Có gì mới trên Toyota Vios E MT 2020 ?

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 13/10/2023

Với giá bán khởi điểm từ 470 triệu đồng, bản cấp thấp nhất của Toyota Vios 2020 có gì khác so với thế hệ cũ?

Bước sang thế hệ mới, Toyota Vios có 2 bản E được trang bị số sàn với giá niêm yết và chi phí lăn bánh cụ thể như sau:

Xét về thiết kế ngoại thất thì tương tự như các bản khác, Vios E MT không có nhiều khác biệt, chỉ được bổ sung thêm đèn sương mù cho phiên bản trang bị 7 túi khí. Những thay đổi chỉ được diễn ra mạnh mẽ ở bên trong khoang nội thất cũng như các trang bị tiện nghi, an toàn đi kèm.

Theo đó, nội thất Vios E MT mới chuyển sang sử dụng tông màu đen làm chủ đạo, thay thế cho màu be như trước đây. Tiếp đến, các hàng ghế được bọc chất liệu giả da, sang trọng hơn so với chất liệu nỉ ở đời cũ. 

Xe được trang bị tiêu chuẩn đầu đọc DVD giải trí hiệu Pionneer 7 inch hỗ trợ kết nối Apple Car Play và Android Auto; camera lùi, gương chiếu hậu gập điện thay vì gập bằng tay như trước. Đặc biệt là sự xuất hiện của 7 túi khí cùng hệ thống phanh đĩa cho toàn bộ các bánh trong danh sách trang bị an toàn (trên bản cũ các bánh sau chỉ là loại tang trống.

Xe vẫn trang bị động cơ loại 4 xi lanh, Dual i-VVT, dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất tối đa 107 mã lực tại 6.00 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất