100 Sport Pro có tay lái dạng ngang và thấp tương đương những mẫu xe naked bike để tạo nên thế cúi người thấp hơn, giảm sức cản gió khi điều khiển xe ở tốc độ cao. 

Ở giảm xóc trước, nếu SCRAMBLER 1100 Sport Pro sử dụng loại của Ohlins có vỏ và ty phuộc màu vàng đẹp mắt (hành trình 48 mm) thì SCRAMBLER 1100 Pro là phuộc màu đen của Marzocchi (hành trình 45 mm). Cả hai mẫu xe đều sử dụng chung phanh đĩa Brembo M4.32 với đĩa 320 (mm). Hệ thống phanh ABS hỗ trợ phanh khi đang vào cua của Bosh là trang bị tiêu chuẩn trên cả hai phiên bản Scrambler 1100.

Ở phía sau, SCRAMBLER 1100 Sport Pro tiếp tục được trang bị phuộc Ohlins monoshock và SCRAMBLER 1100 Pro sử dụng loại của KYB. Dù sử dụng khác loại phuộc sau nhưng đều có chung hành trình 150 (mm).

Khối động cơ của SCRAMBLER 1100 Pro và SCRAMBLER 1100 Sport Pro có chung thông số với dung tích 1,079 cc với đường kính piston 98 (mm) cùng hành trình 71 (mm) và tỉ số nén 11:1. Cỗ máy này mang đến sức mạnh 84,7 mã lực tại 7.250 (vòng/phút) và mômen xoắn cực đại 90,5 Nm tại 4.750 vòng/phút.

Các hình ảnh khác:

Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất và luôn tin tưởng vào đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Ducati Việt Nam, từ tháng 03/2021, Ducati Hồ Chí Minh và Ducati Hà Nội triển khai chiến dịch kiểm tra xe miễn phí cho tất cả các xe Ducati được bán ra chính hãng và có số khung xe thuộc chiến dịch.

Điều này nhằm củng cố và khẳng định với khách hàng, tại Ducati Việt Nam trải nghiệm và dịch vụ hậu mãi sẽ là tiêu chí hàng đầu và là một phần không thể thiếu trong mọi kế hoạch của Ducati Việt Nam.

THÔNG TIN CHIẾN DỊCH KIỂM TRA XE MIỄN PHÍ:

➢ Các xe Ducati có số VIN thuộc chương trình này sẽ cần mang đến xưởng dịch vụ chính hãng của Ducati Hồ Chí Minh và Ducati Hà Nội NGAY LẬP TỨC hoặc SỚM NHẤT CÓ THỂ để được kiểm tra, tùy vào tình trạng xe.

➢ Toàn bộ chi phí giờ công và phụ tùng thay thế (nếu có) sẽ được Ducati Việt Nam tài trợ 100% (chỉ áp dụng cho hạng mục do Ducati yêu cầu thực hiện).

➢ Khách hàng cần vào trang web của Ducati để kiểm tra xem xe của Quý khách có thuộc chương trình này không bằng cách nhập số VIN.

Chi tiết xem tại: https://ducativietnam.com/chassis 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất