COOL N LITE công bố hệ thống đại lý chính thức tại Tây Nguyên

Chuyên đề: Tin xe trong nước ,Phụ kiện & Đồ chơi ô tô
Chỉnh sửa lúc: 24/03/2023

Tây Nguyên hay còn được gọi là vùng cao nguyên Nam Trung Bộ, nơi sở hữu những con đường hiểm trở, khúc khuỷu cùng khí hậu nhiệt đới gió mùa cao nguyên có phần khắc nghiệt.

 Hiện nay, với sự biến đổi khí hậu kéo theo chỉ số UV ngày càng tăng cao ở mức báo động, việc trang bị chống nắng, chống nóng với phim cách nhiệt COOL N LITE vẫn luôn là giải pháp được ưu tiên bởi các chủ xe.

Phim cách nhiệt hay còn được gọi với tên khác là giấy dán kính chống nắng. Là sản phẩm có khả năng chống và phản lại những tác nhân ảnh hưởng đến sức khoẻ con người như tia UV, tia hồng ngoại và ánh sáng xanh. Ngoài ra, với khả năng vượt trội của phim cách nhiệt COOL N LITE không chỉ bảo vệ sức khỏe người sử dụng mà còn giúp kéo dài tuổi thọ nội thất và hệ thống xe.

“Dán phim cách nhiệt COOL N LITE uy tín, chất lượng ở đâu tại Tây Nguyên?” - Đây vẫn luôn là câu hỏi được các chủ xế quan tâm nhất khi lựa chọn giải pháp chống nóng, cách nhiệt với COOL N LITE. Bài viết sau đây sẽ đem đến câu trả lời thỏa đáng nhất dành cho các chủ xe.

MT FILM tự hào khi là nhà phân phối độc quyền thương hiệu phim cách nhiệt COOL N LITE. Các chủ xe có thể hoàn toàn yên tâm liên hệ hoặc đặt lịch trước tại những 3 đơn vị phân phối và thi công sau:

1. BMC WORKSHOP

BMC WORKSHOP là đại lý chính hãng của phim cách nhiệt COOL N LITE tại Buôn Mê Thuột, nơi đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và trang thiết bị máy móc hiện đại. 

Với vị trí gần trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột, BMC WORKSHOP là địa điểm chăm sóc và dán phim cách nhiệt COOL N LITE hàng đầu được nhiều chủ xe thường xuyên lui đến.

Cửa hàng BMC WORKSHOP - Địa điểm dán phim cách nhiệt COOL N LITE uy tín tại Buôn Mê Thuột. Địa chỉ: 02 Hoàng Minh Thảo, phường Tân An, thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Liên hệ: 0868 884 747

2. HỪNG PHÁT AUTO

HỪNG PHÁT AUTO là trung tâm cung cấp phim cách nhiệt COOL N LITE chính hãng, cùng dịch vụ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp tại Buôn Mê Thuột mà các chủ xe không nên bỏ qua. 

Với thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, HỪNG PHÁT AUTO là nơi mang lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng và dịch vụ chăm sóc xe hàng đầu. Địa chỉ: Số 26 Lý Thái Tổ, phường Tân An, thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Liên hệ: 0908 068 377

3. KTF AUTO

KTF AUTO không chỉ nổi tiếng với các loại đồ chơi, nâng cấp ô tô mà còn là đại lý chính hãng dán phim cách nhiệt COOL N LITE tại khu vực Đà Lạt, Lâm Đồng. Địa chỉ: Số 210 Nguyễn Công Trứ, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Liên hệ: 0988 717 952

Liên hệ hotline: 0835.808.858 để tìm kiếm đại lý dán phim cách nhiệt COOL N LITE gần nhất. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất