Chevrolet Colorado 2.8 LTZ 2014

Chỉnh sửa lúc: 27/06/2014
Chiếc Colorado vừa sang trọng đẳng cấp vừa tiện nghi cho người ngồi trong xe. Cả lái xe và hành khách đều có được những trải nghiệm thoải mái không chỉ đến từ thiết kế tiên tiến mà còn từ những tiện ích có sẵn giúp chuyến hành trình trở nên thú vị hơn bao giờ hết.
Thiết kế nội thất của Chevrolet Colorado tạo cho bạn một cảm giác đang ngồi trong một chiếc xe Thể thao hai cầu việt dã (SUV) thực thụ. Nội thất da sang trọng là một ưu thế vượt trội của Colorado so với hầu hết các đối thủ trong dòng xe pickup trên thị trường Việt Nam.
Một đặc điểm vượt trội nữa của Colorado so với tất cả các đối thủ trong dòng xe pickup đó chính là Ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng rất tiện nghi.
Hệ thống điều hòa tự động mang lại cảm giác thoải mái tối đa. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiệt độ trong khoang phù hợp nhất chỉ bằng một nút ấn.
Colorado còn mang lại cho bạn bè người thân của bạn một hành trình thoải mái với không gian rộng rãi cho hàng ghế sau.
Trên những cung đường khác nhau, để xe vận hành tốt nhất trên mọi địa hình, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ vận hành giữa một cầu (2WD) và hai cầu (4WD) với chế độ cao (Hi) hay chế độ thấp (Low) chỉ bằng một núm vặn gài cầu điện tử, rất tiện lợi, ngay cả khi xe đang vận hành với tốc độ đến 120km/giờ.
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất