Cận cảnh Kia Seltos 2023 vừa ra mắt tại Hàn Quốc

Chỉnh sửa lúc: 04/08/2022

Tại thị trường nội địa, Kia Seltos 2023 được trang bị hộp số mới cùng nhiều tính năng an toàn và tiện nghi hơn.

Đây là bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV. Sau khi giới thiệu tại Hàn Quốc, Seltos 2023 sẽ được ra mắt tại Úc vào quý 4/2022.

Kia Seltos nâng cấp dài hơn 20 mm, đạt 4.390mm, còn chiều rộng giữ nguyên 1.800 mm.

Ngoại thất được làm mới ở lưới tản nhiệt và cản trước, cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày. Phía sau xe là cụm đèn hậu được thiết kế lại và được nối liền với nhau bằng một thanh đèn LED trải dài toàn bộ chiều rộng đuôi xe. Cản sau cũng được tinh chỉnh, trong khi đèn sương mù phía sau dường như đã được di chuyển xuống sâu hơn.

Hãng sản xuất cho biết, bản nâng cấp được trang bị kính cách âm cho phần kính chắn gió, do vậy độ yên tĩnh của cabin đã được đảm bảo hơn. Ngoài ra, xe còn có thiết kế bánh xe mới và màu sắc mới, bao gồm một màu xanh lam mới và một màu xanh lá cây mới.

Tùy chọn màu nội thất nay có thêm các tông màu đen, caramel và xanh tối ‘midnight green’. Màu sơn ‘midnight green’ chỉ dành riêng cho bản Gravity.

Về tiện nghi, Selots 2023 được bổ sung thêm ghế lái có nhớ vị trí, cốp sau chỉnh điện, ổ cắm USB-C trong cabin và chìa khóa kỹ thuật số, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10,25 inch và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 10,25 inch. Đặc biệt, cần số trên xe cũng đã được chuyển sang dạng núm xoay, tương tự như trên “người anh em” Sportage mới.

Tại thị trường nội địa, Kia Seltos 2023 được trang bị hộp số tự động 8 cấp mới với động cơ tăng áp 1.6L 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 147kW tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 265 Nm từ dải vòng tua 1.600 đến 4500 v/p.

Bản nâng cấp giữa vòng đời cũng nhận được một loạt tính năng mới, trở thành mẫu xe mới nhất của Hyundai Motor Group được trang bị Hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa, cho phép bạn di chuyển xe tiến và lùi bằng chìa khóa. Bên cạnh đó, Selots 2023 còn được trang bị hệ thống camera quan sát toàn cảnh, hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh và phanh khẩn cấp tự động khi lùi.

Đánh giá xe KIA Seltos 2022: SUV đô thị đáng cân nhắc

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất