Chi tiết Ford Ranger XLS MT 2021 giá 630 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 28/12/2021

Với giá bán 630 đồng, Ford Ranger XLS MT 2021 hiện đã có mặt tại các đại lý để sẵn sàng giao tới tay khách hàng Việt.

So với phiên bản trước, xe được trang bị thêm lưới tản nhiệt mới dạng lưới sơn đen, đèn pha halogen, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, không có đèn báo rẽ và cửa được mở bằng chìa khóa cơ. Mâm xe hợp kim 6 chấu, kích thước 16 inch.

Bên trong nội thất bản số sàn cũng nhận được một số nâng cấp, trong đó nổi bật nhất chính là màn hình giải trí cảm ứng 8 inch thay cho đầu CD trước đây, vô lăng tích hợp các nút chức năng như điều chỉnh âm lượng, màn hình đa thông tin trên đồng hồ và tính năng điều khiển hành trình (cruise control). 

Đáng tiếc là phiên bản này vẫn chưa được trang bị hệ thống SYNC 3, các chi tiết ốp trang trí bằng nhựa, ghế cũng chỉ bọc nỉ. Trên xe, hàng ghế trước vẫn là dạng chỉnh cơ 6 hướng, hàng ghế sau chỉ có duy nhất tiện ích là cổng sạc 12V. Xe đi cùng hệ thống âm thanh 6 loa và điều hòa chỉnh cơ một vùng.

Danh sách trang bị an toàn trên Ford Ranger XLS MT 2021 có: 02 túi khí phía trước, phanh ABS/EBD, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Phiên bản XLS MT không được trang bị camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Cung cấp sức mạnh cho phiên bản này là động cơ diesel tăng áp 2.2L, sản sinh công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 385 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Vô-lăng trợ lực điện.

Nguồn tin từ hãng cho biết, Ford Ranger 2021 sẽ được phân phối với tất cả 6 phiên bản với giá bán dao động từ 616-925 triệu đồng. 

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất