CR-V Hybrid Racer Project Car chính thức ra mắt vào 28/02

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 06/06/2023

Mới đây Honda vừa công bố một đoạn clip ngắn giới thiệu mẫu xe mới, được biết “nhân vật chính" trong đoạn teaser trên là CR-V Hybrid Racer Project Car. Đây là phiên bản xe đua hiệu suất cao của dòng CR-V sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 28/02 sắp tới.

CR-V Hybrid Racer Project Car được xây dựng và phát triển bởi trung tâm phát triển ôtô và bộ phận thiết kế ôtô của Honda Mỹ. Chiếc xe cho công suất hơn 800 mã lực. Tuy nhiên, những thông tin chi tiết liên quan đến khối động cơ hybrid của dòng xe hiệu xuất cao này vẫn là ẩn số.

Theo một số nguồn tin tại thị trường Bắc Mỹ, động cơ được trang bị cho trên chiếc CR-V Hybrid Racer Project Car là 2.0L kết hợp motor điện cho công suất tối đa 204 mã lực.

Bên cạnh đó, Honda cũng đã cải thiện về khả năng khí động học và khối lượng của chiếc xe. Honda sử dụng chất liệu carbon cho nhiều tấm ở trên thân xe.

Cánh gió đuôi cỡ lớn giúp không chỉ giúp xe tăng thêm lực ép xuống đường mà còn giúp xe vào cua ở tốc độ cao ổn định hơn.

Khoang nội thất của CR-V Hybrid Racer Project Car cũng được làm mới hoàn toàn, nổi bật là vô lăng đua với nhiều nút nhấn hỗ trợ.

Xem thêm: Đánh giá Honda CR-V 2023: mẫu xe 7 chỗ gầm cao hội tụ đầy đủ những yếu tố ‘cần và đủ’, đặc biệt với công nghệ an toàn hàng đầu Honda Sensing

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất