Cận cảnh Suzuki Ciaz giá 529 triệu đồng tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 27/09/2020

Việt Nam Suzuki chính thức ra mắt mẫu sedan đẳng cấp Ciaz mới, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với nhiều nâng cấp đáng giá. 

Giới thiệu về chiếc Ciaz mới tại buổi ra mắt, ông Toshiyuki Takahara, Tổng Giám đốc của Việt Nam Suzuki phát biểu: “Tại VISUCO, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến những dòng xe mới và đẳng cấp tại Việt Nam. Trong những năm qua, Ciaz đã bán được hơn 380.000 chiếc trên toàn thế giới và đã xác lập được vị thế trong phân khúc sedan dẫn đầu phân khúc về độ rộng rãi, thiết kế và sự tinh tế. Với những thay đổi mới, chúng tôi tự tin rằng Ciaz mới sẽ là mẫu xe hoàn chỉnh phù hợp với khát khao của khách hàng Việt Nam.”

Ciaz mới có lưới tản nhiệt nổi bật, cản trước bóng bẩy và cụm đèn pha full LED Projector với đèn chạy ban ngày, Ciaz mới tỏa sáng với vẻ đẹp hoàn mỹ trên mọi cung đường. Hơn thế nữa, Ciaz mới cũng đi cùng bộ mâm xe đa chấu thanh lịch với kích thước 16 inch lớn nhất trong phân khúc. 

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của Suzuki Ciaz lần lượt là 4.490 x 1.730 x 1.475 mm. Chiều dài cơ sở lớn nhất trong phân khúc với 2.650 mm, hứa hẹn một khoang nội thất cực kỳ rộng rãi.

Khi bước vào khoang nội thất của mẫu sedan Ciaz mới, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian sang trọng với các chi tiết ốp trang trí tạo điểm nhấn tinh tế. Tất cả các ghế ngồi được bọc da chính hãng màu đen sang trọng với phần tựa đầu trên ghế cao cấp, được làm từ chất liệu da mềm mại, giúp hành khách thư giãn trong suốt hành trình. Đây là yếu tố tiên quyết đem lại trải nghiệm thoải mái dành cho những vị khách doanh nhân sử dụng xe sedan.

Nội thất Ciaz mới chiều chuộng khách hàng một cách hoàn hảo bởi chức năng điều khiển giọng nói, cùng với hệ thống đa thông tin, kết nối giải trí Wifi/4G và các công nghệ an toàn. 

Từ việc phát bản nhạc yêu thích trên xe, đến định vị dẫn đường, hệ thống giải trí đa thông tin Smart Play và các hệ thống cảnh báo an toàn của Ciaz mới giúp người lái điều khiển xe dễ dàng hơn. 

Trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam, Ciaz mới được trang bị màn hình 9 inch tích hợp nhiều tính năng mới gồm có: Điều khiển bằng giọng nói; camera hành trình trước sau và hỗ trợ lùi; Hệ thống dẫn đường tích hợp cảnh báo giao thông như cảnh báo khu dân cư, cảnh báo giới hạn tốc độ và cảnh báo khu vực cấm vượt; nhắc nhở di chuyển theo xe phía trước, cảnh báo chệch làn đường (ADAS), cảnh báo khoảng cách với xe phía trước. 

Không những vậy, người lái và hành khách trên Ciaz mới tiếp tục được bảo vệ bởi các công nghệ an toàn chủ động và thụ động khác như khung gầm áp dụng công nghệ TECT (Công nghệ kiểm soát lực tác động toàn bộ) sử dụng vật liệu thép cường độ cực cao tại những vị trí thiết yếu, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), camera lùi và 2 túi khí phía trước.

Ngoài ra, hệ thống treo của Ciaz mới được thiết kế để cân bằng hoàn hảo giữa khả năng điều khiển dành cho người lái và êm ái vượt trội đối với hành khách. Ciaz cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội (4,72 l/100km đường trường, 7,65 l/100 km đường đô thị, 5,79 l/100km đường hỗn hợp). 

Với chính sách hậu mãi mới, khách hàng được miễn phí 3 lần công bảo dưỡng, tần suất bảo dưỡng giảm 33% so với trước đây, khách hàng thực hiện bảo dưỡng ở thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km. 

Chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%, đưa Suzuki trở thành thương hiệu có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các hãng xe Nhật. Suzuki cũng đã tăng diện tích kho phụ tùng và phối hợp chặt chẽ với các đại lý 3S chính hãng về tiêu chuẩn phụ tùng có sẵn, để đảm bảo phụ tùng có sẵn đầy đủ cho bảo dưỡng và thay thế. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất