Chevrolet Colorado 2.8 LTZ 2013

Chỉnh sửa lúc: 10/07/2014
Chiếc Chevrolet Colorado có thiết kế tuyệt đẹp theo chuẩn mực của dòng xe Chevrolet Pickup. Mũi xe có hình dáng khí động học thật sành điệu với những đường viền mạ chrome sáng bóng và sang trọng xung quanh lưới tản nhiệt mang đậm chất Chevrolet.
Chevrolet Colorado được thiết kế như một chiếc SUV sang trọng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và phù hợp với mọi phong cách. Đây là chiếc xe đa năng tuyệt đỉnh phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong thành phố hay cho công việc cần sức chở nặng.
Đèn pha thấu kính hội tụ được thiết kế mạnh mẽ và thời trang, giúp bạn mở rộng tầm nhìn xa phía trước và hai bên đường mà không gây chói cho các phương tiện giao thông ngược chiều. Độ chiếu sáng của đèn pha có thể được điều chỉnh dễ dàng chỉ bằng một động tác xoay nút.
Đèn sương mù mạ chrome phong cách thể thao giúp bạn an tâm và hoàn toàn tự tin khi lướt bánh trong mưa hay sương mù

An tâm lướt bon bon trên đường chính là trải nghiệm tuyệt vời chỉ có ở xe Chevrolet mới. Cho dù lái vòng vòng trong thành phố hay chu du miền đất xa, bạn cũng luôn yên tâm rằng những chiếc xe khách, những chiếc tải nhẹ hay chiếc crossover hay tải đền được bảo hành 36 tháng/100.000km cho máy móc và hộp số và 24 tháng/50.000km cho phụ kiện khác (tùy theo điều kiện nào đến trước).
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất