Chiêm ngưỡng bộ sưu tập SUV tại Mercedes-Benz Fascination

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 17/06/2016

Đội hình SUV của Mercedes với những “ngôi sao” hoàn toàn mới là GLC và GLS, bên cạnh đó là sự xuất hiện của siêu offroad Mercedes-AMG G 63 Edition 463 và nhiều cái tên sáng giá khác đã làm nên một  Fascination hoành tráng và hấp dẫn. 

Với sự đa dạng về cấu hình và giá bán từ 3,899 tỷ đồng, GLS sẽ là lựa chọn hợp lý và đáng giá trong phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn, nhất là sau ngày 1/7/2016 khi giá bán sẽ bị ảnh hưởng bởi dung tích động cơ. Tại sự kiên, MBV cũng đã chính thức công bố giá bán cho C 300 Coupé, khởi điểm từ 2,699 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Tính cả đội hình xe lái thử và xe đã qua sử dụng chính hãng, Mercedes-Benz Fascination có sự góp mặt của 30 sản phẩm Mercedes-Benz với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng – cao nhất trong 6 kỳ triển lãm Fascination. 

Khách hàng mua xe tại sự kiện sẽ có cơ hội đạt một chuyến trải nghiệm off-road tại vùng núi hiểm trở Schöckl, thành phố Graz, Áo - quê hương và là nơi chế tạo của G-Class, trên chính những chiếc G-Class huyền thoại. BTC sẽ rút thăm công khai và công bố vị khách may mắn sau khi sự kiện kết thúc. 

Ngoài ra, 5 khách hàng đầu tiên mua xe G-Class từ 15/6 đến 31/8 cũng sẽ vinh dự được MBV trao tặng chuyến đi giàu cảm xúc này, khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz sẽ được kiểm tra xe miễn phí và nhận voucher dịch vụ có giá trị cao.

Chương trình mở cửa đón khách tham quan từ ngày 16 – 19/6, từ 9h – 20h với 6 suất diễn mỗi ngày, tăng thêm 1 suất diễn so với những năm trước.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất