Chevrolet Spark / Matiz 2012

Chỉnh sửa lúc: 23/04/2013

Chevrolet Spark nằm trong phân khúc xe mini cạnh tranh trực tiếp với Kia Morning, Hyundai i10 và các mẫu xe đến từ Trung Quốc. Spark vẫn chiếm được tình cảm của khá đông người tiêu dùng Việt Nam với vị trí thứ 2 chỉ sau Kia Morning do trường Hải lắp rắp. Tại Việt Nam, phiên bản mới của mẫu xe này được giới thiệu cuối năm 2011 và nhận được nhiều ý kiến trái chiều cho diện mạo mới của mình. Một chiếc xe cỡ nhỏ nhưng lại trút bỏ vẻ dễ thương, xinh xắn "bộc phá" cho vẻ thể thao và hầm hố hơn.

Là "hậu duệ" của mẫu xe đình đám Daewoo Matiz làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam một thời gian dài cùng với logo chữ thập cỡ lớn mang chất Mỹ của Chevrolet giúp Spark có một nền tảng vững chắc để cạnh tranh với các đối thủ. Spark 2012 trang bị động cơ 1.2L hộp số sàn 5 cấp với hai phiên bản, phiên bản tiêu chuẩn LS có giá 367 triệu đồng và phiên bản LT trang bị ABS cùng nhiều tính năng cao cấp khác giá 383 triệu đồng

Những hình ảnh trong bài viết là mẫu Chevrolet Spark phiên bản LS tiêu chuẩn với những tính năng "cơ bản" nhất hướng đến mục tiêu một chiếc xe ô tô nhỏ bé cho 4-5 người đi lại trong thành phố và những chuyến đi ngắn nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất