Cận cảnh Jeep Gladiator 2021 chính hãng giá từ 3,2 tỷ đồng tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 27/12/2021

GLADIATOR và WRANGLER là hai mẫu xe được chính thức ra mắt nhằm đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Jeep tại Việt Nam. Showroom đầu tiên của Jeep toạ lạc tại số 1349 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, T.P HCM.

Các dòng xe Jeep được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi vông ty TNHH JVA (Jeep Vietnam Automobiles). Jeep Gladiator được bán ra với phiên bản Sport với giá 3,218 tỷ đồng và Rubicon là 3,498 tỷ đồng. 

Jeep Gladiator mang thiết kế hầm hố nhưng vẫn mang đậm thiết kế truyền thống với cụm đèn pha dạng tròn nhưng sử dụng các thấu kính và đèn led bên trong. Đèn tín hiệu xi-nhan đặt trên hốc chắn bùn dạng led kim luôn chức năng day light. 

Phần cản bên dưới cứng cáp được sơn màu xám mạnh mẽ nhưng lại được tạo điểm nhấn bởi hai móc kéo cứu hộ màu đỏ.

Jeep Gladiator có kích thước (DxRxC) là 5.591 x 1.894 x 1.843 (mm) đi cùng trục cơ sở lên đến 3.488 (mm). Bên cạnh đó, xe có khoảng sáng gầm ở mức 282 mm đi cùng khả năng lội nước an toàn ở mức 762 (mm).

Cụm đuôi xe đẹp mắt với cụm đèn hậu, hốc bánh xe to lớn tạo nên nét cơ bắp Mỹ thuần chất cho Gladiator. Đặc biệt, phần thùng hàng được sơn loại vật liệu đặc biệt chịu lực và có bề mặt nhám giúp chống trơn trượt khi lên xuống. Xe khả năng chuyên chở hơn 750 kg hàng hóa. Tương tự như cản trước, cản sau cũng được trang bị móc kéo hỗ trợ cho những chuyến off-road.

Xe sử dụng mâm hợp kim 17 inch với lốp đi địa hình MT hoặc AT được trang bị sẵn của thương hiệu BFGoodrich nổi tiếng và được cộng đồng off-road ưa chuộng. 

Tuy là một chiếc xe địa hình đích thực nhưng Gladiator vẫn được trang bị không gian nội thất sang trọng và hiện đại. Xe sử dụng cụm đồng hồ với màn hình thông tin đẹp mắt, vô-lăng và ghế ngồi bọc da cao cấp. 

Đặc biệt, Jeep Gladiator là xe bán tải duy nhất trên thế giới có mui trần, không những thế những bộ phận khác có thể tháo rời ra dễ dàng như cánh cửa, kính chắn gió và cần gạt nước… Điều này giúp tuỳ biến chiếc xe thành nhiều phiên bản để làm hài lòng chủ nhân mà chưa có dòng xe nào tương tự có thể làm được.

Jeep Gladiator sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc như khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ khối động cơ V6, dung tích 3.6L, hộp số tự động 8 cấp, công suất lên đến 285 mã lực, sức kéo ấn tượng lên đến 3470 kg. 

Tuy nhiên, khả năng off-road đỉnh cao của Jeep Gladiator nằm ở hai khoá vi sai có thể tuỳ chỉnh khoá cả hai hoặc riêng phía sau. Bên cạnh đó là khả năng ngắt thanh cân bằng đơn giản chỉ với 1 nút điều khiển. Việc ngắt thanh cân bằng giúp các bánh xe dẻo dai hơn và chênh lệch độ cao mỗi bên lớn hơn, điều này rất quan trọng khi xe phải vượt địa hình núi đá rất phổ biến tại Mỹ. 

Bên cạnh đó, Jeep Gladiator có thể tuỳ chọn thêm các hệ thống an toàn hiện đại nhất như cảnh báo va chạm, ga tự động thông minh bám theo xe phía trước cùng các tính năng cao cấp như:

Trong tuần lễ khai trương showroom đầu tiên của Jeep tại Việt Nam, Công ty TNHH Thành phố JVA Hồ Chí Minh trân trọng dành tặng chính sách ưu đãi đặc quyền cho Quý khách hàng:

• Tặng 50% phí trước bạ (10% giá trị sau VAT) cho khách hàng mua xe
• Thẻ quà tặng trị giá 80% sản phẩm Film bảo vệ sơn xe PPF Crystgard, sản xuất tại Mỹ
• Tặng phim cách nhiệt Cool N Lite TITAN X Series, sản xuất tại Mỹ 
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất