CHEVROLET TRAX 2017 - PHIÊN BẢN NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC

Chỉnh sửa lúc: 10/10/2016

CHEVROLET TRAX 2017 NHẬP KHẨU CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

DÒNG XE SUV 5 CHỖ CHEVROLET TRAX 2017 CHÍNH THỨC CÓ MẶT TRONG MOTO SHOW HÀ NỘI THANG 10/2017

Chevrolet Trax thuộc dòng xe SUV 5 chỗ mới nhất của GM Thái Lan chuẩn bị ra mắt thị trường VIỆT NAM, được phân phối dưới dạng xe NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC . Mặc dù mẫu Crossover cỡ nhỏ của Chevrolet đã được giới thiệu tại một số nước châu Âu và châu Á từ năm 2013, nhưng phải mãi đến năm 2015 thì Trax mới được bán ra tại quê nhà, Mỹ. Và trong quý 3 năm nay 2016, phiên bản mới Chevrolet Trax 2017 sẽ chính thức ra mắt thị trường Thái Lan với nhiều điểm mới nổi bật, cùng các tính năng hiện đại và hấp dẫn đến từ hãng xe Mỹ.

Cuối năm vừa qua 2015, GM Việt Nam cũng đã từng trưng bày tại triển lãm VMS 2015 phiên bản Trax LTZ sở hữu động cơ mới Ecotec 1.4L tăng áp cho công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 148 N.m.

Với sự góp mặt của mẫu SUV 5 chỗ mới sẽ giúp lấp đầy các phân khúc hạng xe còn thiếu trong dòng sản phẩm xe Chevrolet tại thị trường Châu Á, tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng và thỏa mãn nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

ĐĂNG CẤP VƯỢT TRỘI

NGOẠI THẤT XE CHEVROLET TRAX

CHEVROLET TRAX SUV 5 chỗ hiện đại cho gia đình Việt Nam chính là ẩn số lớn nhất trong gian hàng của GM Việt Nam tại triển lãm VMS 2016. Mẫu SUV cỡ nhỏ 5 chỗ của Chevrolet sở hữu thiết kế năng động hiện đại với đối thủ chính cạnh tranh trực tiếp là người anh em đồng hương Ford EcoSport đang khá thành công tại thị trường Việt Nam. Thiết kế ngoại thất xe Chevrolet Trax 2017 khá cân đối với phong cách đặc trưng của hãng xe Mỹ thể hiện ở những đường nét hầm hố cứng cáp, có phần nam tính.

Mẫu SUV Compact 5 chỗ Trax 2017 sắp tới trình làng tại thị trường Việt Nam sẽ là phiên bản Toàn cầu, với những trang bị động cơ cùng các option tiện nghi theo đúng tiêu chuẩn của hãng xe Mỹ.

Phần Đầu Xe Chevrolet Trax

Chevrolet Trax thuộc dòng Crossover cỡ nhỏ nên có kích thước tổng thể khá khiêm tốn (DxRxC) lần lượt là: 4.254 x 1.775 x 1.670 (mm), cùng chiều dài cơ sở 2.555 mm và trọng lượng xe không tải 1.370 kg, dung tích bình nhiên liệu là 53L. Lớn nhật trong phân khúc.

Ngoại thất xe Chevrolet Trax 2017 hoàn toàn mới hiện đại và năng động.

Đầu trước xe Chevrolet Trax 2017 mới hầm hố, mạnh mẽ.

Phần đầu xe Chevrolet Trax sang trọng hơn với lưới tản nhiệt mạ chrome sáng bóng được chia làm hai có thiết kế quen thuộc trên những dòng xe Chevrolet ngày nay, tuy nhiên nó đã được thu gọn lại cho phù hợp. Nắp ca-pô xe nổi bật với những đường gân dập nổi cơ bắp đậm chất Mỹ, phần ốp cản trước mạ bạc khác màu thân xe thể thao hơn.

Cụm đèn trước xe Chevrolet Trax sắc sảo và hiện đại.

Cụm đèn pha xe Chevrolet Trax có thiết kế lớn với nếp gấp xẻ sâu xuống tận đèn sương mù, tạo hình 3D vô cùng sắc sảo. Đèn gầm xe cũng được tô thêm điểm nhấn với viền bao mạ chrome thể thao và sang trọng. Đèn pha xe Chevrolet Trax 2017 có khả năng bật tắt tự động với cảm biến ánh sáng ban ngày, an toàn hơn khi lái xe trong thời gian dịch chuyển sang chiều tối.

Phần Thân Xe Chevrolet Trax

Chevrolet Trax được coi là đàn em của mẫu SUV 7 chỗ Captiva Revv nên dễ hiểu tại sao mẫu SUV compact cỡ nhỏ mới của Chevrolet có nhiều nét tương đồng với người đàn anh của mình, nhất là ở kiểu dáng thân xe.

Kiểu dáng xe Chevrolet Trax 2017 mới.

Chevrolet Trax 2017 mới sở hữu kiểu dáng thể thao và trẻ trung với những đường gân dập nổi bên sườn và các chi tiết ốp ba-bô-lê xung quanh bánh và dọc thân xe tăng thêm chất khỏe khoắn, cứng cáp cần có trên một dòng xe SUV đích thực. Phía trên trần xe cũng được trang bị thêm giá nóc thể thao, nó còn có thể giúp bạn chất thêm hành lý cho những chuyến đi xa.

Vành la-zăng xe Chevrolet Trax HỢP KIM 18 INCH

Xe được trang bị vành la-zăng hợp kim 18 inch 5 chấu bản lớn, đi kèm lốp có kích thước 215/55R18. Phiên bản Chevrolet Trax bán ra tại thị trường sẽ được trang bị thêm đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, an toàn hơn cho các phương tiện di chuyển xung quanh.

Phần đuôi xe Chevrolet Trax 2017 mới.

Đuôi sau xe Chevrolet Trax tạo cảm giác bề thế, vững chãi nhờ thiết kế phần dưới phình to và thu gọn về phía trên. Cản sau xe thiết kế khá lớn đậm chất SUV gầm cao, ba-đờ-sốc sau có thêm ốp nhựa mạ bạc tương tự như phần đầu xe. Ngoài ra, nó còn được trang bị đèn hậu phản quang và cảm biến lùi 4 mắt.

Đèn hậu xe Chevrolet Trax 2017.

Cụm đèn hậu xe Chevrolet Trax có thiết kế khá đơn giản với cụm đèn phanh lớn, bên dưới là đèn lùi và đèn xi-nhan. Xe cũng được trang bị đèn phanh trên cao dạng LED an toàn hơn cho các phương tiện di chuyển quan sát phía sau.

Hiện tại, Chevrolet SÀI GÒN đang là Đại lý ủy quyền chính hãng của GMV tại Tp. hcm,

NỘI THẤT XE CHEVROLET TRAX

Khoang Lái Xe Chevrolet Trax

Nội thất xe Chevrolet Trax 2017 mới sang trọng và hiện đại.

Nội thất xe Chevrolet Trax 2017 có phong cách thiết kế quen thuộc trên các dòng xe Chevrolet với cabin kép đối xứng hoàn hảo. Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về nội thất xe được hé lộ nhưng từ những gì chúng ta thấy trên phiên bản cao cấp nhất Trax LTZ được phối màu nội thất nâu và đen với ghế bọc da cùng tông với bảng Tablo xe mang đến cảm giác thực sự sang trọng. Xe sử dụng nhiều chi tiết mạ bạc được trang trí đẹp mắt và hiện đại.

Vô lăng xe Chevrolet Trax 2017 mới.

Vô lăng xe Chevrolet Trax thiết kế 3 chấu thể thao mạ bạc giống hệt với mẫu xe Cruze, các nút bấm điều khiển đa chức năng được tích hợp trên tay lái thuận tiện cho người điều khiển. Xe cũng được trang bị tính năng đàm thoại rảnh tay và hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control vô cùng hữu ích khi đi trên đường cao tốc.

Đồng hồ trung tâm xe Chevrolet Trax với thiết kế đơn giản, hiện đại.

Thiết kế đồng hồ trung tâm khá đơn giản với một đồng hồ vòng tua máy Analog kết hợp cùng đồng hồ điện tử Digital hiển thị đa thông tin, cho bạn nắm rõ trạng thái hoạt động của xe hơn.

Tiện Nghi Xe Chevrolet Trax

Hệ thống giải trí xe Chevrolet Trax 2017 mới.

Nhiều khả năng Chevrolet Trax sẽ chỉ được trang bị hệ thống giải trí ở mức cơ bản (không dùng màn hình MyLink) với đầu đĩa CD/MP3, giắc kết nối nghe nhạc AUX và kết nối không dây Bluetooth, hệ thống dàn âm thanh 6 loa vô cùng mạnh mẽ đến từ thương hiệu Bose của Đức.

Chevrolet Trax 2017 trang bị dàn điều hòa chỉnh tay.

Vì là một mẫu xe SUV cỡ nhỏ thấp cấp nên Chevrolet Trax chỉ được trang bị dàn điều hòa chỉnh cơ hai chiều nóng lạnh. Ngoài ra, xe còn có một tiện ích khá hấp dẫn là bộ chuyển đổi điện năng 230V có thể sạc pin trực tiếp cho laptop và một số thiết bị điện thoại khác.

Chevrolet Trax với tiện ích cổng điện 230V sạc pin trên xe một cách dễ dàng.

Không gian nội thất xe Chevrolet Trax 2017 mới rộng rãi với cốp để đồ lớn.

Chevrolet Trax có chiều dài cơ sở 2.555 mm tương tự đối thủ Ford Ecosport nhưng nhờ trần xe cao nên không gian nội thất Trax cho người ngồi cảm giác thoải mái hơn và nhỉnh hơn hẳn so với mẫu xe Hàn Hyundai i20 Active.

Vị trí ghế lái xe Chevrolet Trax rộng rãi cho người điều khiển cảm giác thoải mái nhất.

Hàng ghế sau xe Chevrolet Trax được thiết kế gập lại linh hoạt 60:40.

Hàng ghế sau xe với tỷ lệ gập 60:40 giúp bạn thể linh hoạt kết hợp các cách sắp xếp để đồ và chở hành khách khác nhau khi cần thiết. Chevrolet Trax 2017 cũng sở hữu cốp chứa đồ lớn nhất trong phân khúc lên đến 530L và có thể đạt mức 1.371L khi gập hàng ghế phía sau xuống và có thể gập cả hàng ghế bên phụ rất thuận tiện.

Khoang hành lý cốp xe Chevrolet Trax 2017 lớn nhất trong phân khúc.

ĐỘNG CƠ VẬN HÀNH XE CHEVROLET TRAX

Động cơ Ecotec 1.4L Turbo tăng áp của xe Chevrolet Trax 2017 mới tương tự phiên bản Mỹ.

Chevrolet Trax 2017 mới được trang bị động cơ Ecotec 1.4L Turbo tăng áp tương tự phiên bản dành cho thị trường Mỹ, giúp xe đạt công suất tối đa 140 mã lực tại 4.900 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200 N.m tại 1.850 – 4.900 rpm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và chế độ ngắt động cơ khi xe dừng giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, nhất là đối với điều kiện đường xá di chuyển dừng đèn giao thông đông đúc ở Việt Nam.

Cần số xe Chevrolet Trax 2017 mới với hộp số tự động 6 cấp.

Ngoài ra, Chevrolet Trax cũng được trang bị hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control với các phím bấm tích hợp trên tay lái xe, vô cùng hữu ích khi di chuyển trên đường cao tốc giúp ổn định giữ đều chân ga và tránh vượt quá tốc độ cho phép.

HỆ THỐNG AN TOÀN XE CHEVROLET TRAX

An toàn tuyệt đối là một trong những tôn chỉ sản xuất hàng đầu của hãng xe Mỹ, mặc dù là một mẫu SUV cỡ nhỏ thấp cấp nhưng Chevrolet Trax cũng không phải ngoại lệ khi được trang bị một bộ khung gầm vô cùng vững chắc với các khối thép hộp chịu lực ở phần đầu và thép cứng ở sườn xe. Bên cạnh đó, Trax cũng được trang bị tới 6 túi khí (phiên bản Mỹ có đến 10 túi khí).

Hệ thống khung gầm giãm chấn

Xe Chevrolet Trax trang bị an toàn 6 túi khí.

Chevrolet Trax 2017 được trang bị khá nhiều công nghệ an toàn chủ động như: hệ thống cân bằng điện tử ESP, tính năng ổn định thân xe SLS, hệ thống chống lật xe ROM... ngoài ra, xe vẫn được trang bị các công nghệ an toàn cơ bản khác như: chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, chức năng phanh khẩn cấp BA, hệ thống kiểm soát lực kéo khi vào cua CBC.

Giá Công Bố tháng 10 :

Giá 769 Triệu Phiên bản Nhập khẩu 2017.

Nhận đặc cọc từ hôm nay.

Gọi Ngay 0906 846 369 Quang Hiển để được tư vấn chi tiết

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất