Chuẩn bị ra mắt bản mới, Toyota Corolla Altis mạnh tay giảm tới 80 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 29/05/2019

Toyota Corolla Altis 2019 dự kiến sẽ sớm trình diện khách hàng Việt trong vài tháng tới. Đây chính là lý do các đại lý bắt đầu chiến dịch dọn kho để đón bản mới về, áp mức giảm lên tới 80 triệu đồng cho bản hiện hành.

Theo khảo sát tại các đại lý, mẫu sedan hạng C của Toyota hiện đang được áp mức giảm từ 50-80 triệu đồng cho tất cả các phiên bản, tùy từng đại lý. Hiện tại, Altis đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 5 biến thể, giá niêm yết từ 697 triệu đồng đến 932 triệu đồng.

Sở hữu thiết kế khá bảo thủ, trang bị tiện nghi và an toàn được đánh giá chưa xứng với tầm giá và thua một các đối thủ như Hyundai Elantra, Kia Cerato, Mazda3... Toyota Corolla Altis vì thế đang rục rịch cho ra mắt phiên bản mới nhằm củng cố sức mạnh để tranh dành thị phần với các đối thủ còn lại.

Xem thêm:
Đánh giá sơ bộ xe Toyota Corolla Altis 2019

Phiên bản 2019 được cho là sẽ nhập khẩu nguyên chiếc thay vì lắp ráp trong nước như trước đây. Ngoài ra, thế hệ mới cũng được kỳ vọng sẽ có giá bán thấp hơn so với bản cũ, tương tự như những gì đã diễn ra trên bản mới của Camry.

Hiện tại, thông tin về trang bị và giá bán của bản mới vẫn chưa được tiết lộ.


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất