Cơ hội mua Veloz Cross và Avanza Premio với ưu đãi 100% lệ phí trước bạ trong tháng 11

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 06/11/2023

Khách hàng mua Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 11 sẽ nhận được ưu đãi lên tới 100% lệ phí trước bạ từ Toyota, hệ thống đại lý và Chính phủ.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 30/11/2023, khi hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và Đại lý xuất Hóa đơn Giá trị gia tăng, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Toyota và Hệ thống đại lý (không vượt quá mức tối đa cho từng phiên bản). Cộng với ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ dành cho các xe sản xuất và lắp ráp trong nước, khách hàng sẽ tiết kiệm tới 70 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho tất cả các phiên bản của 2 mẫu xe trên trong tháng 11.

Toyota Veloz Cross & Avanza Premio chính thức gia nhập thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 3/2022 và ngay lập tức đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của mình trong phân khúc MPV 7 chỗ. Tính đến hết tháng 9/2023, đã có 26.222 xe Veloz Cross và Avanza Premio được giao tới tay các khách hàng Việt Nam. Sau hơn 1,5 năm có mặt trên thị trường, bộ đôi BMPV thường xuyên duy trì được doanh số ổn định trong phân khúc và nhiều tháng nằm trong Top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường.

Veloz Cross được Toyota định vị là một chiếc MPV 7 chỗ hướng đến khách hàng gia đình. Gói an toàn TSS với những tính năng như cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo lệch làn đường (LDA), đèn chiếu xa tự động (AHB), cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA),... là những thứ vượt tầm trong phân khúc.

Trong khí đó, Avanza Premio là mẫu xe được nhiều người lựa chọn cho gia đình và chở hàng nhỏ với mức giá dễ tiếp cận. Điểm mạnh của Toyota Avanza Premio là những trang bị tiện nghi trên xe vừa đủ, thực dụng. Kết hợp với động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, Avanza Premio vừa phục vụ tốt cho mục đích sử dụng gia đình lẫn kinh doanh dịch vụ.

Với chương trình ưu đãi từ Toyota và hệ thống các đại lý, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu Veloz Cross và Avanza Premio ngay trong tháng 11, chuẩn bị cho những chuyến đi nhiều niềm vui cùng người thân và bạn bè dịp cuối năm.

Xem thêm:

Đánh giá Toyota Veloz 2023: Nhân tố khuấy đảo phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam
Đánh giá Toyota Avanza 2023: Nội thất rộng, trang bị vừa đủ, giá cạnh tranh
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất