Cận cảnh Mercedes-Benz E180 2021 có giá 2,05 tỷ đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 04/02/2023

Mercedes-Benz E180 2021 là chiếc xe có giá bán tốt nhất trong phân khúc sedan hạng E cũng như E-Class. Trước đó, Mercedes-Benz E-Class 2021 đã ra mắt với hai phiên bản là E 200 Exclusive và E 300 AMG với giá bán lần lượt 2,31 tỷ cũng như 2,95 tỷ đồng. 

Xem thêm:

Mercedes E180 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Trong các sản phẩm chủ lực của MBV, E-Class nâng cấp là mẫu xe đầu tiên mang ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity thế hệ mới. Xe vẫn sở hữu nắp ca-pô kéo dài, khoang hành khách đẩy về phía sau cùng thiết kế vòm cửa dạng coupé, nhưng thiết kế chi tiết phía trước và phía sau trở nên sắc sảo, góc cạnh hơn. Cụm đèn trước trở nên thon gọn hơn, rộng ngang với các cấu thành bên trong sắp lại tinh gọn.

Cụm đầu của Mercedes-Benz E180 2021 có đôi chút khác biệt so với phiên bản cận kề là E200 Exclusive với lưới tản nhiệt có hai thanh ngang lớn và nhiều thanh dọc xen kẽ chứ không phải dạng 3 thanh ngang lớn. Mercedes-Benz E180 2021 có biểu tượng Mercedes-Benz ở giữa lưới tản nhiệt trong khi ở E200 Exclusive sẽ đưa biểu tượng dạng đứng lên phần nắp capo. 

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Cách bố trí biểu tượng Mercedes-Benz của E180 tương tự như E300 AMG nhưng phiên bản hiệu năng cao này lại được trang bị lưới tản nhiệt với các theo hình ảnh các viên kim cương đẹp mắt. E180 sử dụng cụm đèn pha toàn phần tương tự E200 Exclusive.

Với đường dập nổi buông dần từ cụm đèn trước và đường định hình dốc lên giữa hai bánh xe, E-Class tạo ra cảm giác chiếc xe đang tiến về phía trước và sẵn sàng bứt phá. Đuôi xe trở nên phá cách hơn với cụm đèn hậu sắc lẹm, vắt chéo từ thân xe lên thanh nẹp cốp, mang đến sự tươi mới và năng động thay vì nét hiền hòa ở bản cũ. Cụm đèn hậu được thiết kế để “tỏa sáng” như những viên pha lê xếp lớp dựa vào nhau với thiết kế phản quang đặc biệt

Phiên bản Mercedes-Benz E180 2021 sử dụng mâm có kích thước 18 inch nhưng không phải dạng đa chấu giống E200 Exclusive. So với E180 trước đó thì phiên bản lần này đã được nâng cấp từ mâm 17 lên 18 inch. Ngoài ra, Mercedes-Benz E180 2021 có 4 màu sơn ngoại thất là Trắng Polar, Đen Obsidian, Xanh Cavansite, Đỏ Hyacinth.

Khoang nội thất của E-Class nâng cấp hướng đến một không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Cụ thể, phiên bản Mercedes-Benz E180 2021 sử dụng ốp nhôm mờ hoặc có vân carbon là vật liệu chính trên táp lô và cánh cửa. Đáng chú ý, dù là phiên bản có giá bán cạnh tranh nhưng E180 2021 có vẫn hệ thống đèn nội thất ambient light đẹp mắt, giúp đảm bảo sự sang trọng trong không gian bên trong xe.

Trong khi phiên bản E 300 AMG sở hữu nội thất bọc da Nappa thượng hạng cùng ốp gỗ open pore màu đen, còn phiên bản E 200 được bọc da cao cấp và ốp gỗ màu nâu bóng.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị chất lượng cao của xe có kích thước 12,3 inch cũng là một chi tiết xứng đáng của E180. Thiết kế này giúp bảng điều khiển trung tâm tinh gọn và hiện đại hơn, đồng thời mang lại cảm giác mở rộng về 2 bên cho hành khách. Người lái có thể lựa chọn 4 chủ đề hiển thị khác nhau cho bảng đồng hồ kỹ thuật số, bao gồm ‘Cấp tiến, ‘Thể thao’, ‘Hiện đại cổ điển’ và “Tối giản”.

MBUX – trợ lý thời đại 4.0: Bên cạnh “phần cứng” được xử lý tỉ mỉ, E-Class nâng cấp là sản phẩm tiếp theo của Mercedes-Benz sở hữu giao diện thông tin giải trí MBUX. Người lái có thể điều khiển MBUX thông qua 4 hình thức khác nhau, bao gồm màn hình cảm ứng 12,3 inch, điều khiển bằng giọng nói, nút điều khiển cảm ứng trên tay lái hoặc bàn điều khiển touchpad. 

Bàn điểu khiển thế hệ mới nay đã rộng hơn, phẳng hơn và nhạy hơn, có thể ghi nhận các ký tự chữ viết, số đếm và dấu cơ bản, giảm thời gian tìm kiếm thông tin và nhập liệu cho người dùng.

Khách hàng có thể chọn hai màu nội thất trên Mercedes-Benz E180 2021 là đen và nâu.

E 180 được trang bị động cơ I4 1.5L tăng áp cuộn kép thế hệ mới (M264), có thể sản sinh sức kéo 250 Nm ngay từ vòng tua 1.500 vòng/phút và công suất cực đại 156 mã lực. E 180 vẫn sở hữu hệ dẫn động cầu sau và hộp số 9G-TRONIC, đi cùng 5 chế độ lái khác nhau.

Tương tự như E 200, E 180 vẫn có hệ thống treo tự thích ứng AGILITY CONTROL, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC, kết nối Apple Car Play/Android Auto. E 180 được trang bị hàng loạt tính năng an toàn như hệ thống tự động bảo vệ chủ động PRE-SAFE®, hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist thế hệ mới; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; hệ thống ESP Curve Dynamic Assist giúp ổn định thân xe khi vào cua; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist).

E 180 hướng đến nhóm khách hàng chú trọng hình ảnh ngoại giao và sự êm ái, riêng tư. E 180 là chiếc xe phù hợp cho mục đích chuyên chở VIP, xe đưa đón khách sạn/khu nghỉ dưỡng 5 sao, xe dành các doanh nghiệp vừa và nhỏ. E 180 là phiên bản có thể cân bằng được những giá trị cốt lõi của E-Class như êm ái, an toàn, sang trọng với tính kinh tế, hiệu quả. 

Liberty

Cảm ơn anh Vĩnh Nam - Mercedes-Benz Trường Chinh đã hỗ trợ hình ảnh

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất