Chevrolet Colorado 2.8 LTZ 2014

Chỉnh sửa lúc: 13/06/2014
Chiếc Chevrolet Colorado có thiết kế tuyệt đẹp theo chuẩn mực của dòng xe Chevrolet Pickup. Mũi xe có hình dáng khí động học thật sành điệu với những đường viền mạ chrome sáng bóng và sang trọng xung quanh lưới tản nhiệt mang đậm chất Chevrolet.
Từ khi mua xe, bảo trì và cho cả đến khi đã bán lại, Chevrolet cũng cam kết hỗ trợ bạn hết mình bằng dịch vụ vượt trội. Chế độ bảo hành luôn làm bạn an tâm với dịch vụ thân thiện và phụ kiện chính hãng và những kỹ sư tay nghề cao. Hãy mua xe chính hãng tại những đại lý ủy quyền và tận hưởng chính sách hậu mãi tuyệt vời. Bạn còn có thể tiết kiệm chi phí với chu kỳ bảo dưỡng định kỳ 20.000km.
An tâm lướt bon bon trên đường chính là trải nghiệm tuyệt vời chỉ có ở xe Chevrolet mới. Cho dù lái vòng vòng trong thành phố hay chu du miền đất xa, bạn cũng luôn yên tâm rằng những chiếc xe khách, những chiếc tải nhẹ hay chiếc crossover hay tải đền được bảo hành 36 tháng/100.000km cho máy móc và hộp số và 24 tháng/50.000km cho phụ kiện khác (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Liên hệ sớm với chúng tôi để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn
Ms Trân 0933.310.389
Chevrolet Nam Hải
Rất hân hạnh được đón tiếp quí khách.
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất