Cơ hội xem trình diễn ô tô mạo hiểm tại Hà Nội cùng Subaru Russ Swift 2016

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 11/05/2016

Lần đầu tiên tại Hà Nội, ngày hội Siêu trình diễn ô tô Subaru Russ Swift 2016 sẽ được tổ chức liên tiếp trong 03 ngày, 27 – 28 – 29/5/2016 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. 

Khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những pha trình diễn ô tô mạo hiểm đẳng cấp và thót tim của Kỷ lục gia Guinness thế giới người Anh Russ Swift.  

Tại sự kiện Russ Swift 2016, Subaru giới thiệu với khán giả Hà Nội nhiều mẫu xe tham gia trình diễn trong đó có sự xuất hiện của mẫu xe vô địch đường đua Rally huyền thoại là WRX STI - phiên bản mới nhất của năm 2016, cùng các dòng xe Subaru XV, Forester 2016, v.v…Trung tâm tạo ra sự vận hành của các mẫu xe Subaru này sẽ được khám phá khi bạn ngồi sau tay lái và cảm nhận cùng với Kỷ lục gia thế giới Russ Swift.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, khán giả Hà Nội còn có thể tự mình trải nghiệm công nghệ AWD cùng động cơ Boxer nổi tiếng của Subaru tại ngày hội AWD. Tại đây, Subaru dành hẳn 3000m2 diện tích để thiết kế các mô hình đường dốc, đường trơn trượt và đường gồ gề để khách có thể tự mình trải nghiệm sự khác biệt đến từ công nghệ của các dòng xe Subaru so với các dòng xe khác. Đây chính là yếu tố thế mạnh của các dòng xe mà Subaru muốn mang đến giới thiệu khách hàng trong sự kiện lần này tại Hà Nội.

Russ Swift giữ kỷ lục Guiness thế giới cho khả năng đỗ xe song song và là người 2 lần đạt giải quán quân cho giải British Autotest và England Autotest 2 năm liên tiếp 1982 và 1983. Russ Swift sẽ mang đến cho khán giả Hà Nội những trải nghiệm thực tế tuyệt vời khi thực hiện xoay vòng ngược ở tốc độ cao, đỗ xe song song, xe nhảy múa theo điệu nhạc... đặc biệt là xoay vòng xe hình bánh Doughnuts.

Vào năm 2004, Russ xác lập kỷ lục Guiness thế giới cho thành tích drifT xe theo vòng tròn 10 lần (theo kiểu bánh doughnuts) chỉ trong vòng 16.07 giây - tương đương 1.6 giây cho mỗi vòng.

Đăng ký nhận vé mời tham gia ngày hội Siêu trình diễn ô tô Subaru Russ Swift 2016 tại sieutrinhdiensubaru.com  hoặc gọi vào số hotline 0914 66 31 66.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất