Chevrolet Orlando 2012

Chỉnh sửa lúc: 06/02/2013

Mang tên gọi của một thành phố tại xứ sở cờ hoa, mẫu xe đa dụng Chevrolet Orlando cũng vì thế mang đậm âm hưởng của văn hóa Mỹ, với ngoại hình hầm hố đậm chất cơ bắp, nội thất rộng rãi và cảm giác lái khá tốt.

Xuất hiện khá bất ngờ tại Vietnam Motor Show 2011, Chevrolet Orlando được các khách hàng quan tâm đặc biệt ngay khi ra mắt thị trường nước ta. Orlando là dòng xe limousine dành cho gia đình (hay còn gọi là MPV) được sản xuất theo tiêu chuẩn toàn cầu của GM. Mẫu xe này được GM Vietnam tung ra nhằm cạnh tranh với vị thế số 1 mà "bom tấn" Innova của Toyota đang nắm giữ.

Khi Orlando ra đời, chiếc xe này được cho là "không gặp thời" bởi sinh ra đúng vào thời mà nền kinh tế đang gặp rất nhiều khó khăn và đặc biệt là ngành ô tô. Đã hết rồi thời kinh doanh lãi tiền tỷ từ chứng khoán, buôn đất, buôn tiền… Mà thay vào đó là doanh nghiệp phá sản, vỡ nợ rồi thuế tăng, các khoản phí rình rập tiếp tục đè nặng lên chính chủ nhân những chiếc xe.  Vậy chiếc xe này được trang bị những gì để cạnh tranh với "ông lớn" Innova đang chễm chệ trên ngôi vụ số 1...??? Mời các thành viên hãy cùng danhgiaXe khám phá một cách chi tiết mẫu xe này.

Loại xe mà chúng tôi dùng để đánh giá là phiên bản Chevrolet Orlando LTZ 2012. Đây là phiên bản cao cấp nhất của Orlando tại thị trường Việt Nam với máy xăng 1.8L, hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất