Chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm với BMW sẽ giúp khách hàng chăm sóc xe

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 10/09/2019

James Weaver, chuyên gia đào tạo kỹ thuật của tập đoàn BMW, được mời sang Việt Nam để giải đáp các thắc mắc cũng như trực tiếp kiểm tra tình trạng xe và tư vấn với khách hàng từ 19-21/9/2019. 

Hơn 20 năm đồng hành cùng BMW đã giúp ông có chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm chuyên sâu về chẩn đoán và xử lý mọi vấn đề kỹ thuật. Chương trình “Tư Vấn Cùng Chuyên Gia” từ BMW Việt Nam được dành cho những khách hàng mong muốn trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của BMW với sự tư vấn kỹ thuật từ chuyên gia nước ngoài. Đợt này, chương trình sẽ được tổ chức trong 3 ngày 19 - 21/9 tại Showroom BMW Sala, 12 Mai Chí Thọ, Quận 2, TP.HCM với sự tham gia của James Weaver từ nước Anh.

Đến với chương trình, khách hàng BMW sẽ hoàn toàn yên tâm vì chiếc xe của mình được chăm sóc hoàn hảo với những phần mềm kỹ thuật mới nhất và các công cụ chẩn đoán tiên tiến. Hỗ trợ James là các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của BMW đã được đào tạo theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Khách hàng khi tham gia chương trình sẽ trực tiếp gặp gỡ và trao đổi với James. Bằng nhiều năm kinh nghiệm gắn bó cùng BMW của mình, ông sẽ trả lời các câu hỏi chuyên sâu về kỹ thuật, các kỹ năng xử lý nhanh những vấn đề gặp phải khi đang vận hành, tư vấn các loại phụ tùng phụ kiện phù hợp để đảm bảo chiếc xe được chăm sóc kỹ lưỡng luôn là người bạn đồng hành tốt nhất trên mọi hành trình.

Bên cạnh việc sử dụng các công cụ sửa chữa hiện đại tại xưởng, các chi tiết thông tin về lịch sử dịch vụ của khách hàng còn được BMW Việt Nam lưu trữ trong cơ sở dữ liệu điện tử của BMW một cách an toàn và tiện lợi, nhằm đảm bảo việc theo dõi và sửa chữa được nhanh chóng và chính xác nhất theo nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng.

 

“Tư Vấn Cùng Chuyên Gia” là chương trình đặc biệt trong chuỗi các chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng mà THACO đã và đang triển khai tại thị trường Việt Nam. Với sự hỗ trợ của tập đoàn BMW, THACO đã không ngừng phát triển và đổi mới, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đem lại những giá trị bền vững, kết nối khách hàng với các trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW tại Việt Nam.

Khách hàng vui lòng liên hệ đăng ký ngay hôm nay với Showroom BMW Sala qua hotline: 0932 088 808 để không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với James. Sử dụng dịch vụ chính hãng BMW, khách hàng sẽ luôn có trải nghiệm cảm giác lái như ngày đầu.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất