Cận cảnh Mitsubishi Xpander Cross vừa cập cảng Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 02/05/2020

Trái ngược với phủ định trước đó của hãng xe Nhật về kế hoạch phân phối Mitsubishi Xpander Cross tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này hiện đã có mặt tại cảng Hiệp Phước, TP.HCM.

Hiện tại, các nhân viên tư vấn bán hàng của hãng này cũng đã mở nhận đặt cọc Xpander Cross với giá dự kiến 670-680 triệu đồng, đồng thời tiết lộ mẫu xe sẽ giao tới tay khách hàng ngay trong tháng 5 này.

Ngoại thất xe sở hữu những đường nét khỏe khoắn đậm chất SUV với cản trước, cản sau hầm hố, lưới tản nhiệt tái thiết kế, đèn pha LED, bộ mâm 5 chấu hình chữ Y và giá gắn đồ trên nóc xe. Xpander Cross sẽ mang lại cho khách hàng Việt 3 tùy chọn màu sắc là trắng, cam và đen. So với Xpander tiêu chuẩn, Xpander Cross có khoảng sáng gầm xe cao hơn, đạt 225mm.

Bên trong, Xpander Cross có khá nhiều điểm tương đồng với Xpander tiêu chuẩn, trang bị Cruise Control, hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều hòa chỉnh cơ một vùng.

Trang bị động cơ và an toàn trên bản dành cho thị trường Việt Nam hiện chưa được tiết lộ. Tại Indonesia, xe dùng chung động cơ với mẫu Xpander, loại 1.5L, công suất 103 mã lực và 141 Nm, kết hợp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước, danh sách các tính năng an toàn cũng tương tự như trên Xpander.

Xpander Cross là bản SUV phát triển dựa trên Xpander tiêu chuẩn, khi gia nhập thị trường Việt Nam, xe sẽ cạnh tranh cùng mẫu Suzuki XL7 vừa ra mắt khách hàng Việt với giá bán 589 triệu đồng.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất