Cơ hội lái thử các mẫu xe Honda Ô tô mới nhất trong tháng 5/2016

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 05/05/2016

Từ ngày 5/5 đến hết ngày 31/5/2016, Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc thực hiện chương trình “Trải nghiệm các sản phẩm ô tô mới nhất cùng Honda”.

Tham dự chương trình này, ngoài việc được khám phá và trải nghiệm cảm giác lái vượt trội của các dòng xe ô tô Honda mới nhất, khách hàng còn nhận được những phần quà thú vị và ưu đãi hấp dẫn khi mua xe từ các Đại lý.

Không chỉ có vậy, khi đến tham gia đăng ký lái thử tại các đại lý Honda trên toàn quốc, khách hàng còn cơ cơ hội khám phá 2 mẫu xe nhập khẩu  mới nhất sang trọng và đẳng cấp của Honda Việt Nam, đó là Honda Accord 2016 (nhập khẩu từ Thái Lan) và Honda Odyssey hoàn toàn mới (nhập khẩu từ Nhật Bản).

Từ đầu năm 2016, toàn bộ 15 Đại lý Ô tô của HVN đã liên tiếp tổ chức các chương trình lái thử tại gần 50 tỉnh thành trên khắp cả nước và đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khách hàng  trên toàn quốc.

Khách hàng quan tâm có thể đến trực tiếp 15 Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc hoặc đăng ký lái thử tại đây: hondaoto.com.vn/vi/dang-ky-lai-thu

Vui lòng truy cập địa chỉ: www.hondaoto.com.vn để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất