Chi tiết giá bán và trang bị dự kiến trên Toyota Vios 2020 tại Việt Nam

Chỉnh sửa lúc: 30/12/2021

Toyota Vios 2020 sẽ được bán ra tại Việt Nam với 3 phiên bản, được nâng cấp thêm nhiều trang bị và có giá bán khởi điểm từ 470 triệu đồng. Nguồn tin từ các sale của Toyota cho biết.

Ba biến thể của thế hệ mới bao gồm: E MT, E CVT và G CVT có giá bán chi tiết như sau:

Vios G CVT : 570.000.000vnđ, 7 túi khí, thêm Cruise Control, màn hình đa thông tin TFT, Apple car play, Android Auto, Camera lùi, cảm biến góc Trước/Sau.
Vios E CVT: 540.000.000vnđ, 7 túi khí,  ghế da, màn hình DVD 7", Apple car play, Android Auto, Camera lùi, túi khí
Vios E CVT : 520.000.000vnđ (Phiên bản 3 túi khí)
Vios E MT: 490.000.000vnđ, 7 túi khí, ghế da, màn hình DVD 7", Applay Car play, Android Auto, camera báo lùi, gập gương điện, phanh đĩa cho cả 4 bánh
Vios E MT : 470.000.000vnđ (Phiên bản 3 túi khí)

Phiên bản nâng cấp lần này vẫn giữ nguyên thiết kế so với bản cũ đã ra mắt từ năm 2018. Về trang bị tiện nghi, trên tất cả các bản đều được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí với tính năng hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Riêng bản cao cấp nhất là Vios G còn có thêm hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, cảm biến góc trước và sau, camera lùi và màn hình màu TFT; Bản E CVT nay có thêm camera lùi, hệ thống thông tin giải trí cũng được nâng cấp từ đầu CD sang DVD, các hàng ghế được bọc da.

Nhận được nhiều nâng cấp nhất chính là bàn E MT với phanh sau được nâng cấp từ tang trống lên phanh đĩa, ghế bọc da PVC, đầu DVD, đèn sương mù, gương chiếu hậu gập điện, camera lùi. Vios E nay có 2 lựa chọn là 3 túi khí và 7 túi khí để khách hàng mua xe chạy dịch vụ dễ dàng lựa chọn hơn. Phiên bản Vios G có trang bị đèn LED định vị ban ngày.

Danh sách trang bị an toàn trên Vios 2020 có 7 túi khí, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc trên cả ba phiên bản. Theo Toyota, Vios là mẫu xe duy nhất trong phân khúc hạng B được trang bị hệ thống dây an toàn 3 điểm cho cả 5 vị trí ngồi.

Về trang bị động cơ, cả ba phiên bản đều lắp máy 1.5L, công suất 107 mã lực và mô-men-xoăn 140Nm. Xe dùng hộp số tự động vô cấp CVT và số sàn 5 cấp.

Vốn là mẫu xe được mệnh danh là "ông vua phân khúc B" với vị thế luôn dẫn đầu phân khúc và toàn thị trường. Tuy nhiên kể từ khi xuất hiện sự có mặt của Mitsubishi X-Pander, Vios đã không dưới 4 lần phải nhường lại vị trí ngôi vương cho mẫu xe đa dụng này. Ngoài ra, ngôi đầu bảng doanh số trong phân khúc sedan hạng B hiện tại cũng đang bị rượt đuổi khá sát sao đến từ đối thủ Hyundai Accrent. Tuy nhiên, với những nâng cấp ở thế hệ mới, Toyota Vios hứa hẹn sẽ lại dẫn đầu doanh số trong năm 2020. 

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất