Chevrolet Spark Zest 2014

Chỉnh sửa lúc: 13/06/2014
Được cải tiến từ phiên bản SPARK 2013, với thiết kế sành điệu khẳng định phong cách thời đại mới, nội thất tông đỏ thời thượng, tiện nghi tối đa, an toàn vượt trội. Spark ZEST 2014 mới là sự hoàn hảo cho cuộc sống năng động.
Chevrolet Spark ZEST phiên bản đặc biệt của mùa hè 2014 được nhấn với tông đỏ với mong muốn gửi tới một thông điệp “Mong muốn mang tinh thần của sự say mê, vui vẻ đến cho khách hàng, nó không chỉ là một chiếc xe mà còn là hương vị mới đầy thú vị và cuốn hút, khiến cuộc sống thêm nhiều đam mê”.
Chevrolet Spark ZEST có ngoại thất sành điệu với gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ; lưới tản nhiệt, đèn sương mù mạ crôm; la-zăng đúc mới; cánh lướt gió thời trang kết hợp đèn phanh…

Nội thất của xe được thiết kế rộng rãi tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển, ghế được bọc da cao cấp, đặc biệt nội thất được thiết kế với tông đỏ cá tính mang đậm phong cách của Spark Zest.

Xe được trang bị nhiều thiết bị tiện nghi: Vô lăng được bọc da kết hợp với hệ thống điều khiển âm thanh, hộp số tự động bốn cấp, khóa điều khiển từ xa, hệ thống âm thanh trung thực đem đến những phút giây thư giãn khi lái xe…

Đặc biệt, xe có độ an toàn cao với hệ thống cảm biến lùi, thân vỏ và gầm xe được thiết kế chắc chắn, bốn túi khí an toàn tối ưu, hệ thống phanh đĩa an toàn với tính năng ABS, khóa cửa trung tâm, day-light (đèn chiếu sáng ban ngày).
Một không gian khoang chứa đồ thông minh tiện dụng. Dù bạn đang mua sắm hay đi chơi xa sẽ thật thú vị và dễ dàng khi bạn chỉ cần chất tất cả đồ đạc vào khoang chứa hàng rộng rãi với thể tích lên đến 170 lít. Nếu xếp/tách ghế ra, thể tích đồ có thể lên đến 568 lít. Các vật dụng cồng kềnh, đồ gia dụng, thiết bị âm thanh, lều và túi ngủ, thực phẩm cho các kì lễ hội, bàn ghế gập, đồ đạc từ nhà cho đến siêu thị – Chevrolet Spark Zest 2014 luôn “ chở được hết”!

Liên hệ sớm với chúng tôi để được nhận ngay ưu đãi hấp dẫn.
call Ms TRÂN 0933310389
CHEVROLET NAM HẢI
QUỐC LỘ 51A, P.PHƯỚC TRUNG, TP BÀ RỊA, BRVT
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH.
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất