Cận cảnh Mitsubishi Outlander 2020 giá từ 825 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 06/04/2020

Bước sang phiên bản 2020, Mitsubishi Outlander mang tới một diện mạo trẻ trung và hấp dẫn hơn và có giá bán từ 825 triệu đồng. Sự thay đổi còn ở việc không còn phiên bản động cơ 2.4 và hệ dẫn động 4WD.

Để được tư vấn chi tiết và nhận giá xe Mitsubishi tốt nhất toàn quốc, Quý khách vui lòng liên hệ:

Miền Bắc 0934 179 149 (Mr Trung)
Miền Trung 0934 179 149 (Mr Trung)
Miền Nam 0934 179 149 (Mr Trung)

(Vui lòng click vào số điện thoại để thực hiện cuộc gọi)

Giá bán lẻ mới của Mitsubishi Outlander 2020:

  • Mitsubishi Outlander 2.0 CVT: 825 triệu đồng
  • Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium: 950 triệu đồng 

Điểm đáng chú ý nhất ở ngoại thất của Outlander 2020 là mặt lưới tản nhiệt phần đầu xe được thiết kế mới ấn tượng và phong cách hơn, những đường dập nổi trên nắp ca-pô kết hợp với hai thanh ngang mạ chrome cỡ lớn trên lưới tản nhiệt nối liền cụm đèn chiếu sáng tạo cảm giác mạnh mẽ và liền lạc. 

Hệ thống đèn LED chạy ban ngày được trang bị trên tất cả các phiên bản. Đặc biêt, Outlander 2020 bản 2.0 CVT Premium trang bị hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ Full LED tích hợp hệ thống rửa đèn hiện đại.

Ở phần thân xe, dải gân dập nổi mạnh mẽ kết hợp với dải kim loại sáng kéo dài từ trụ A và ôm trọn đến trụ D, tạo cảm giác cao cấp và sang trọng. Điểm nhấn nổi bật nhất ở phần hông xe nằm ở bộ mâm đúc hợp kim đa chấu 18 inch thiết kế đẹp mắt và thể thao, góp phần tôn thêm vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao của Outlander 2020.

Phía sau của Outlander được Mitsubishi thiết kế khá kỹ lưỡng với trang bị đèn hậu LED hiện đại. Cánh lướt gió thể thao trở thành một trang bị tiêu chuẩn, cản sau được thiết kế mới tạo cảm giác đầy đặn và cứng cáp hơn.

Mitsubishi Outlander 2020 xứng đáng là mẫu xe đại diện cho gia đình, không gian nội thất với 5+2 chỗ ngồi, kích thước chiều dài lớn giúp Outlander có được nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc. 

Khả năng trượt 250mm, gập 60/40 của hàng ghế thứ 2 cùng hàng ghế thứ 3 có thể gập lại với tỷ lệ 50/50 giúp tăng dung tích hành lý khi cần thiết và có thể chứa những vận dụng lớn như hành lý, lều trại... Mitsubishi đã khéo léo bố trí các ngăn để đồ rải rác khắp cabin nên hầu hết các vật dụng cá nhân đều được sắp xếp gọn gàng.

Thiết kế nôi thất của Outlander 2020 sang trọng, lịch lãm và được trang bị hàng loạt các tiện ích cao cấp mang đến trải nghiêm thoải mái cho người dùng: Ghế lái bọc da cao cấp chỉnh điện 10 hướng bao gồm hệ thống chỉnh điện đệm lưng giúp người lái có được tư thế ngồi thoải mái/dễ chịu nhất, đặc biệt là những chuyến đi xa cùng gia đình, hệ thống bảng tablo và cụm điều khiển trung tâm được thiết kế hướng về phía người lái, giúp dễ dàng thao tác hơn. 

Hệ thống thông tin giải trí nổi bật với màn hình đa thông tin mới kích thước 7.0 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto, Miracast cùng cụm nút điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay trên vô lăng.

Cả 2 phiên bản Outlander 2020 được trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng giúp việc sang số nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt, Outlander 2020 còn được trang bị các tiên nghi mới như: cửa cốp sau đóng mở điện, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập cùng cửa gió điều hòa hàng ghế thứ 2 mang lại trải nghiệm thoải mái cho tất cả hành khách trong xe. cửa gió điều hòa sau được thiết kế mới với khả năng đóng/mở và chỉnh hướng dễ dàng cùng với 2 cổng sạc USB gia tăng tiện nghi cho hành khách phía sau.

Để được tư vấn chi tiết và nhận giá xe Mitsubishi tốt nhất toàn quốc, Quý khách vui lòng liên hệ:

Miền Bắc 0934 179 149 (Mr Trung)
Miền Trung 0934 179 149 (Mr Trung)
Miền Nam 0934 179 149 (Mr Trung)

(Vui lòng click vào số điện thoại để thực hiện cuộc gọi)

Mitsubishi Outlander 2020 được trang bị động cơ xăng 2.0L MIVEC cùng hộp số tự động vô cấp CVT - INVECS III thế hệ mới giúp Outlander cải thiện công suất và momen xoắn, mang lại khả năng kiểm soát tốc độ hiệu quả, tăng tốc nhanh và phản ứng tốt với chân ga cho trải nghiệm lái mượt mà và êm ái hơn, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. 

Bên cạnh đó, để nâng cao cảm giác lái thể thao, Mitsubishi Outlander 2020 trang bị lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng có thể giả lập 6 cấp số, hứa hẹn mang đến cảm giác vận hành thú vị.

Khả năng cách âm của khoang cabin Outlander luôn được coi là thế mạnh của Mitsubishi và được người tiêu dùng đánh giá cao. Các vật liệu cách âm và hấp thụ tiếng ồn được tăng cường bố trí quanh xe, hành khách sẽ vô cùng thoải mái khi được đắm chìm trong không gian yên tĩnh êm ái của Outlander 2020: Mẫu xe chiến lược của Mitsubishi Motors trong phân khúc xe gia đình được trang bị kính chắn gió phía trước dày kết hợp với nhiều lớp hấp thụ âm thanh, ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài và giúp cho cabin yên tĩnh.

An toàn 

Khung xe RISE là “chìa khóa” giúp Outlander 2020 luôn duy trì tính an toàn ở mức tối đa. Cấu tạo bởi vật liệu thép siêu cường có độ cứng cao, khung xe RISE vừa hạn chế tác động lên người bên trong xe khi có va chạm, vừa đem đến sự vững chắc khi vào cua hoặc di chuyển ở tốc độ cao.

Mitsubishi Outlander 2020 trang bị các thiết bị an toàn cao cấp như: hệ thống 7 túi khí (2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông, 2 túi khí rèm và túi khí bảo vệ phần đầu gối của tài xế), phanh đĩa ở cả 4 bánh với công nghệ chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống cân bằng điện tử (ASC).

Đặc biệt, trên Mitsubishi Outlander 2020, hệ thống an toàn chủ động thông minh được gia tăng để hỗ trợ người lái, đảm bảo an toàn cho mọi hành khách và giảm thiểu những tai nạn đáng tiếc xảy ra:

- Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSW) cảnh báo những phương tiện di chuyển xung quanh xe nằm ngoài tầm quan sát của gương chiếu hậu, hỗ trợ người lái làm chủ tốt hơn khi di chuyển xe trên đường.

- Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe (RCTA) trên Outlander được sử dụng các cảm biến và radar (tương tự với cảnh báo điểm mù) với tầm hoạt động rộng hơn, quét hai bên cản sau xe, giúp phát hiện sớm phương tiện đi cắt ngang từ phía sau, giúp người lái kịp thời phản ứng, tăng sự an toàn khi lùi xe, đặc biệt tại các bãi đỗ xe, khu vực đông người.

- Để tăng sự an toàn khi điều khiển xe trong đô thị và hạn chế việc tăng ga ngoài tầm kiểm soát, Mitsubishi Outlander 2020 được trang bị hệ thống kiểm soát chân ga khi đang phanh gấp (Brake Override System). Hệ thống sẽ tự động ngắt bàn đạp ga, ưu tiên bàn đạp phanh để dừng xe và đảm bảo an toàn.

Đặc biệt, từ ngày 17/02/2020 đến ngày 31/03/2020, Mitsubishi Motors Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn khi mua xe Outlander 2020. Theo đó, khi mua phiên bản 2.0 CVT khách hàng sẽ được nhận bảo hiểm vật chất + ghế da với tổng giá trị lên đến 20.500.000 đồng. Khách hàng mua phiên bản 2.0 CVT Premium sẽ được tặng hệ thống âm thanh Rockford Fosgate + camera 360° trang bị theo xe với tổng giá trị lên đến 55.000.000 đồng.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được bốc thăm may mắn nhận túi Fukubukuro với giá trị trong túi tương đương 5 chỉ, 2 chỉ và 1 chỉ vàng SJC khi mua xe Mitsubishi tại hệ thống nhà phân phối ủy quyền trên toàn quốc của MMV từ ngày 21/02/2020 đến ngày 31/03/2020.

Để được tư vấn chi tiết và nhận giá xe Mitsubishi tốt nhất toàn quốc, Quý khách vui lòng liên hệ:

Miền Bắc 0934 179 149 (Mr Trung)
Miền Trung 0934 179 149 (Mr Trung)
Miền Nam 0934 179 149 (Mr Trung)

(Vui lòng click vào số điện thoại để thực hiện cuộc gọi)

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất