CỨU HỘ Ô TÔ

Chỉnh sửa lúc: 10/04/2013

Sau 10 năm ra đời, chúng tôi đã thực hiệu cứu hộ thành công hàng ngàn vụ tai nạn phức tạp, các phương tiện bị tai nạn thuộc nhiều chủng loại khác nhau với tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm, chuyên nghiệp và hiệu quả. Không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu nhưng hiệu quả hoạt động trong thời gian của trung tâm là không nhỏ. Chúng tôi đã thực hiện cứu hộ tại hầu khắp các tuyến đường miền Bắc nguy hiểm như Điện Biên, Hà Giang, Cao Bằng, Hoà Bình, Sơn La, Lào Cai...

Để đạt được kết quả đó là sự đóng góp của đội ngũ công nhân lái xe lành nghề cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại: thiết bị kẹp chặt lốp xe khi kéo đảm bảo an toàn tuyệt đối trên đường, thiết bị khoá cứng vô lăng khi kéo xe ngược, thiết bị chuyên dùng để cẩu các loại xe dễ hỏng như xe du lịch, xe khách, xe bảo ôn...Thiết bị phá khung vỏ xe để cứu người. Bộ đồ cứu thương để sơ cấp cứu người bị nạn. Các loại cáp, xích hợp kim, móc, khoá, dây chuyên nghành cho nghề cứu hộ. Chúng tôi ngày càng khẳng định được thương hiệu và uy tín trên thị trường.

Trong những năm qua trung tâm cũng góp phần quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng, tăng thị phần cho các đơn vị bảo hiểm hợp tác như: Công ty bảo hiểm Bảo Việt Việt Nam, Công ty bảo hiểm Petrolimex, Công ty bảo hiểm Toàn Cầu,…..

Không những thế, xưởng sửa chữa xe ô tô của trung tâm là một trong những xưởng lớn của Hà Nội, thường xuyên có số lượng đầu xe vào sửa chữa lớn. Đây chính là một trong những yếu tố không nhỏ góp phần tạo sự yên tâm cho chủ xe sau giai đoạn cứu hộ.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất