Chevrolet Spark Zest 2014

Chỉnh sửa lúc: 04/08/2014
Spark Zest vẫn giữ các đường nét thiết kế theo phong cách hiện đại với lưới tản nhiệt kép đặc trưng của Chevrolet, đèn sương mù viền mạ crôm, bộ la-zăng đúc thời trang, cánh lướt gió thời trang tích hợp đèn phanh và giá nóc thể thao.
So với vẻ nhỏ gọn bên ngoài, không gian bên trong Spark Zest rộng rãi nhờ thiết kế thông minh. Trần cao tăng khả năng quan sát cũng như giúp khoảng không gian trong khoang xe thoải mái và thoáng đãng. Nội thất da với tông đỏ trẻ trung
Spark Zest được trang bị với số tự động, vô lăng bọc da tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh mới và màn hình hiển thị thông tin lớn hơn tăng độ thuận tiện cho người điều khiển.

Hệ thống giải trí gồm 4 loa, radio, ổ CD/MP3 và cổng hỗ trợ kết nối USB/AUX. Chìa khóa điều khiển từ xa cũng được cách tân hiện đại hơn, tích hợp thêm tính năng tìm xe trên bãi đỗ.
Spark Zest được trang bị 4 túi khí và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Với tỷ lệ lớn thân vỏ làm bằng thép chịu lực siêu bền, Spark Zest tăng thêm độ an toàn so với các dòng xe cùng phân khúc.

ĐẶC BIỆT:
Lái thử xe, có xe ngay, giao xe tận nhà. Hỗ trợ đăng kí, ra biển số xe trong ngày.
Vay ngân hàng 60– 70%, thời gian vay từ 4 -5 năm, duyệt hồ sơ trong ngày

Chi tiết vui lòng liên hệ – Ms. Trân ( 0933.310.389 ) để có giá và ưu đãi tốt nhất.
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất