Cơ hội mua xe giảm giá ngay trong tháng 4/2017

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 19/04/2017

Không cần đợi đến năm 2018, khách Việt vẫn có cơ hội mua xe giá giảm mạnh tại Chợ Săn Xe lần thứ 5 được tổ chức từ ngày 21- 23/ 04/ 2017 tại Sân vận động Quân khu 7, TP HCM.

Đến với Chợ Săn Xe lần này, khách hàng sẽ có cơ hội được sắm chiếc xe mơ ước với mức giá ưu đãi lớn nhất cùng nhiều quà tặng từ các hãng xe tham gia như: Toyota, Subaru, Hyundai, Ford, Chevrolet, Nissan...

Carmudi cho biết, có rất nhiều đại lý tung chương trình giảm giá xe đến vài chục triệu đồng như: Hyundai Việt Hàn giảm đến 80 triệu đồng, Toyota Lý Thường Kiệt có các gói ưu đãi đến 50 triệu đồng...

Bên cạnh hoạt động mua bán xe, khách tham quan có thể thỏa sức đăng ký lái thử các mẫu xe mới nhất từ các hãng tham gia. Những người yêu xe có dịp khám phá và thu được trải nghiệm phong phú về công nghệ mới từ những hãng xe nổi tiếng. Đây sẽ là thông tin không thể bỏ lỡ với các tín đồ xe hơi.

Ngoài ra, khách tham quan cũng được tham gia vào rất nhiều trò chơi tương tác và nhận quà tặng từ Ban tổ chức cùng các gian hàng trong sự kiện. Trong đó có những chương trình hấp dẫn như: Tặng Voucher trị giá 01 triệu đồng từ nhà tài trợ sự kiện - hãng lốp xe Nhật Bản Yokohama; Carmudi tặng 500.000 đồng cho 50 khách hàng mua xe đầu tiên; Cơ hội nhận 01 triệu đồng trong chương trình bốc thăm may mắn; Cùng vô số chương trình tặng quà từ các gian hàng khác.

Không chỉ có đại lý tung chương trình ưu đãi khi mua xe, các ngân hàng tham gia sự kiện lần này cũng mang đến chương trình hỗ trợ cho vay với ưu đãi hấp dẫn như: MBBank có gói hỗ trợ cho vay với lãi suất chỉ từ 8,5%/ năm với mức cho vay tối đa 100% nhu cầu vốn và thời gian vay đến 96 tháng.

Khác với các sự kiện tổ chức trước đó, Chợ Săn Xe lần này mới lạ và vui nhộn hơn với chương trình Family Day cùng thông điệp Ba mẹ sắm xe - Con chơi vui vẻ. Không chỉ là nơi mua sắm xe mà còn là không gian vui chơi trong dịp cuối tuần. Sự kiện dành riêng một không gian cà phê và vui chơi cho gia đình. Với những trò chơi bổ ích, thú vị như tô tượng, vẽ tranh, trượt nhà phao…. các bé sẽ có những trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ khi cùng ba mẹ đến Chợ Săn Xe.

Với những ưu đãi hấp dẫn như trên, BTC dự đoán, số xe tìm được chủ mới trong sự kiện lần này sẽ cao gấp đôi so với sự kiện lần thứ 4 tổ chức vào tháng 11/ 2016 vừa qua.

Các khách hàng có nhu cầu mua hoặc bán xe có thể đăng ký tại website http://chosanxe.carmudi.vn để được tư vấn.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất