Đánh giá Hyundai Accent 2022: Thiết kế đẹp, nhiều tiện nghi, động cơ hơi yếu

Giá: 542 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.2

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. TỔNG QUAN HYUNDAI ACCENT 2022

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài viết mới cập nhật tại link: Đánh giá Hyundai Accent 2024: Ngoại hình cuốn hút, trang bị hiện đại, giá bán dễ chịu

Hyundai Accent được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào năm 2018. Mẫu xe hạng B đến từ Hàn với mức giá ưu đãi cùng nhiều trang bị tiện nghi, thiết kế hiện đại... không chỉ thêm tùy chọn hấp dẫn cho khách hàng, mà còn giúp tạo cú hích cho phân khúc B, cân bằng lại cuộc chơi trong "địa hạt" mà trước đó gần như chỉ có sự "bành trướng" của những cái tên đến từ Nhật như Toyota Vios, Honda City. Cùng với i10, Accent là dòng xe chủ lực của Hyundai tại thị trường Việt Nam với doanh số thường xuyên nằm trong Top đầu phân khúc và toàn thị trường.

Hyundai Accent 2022 mang đến một số cách tân về mặt thiết kế, trang thiết bị tiện nghi Hyundai Accent 2022 mang đến một số cách tân về mặt thiết kế, trang thiết bị tiện nghi

Tháng 1/2020, sau 3 năm ra mắt và gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Việt, Hyundai Accent tiếp tục ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với những cách tân về mặt thiết kế, thêm một số trang bị tiện nghi hấp dẫn nhưng vẫn dùng động cơ cũ... Với những đổi thay này, bản nâng cấp được kỳ vọng sẽ tạo thêm áp lực cho Toyota Vios, vươn lên dẫn đầu phân khúc B.

Hiện tại, bản nâng cấp được phân phối với các phiên bản kèm giá bán như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Accent 1.4 MT 472,000,000
Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Accent 1.4 AT 501,000,000
Accent 1.4 AT Đặc biệt 542,000,000

Xem thêm:

Đánh giá Honda City 2022: Thiết kế trẻ trung, cảm giác lái ấn tượng

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

2. NGOẠI THẤT HYUNDAI ACCENT 2022

Trong lần nâng cấp này, Hyundai Accent 2022 nhận được khá nhiều thay đổi về mặt thiết kế. Dáng vẻ lịch lãm, trung tính trước đây gần như bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là những đường nét trẻ trung, khỏe khoắn và thể thao hơn để hướng đến nhóm khách hàng chính là những người trẻ tuổi.

Thiết kế Hyundai Accent 2022 khác biệt so với bản tiền nhiệm Thiết kế Hyundai Accent 2022 khác biệt so với bản tiền nhiệm

Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên Hyundai Accent 2022 vẫn giữ nguyên khung gầm cũ. Kích thước tổng thể của xe theo chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm), trục cơ sở 2.600 mm. So với các đối thủ cùng phân khúc, xe có trục cơ sở bằng Honda City và lớn hơn Toyota Vios 2.550 mm. Khoảng sáng gầm 150 mm, tốt hơn các mẫu xe khác ở mức 133mm giúp Accent dễ dàng leo vỉa trong nội thành mà không lo cạ gầm. Bán kính quay vòng nhỏ chỉ 4,8 m đủ xoay sở trong ngõ hẹp hoặc khi tắc đường.

Đánh giá Hyundai Accent 2022 về ngoại thất, chiếc sedan hạng B mang thiết kế hoàn toàn khác biệt so với tiền nhiệm. Các chi tiết bên ngoài được trau chuốt tỉ mỉ hơn, sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới có tên gọi Sensuous Sportiness (thể thao gợi cảm). Đây cũng chính là yếu tố giúp mẫu xe Hàn tiếp cận gần hơn đến nhóm khách hàng trẻ và hiện đại, yêu cầu cao về thẩm mỹ.

ĐẦU XE

Thay đổi lớn nhất ở phần đầu xe Hyundai Accent 2022 là cụm lưới tản nhiệt hình thang ngược, cấu tạo nổi khối 3D dạng mắc xích, mạ crom màu xám khói cực kì góc cạnh. Chi tiết này giúp tổng thể phần đầu xe khoẻ khoắn và ấn tượng hơn rất nhiều. Phần nắp capo được dập nổi 2 đường gân vuốt dọc xuống tương tự các mẫu xe Hyundai khác.

Cụm lưới tản nhiệt Hyundai Accent 2022 lớn hơn, cấu tạo nổi khối 3D Cụm lưới tản nhiệt Hyundai Accent 2022 lớn hơn, cấu tạo nổi khối 3D
Thiết kế phần đầu Hyundai Accent 2022 sắc nét, cá tính hơn Thiết kế phần đầu Hyundai Accent 2022 sắc nét, cá tính hơn

Cụm đèn pha tái thiết kế, dải LED ban ngày vuốt ngược ra phía sau theo hình lưỡi liềm. Xe sử dụng công nghệ chiếu sáng halogen có bi projector hai chế độ pha/cos, tự động bật/tắt theo cảm biến. Khả năng chiếu sáng ở mức vừa phải, cường độ sáng và tầm chiếu đủ dùng trong điều kiện nội thành. Đây cũng là hạn chế của Hyundai Accent 2022 khi so với các đối thủ cùng phân khúc sử dụng đèn LED. Nếu thường xuyên lái xe trời tối, đi đường tỉnh thì người dùng nên thay bóng xenon hoặc, bóng LED tăng sáng hoặc độ bi-LED, bi-laser. Cụm đèn sương mù phía dưới cũng dùng bóng halogen, phần hốc đèn tạo hình tam giác ăn nhập với tổng thể.

Đèn sương mù của Hyundai Accent 2022 Đèn sương mù của Hyundai Accent 2022
Đèn pha của Hyundai Accent 2022 Đèn pha của Hyundai Accent 2022

THÂN XE

Phong cách thể thao của Hyundai Accent 2022 thể hiện rõ rệt ở phần thần. Tấm hướng gió được hạ thấp ở mui, các chi tiết dập nổi với các đường dẫn khí động học giúp xe đạt chỉ số cản gió 0.308 cd tốt nhất phân khúc. Nhờ đó, độ ồn được giảm đáng kể và khả năng tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện. Gương chiếu hậu của xe gập, chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ. Phần khung cửa sổ thiết kế to bản, tạo tầm nhìn thoáng cho người ngồi bên trong. Tay nắm cửa mạ crom, tích hợp cảm biến đóng mở ở cửa lái.

Hyundai Accent 2022 có chỉ số cản giá 0.308 cd tốt nhất phân khúc Hyundai Accent 2022 có chỉ số cản giá 0.308 cd tốt nhất phân khúc

Một điểm đáng tiếc ở Hyundai Accent 2022 là thiết kế mâm xe khá đơn điệu, chưa thật sự phù hợp với tổng thể. Cả 4 phiên bản đều sử dụng mâm 16 inch hợp kim, sơn màu xám trên bản cao cấp và màu trắng trên các bản còn lại.

Mâm xe Hyundai Accent 2022 thiết kế khá đơn điệu, chưa phù hợp với tổng thể Mâm xe Hyundai Accent 2022 thiết kế khá đơn điệu, chưa phù hợp với tổng thể

ĐUÔI XE

Đuôi xe Hyundai Accent 2022 thể thao với cụm hốc gió giả Đuôi xe Hyundai Accent 2022 thể thao với cụm hốc gió giả
Đèn hậu Hyundai Accent 2022 tái thiết kế phần đồ hoạ LED bên trong Đèn hậu Hyundai Accent 2022 tái thiết kế phần đồ hoạ LED bên trong

Đánh giá Hyundai Accent 2022 ở phía sau, đuôi xe chỉ tinh chỉnh một số chi tiết và không quá thay đổi so với bản tiền nhiệm. Cụ thể, phần cản dưới có thêm đường viền mạ crom giả pô, tích hợp đèn phản quang và bộ khuếch lưu khí động học. Phần đồ hoạ LED của cụm đèn hậu được làm mới sắc sảo hơn. Chi tiết khác biệt nhất là cụm hốc gió giả phía sau, thiết kế thường thấy trên các dòng xe Đức như Mercedes-Benz, BMW. Ống xả được giấu kín dưới gầm. Xe chưa có đèn báo lùi trên cao.

3. KHOANG LÁI TỔNG QUAN HYUNDAI ACCENT 2022

Đánh giá Hyundai Accent 2022 về ngoại thất, xekhông có nhiều thay đổi về thiết kế cũng như lối bố trí nhưng lại gây chú ý bởi sự xuất hiện của nhiều trang bị hiện đại hơn.

Khoang lái của Hyundai Accent 2022 tiếp tục sử dụng triết lý HMI (Human Machine Interface) thế hệ mới, hướng đến người lái với giao diện trực quan, dễ làm quen và sử dụng.

Khoang lái Hyundai Accent 2022 bố trí trực quan, dễ làm quen và sử dụng Khoang lái Hyundai Accent 2022 bố trí trực quan, dễ làm quen và sử dụng

Phần táp-lô của Hyundai Accent 2022 thiết kế theo phương ngang, tạo cảm giác rộng rãi. Vật liệu sử dụng chủ yếu là nhựa cứng, kết hợp hai tông màu ghi xám và vàng be. Cột A bố trí gọn gàng, không tạo quá nhiều điểm mù cho người lái. Các vị trí cửa gió điều hoà, viền nút bấm được mạ bạc nhấn nhá cho không gian bên trong.

Hyundai Accent 2022 trang bị vô lăng 3 chấu, khá to, cầm rất đầm tay. Cụm nút bấm được tích hợp gồm có tăng giảm mức âm lượng, chỉnh chế độ đồng hồ, đàm thoại rảnh tay và ga tự động Cruise Control. Hai cần gạt điều chỉnh gạt mưa và hệ thống đèn bố trí vừa tầm tay của người lái.

Vô lăng 3 chấu trên Hyundai Accent 2022 cho cảm giác cầm đầm tay, chắc chắn Vô lăng 3 chấu trên Hyundai Accent 2022 cho cảm giác cầm đầm tay, chắc chắn

Chi tiết được nhiều người thích thú nhất trên Hyundai Accent 2022 là cụm đồng hồ kỹ thuật số (digital), thiết kế khá giống phong cách của BMW. Cụm đồng hồ này gồm 1 phần hiển thị tốc độ, 1 phần hiển thị vòng tua kết hợp với 1 màn LCD 4,2 inch hiển thị tình trạng của xe. Hyundai Accent 2022 là mẫu sedan hạng B duy nhất sử dụng cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số. Với những người yêu cầu cao về thẩm mỹ thì đây là một điểm cộng lớn.

Cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số là điểm nhấn của Hyundai Accent 2022 Cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số là điểm nhấn của Hyundai Accent 2022

Khu vực hộp số giữ nguyên thiết kế giống bản tiền nhiệm. Cần số bọc da, bố trí dạng dọc. Hyundai Accent 2022 vẫn sử dụng phanh tay cơ. Bệ tỳ tay ở hàng ghế đầu khá vừa vặn, đủ để cất các đồ dùng cá nhân như ví, điện thoại. Các hộc để đồ bố trí rải rác quanh cabin, ở hộp số, tapi cửa.

Cần số bọc da trên Hyundai Accent 2022 Cần số bọc da trên Hyundai Accent 2022

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN HYUNDAI ACCENT 2022

Ngay từ lần đầu tiên ra mắt khách hàng Việt vào năm 2018, Hyundai Accent đã gây chú ý bởi danh sách trang bị tiện nghi hậu hĩnh nhất phân khúc. Lợi thế này tiếp tục được phát huy trên bản nâng cấp giữa vòng đời khi nhà sản xuất tiếp tục bổ sung thêm nhiều tiện ích khác để chiều lòng người dùng.

Cụ thể, Hyundai Accent 2022 sử dụng màn hình giải trí kích thước 8 inch có khả năng chia đôi nội dung hiển thị độc lập, thực hiện được 2 đa nhiệm 1 lúc, giúp người dùng thao tác thuận tiện hơn. Màn hình mới cũng cho phép người dùng kết nối với điện thoại thông minh qua Apple CarPlay và Android để đồng bộ dữ liệu, dễ dàng nghe gọi và sử dụng ứng dụng. Bên cạnh đó, Hyundai Thành Công cũng tích hợp định vị GPS và bản đồ dẫn đường thiết kế riêng phù hợp với giao thông Việt Nam. Kích thước màn hình mới 8 inch, lớn hơn màn cũ 7 inch, hiển thị rõ ràng và sắc nét hơn.

Màn hình giải trí trung tâm trên Hyundai Accent 2022 Màn hình giải trí trung tâm trên Hyundai Accent 2022

Hệ thống âm thanh trên Hyundai Accent 2022 gồm 6 loa, 2 loa treble ở ốp chân gương và 4 loa cánh. Chất lượng âm thanh được nhiều người đánh giá là hay nhất phân khúc sedan hạng B. Dải treble rõ ràng, tách bạch, dải bass dày dặn, có lực. Hệ thống điều hoà tự động, có cửa gió cho hàng ghế sau, tốc độ làm lạnh nhanh và sâu.

Cửa gió ở hàng ghế sau của Hyundai Accent 2022 Cửa gió ở hàng ghế sau của Hyundai Accent 2022
Điều hoà tự động trên Hyundai Accent 2022 Điều hoà tự động trên Hyundai Accent 2022

Ngoài ra, xe cũng bố trí các cổng sạc USB và tẩu sạc ở hai hàng ghế, giúp người dùng dễ dàng sạc điện thoại hoặc kết nối các thiết bị khác. Phiên bản Hyundai Accent 1.4 Đặc biệt có thêm cửa sổ trời.

Cổng sạc USB và tẩu cắm sạc 12V trên Hyundai Accent 2022 Cổng sạc USB và tẩu cắm sạc 12V trên Hyundai Accent 2022

Đánh giá Hyundai Accent 2022 về tiện nghi hỗ trợ người lái, Hyundai Thành Công trang bị gương chiếu hậu chống chói tự động, rất hữu ích khi đi đêm. Hệ thống gạt mưa tự động. Cốp sau điều khiển điện thông minh, người lái chỉ cần cầm chìa khoá và đứng cạnh khoảng 3 giây sẽ tự động mở. Đặc biệt, Hyundai Accent 2022 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc trang bị tiêu chuẩn tính năng khởi động từ xa. Người dùng chỉ cần bấm giữ nút đề nổ trên chìa khoá, xe tự động nổ máy và làm mát. Trang bị này đặc biệt hữu ích khi trời nóng.

Nút bấm khởi động từ xa tích hợp trên chìa khóa Hyundai Accent 2022 Nút bấm khởi động từ xa tích hợp trên chìa khóa Hyundai Accent 2022

5. CÁC HÀNG GHẾ HYUNDAI ACCENT 2022

Ghế ngồi trên Hyundai Accent 2022 vẫn được giữ nguyên như cũ với chất liệu bọc da cùng sự kết hợp của 2 tông màu là ghi xám và vàng be. Hàng ghế đầu chỉnh cơ, phần nệm ngồi khá dày, hỗ trợ tốt ở phần lưng và tựa đầu. Người lái không mất quá nhiều thời gian để tìm ra vị trí phù hợp với chiều cao.

Ghế ngồi trên Hyundai Accent 2022 bọc da Ghế ngồi trên Hyundai Accent 2022 bọc da
Hàng ghế đầu chỉnh tay Hàng ghế đầu chỉnh tay

Hàng ghế thứ hai có khoảng để chân tương đối rộng rãi. Tuy nhiên, do phần mui thiết kế dốc về phía sau nên khoảng cách từ đầu lên trần xe khá hạn chế với chiều cao 1m75 - 1m8. Hai nhược điểm của Hyundai Accent 2022 là chưa có bệ tỳ tay và hàng ghế sau cố định, không thể gập 60:40 khi cần mở rộng thể tích khoang hành lý như các đối thủ khác. Xe có móc khóa isofix để lắp ghế trẻ em, phù hợp cho các gia đình có con nhỏ.

Hàng ghế thứ hai của Hyundai Accent 2022 cố định, không gập phẳng Hàng ghế thứ hai của Hyundai Accent 2022 cố định, không gập phẳng

Thể tích khoang hành lý của Hyundai Accent 2022 là 387 lít, đủ chứa 3 va li cỡ trung cho một gia đình khi đi xa 4 - 5 ngày. So với các đối thủ thì khoang hành lý của Hyundai Accent 2022 nhỏ hơn Toyota Vios 506 lít và Honda City 536 lít. Do đó, nếu bạn thường xuyên phải chở nhiều đồ thì nên cân nhắc chit tiết này.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN HYUNDAI ACCENT 2022

Là bản nâng cấp giữa vòng đời, Hyundai Accent 2022 vì thế không có sự thay đổi nào bên dưới nắp ca-pô. Xe tiếp tục được cung cấp sức mạnh bởi động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 132 Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh này đáp ứng đủ cho nhu cầu di chuyển chính trong phố. Tuy nhiên, so với các đối thủ thì sức mạnh của Hyundai Accent đều nhỏ hơn Honda City (1.5L, 119 mã lực) và Toyota Vios (1.5L, 107 mã lực).

Động cơ Hyundai Accent 2022 Động cơ Hyundai Accent 2022

Hyundai Accent 2022 có 2 tuỳ chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp. Trải nghiệm thực tế thì khả năng sang số của xe tương đối mượt mà và nhẹ nhàng. Khung gầm ổn định ở dải tốc độ 60 - 80 km/h.

Tương tự trang bị tiện nghi, tính năng an toàn của Hyundai Accent 2022 rất đầy đủ. Gồm có:

- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
- Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD
- Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
- Hệ thống cân bằng điện tử ESC
- Hệ thống kiểm soát thân xe VSM
- Hệ thống chống trộm Immobilizer
- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
- Hệ thống cảm biến lùi
- Hệ thống an toàn 6 túi khí
Camera lùi trên Hyundai Accent 2022
Camera lùi trên Hyundai Accent 2022
Camera lùi trên Hyundai Accent 2022 Camera lùi trên Hyundai Accent 2022

7.PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP HYUNDAI ACCENT 2022

Cụm đèn gầm trên Hyundai Accent 2022 là dạng tròn rất dễ nâng cấp lên loại bi gầm sử dụng bóng led cho ánh sáng tốt hơn so với đèn halogen nguyên bản. Người sử dụng có thể lựa chọn màu 5000k (ánh sáng trắng) khi lái xe chủ yếu ở nơi ít sương mù và loại 3000k (ánh sáng vàng) ở những nơi có nhiều sương mù. 

Một chiếc loa sub điện đặt dưới gầm ghế là nâng cấp đáng cân nhắc trên Hyundai Accent 2022 để tăng cường thêm âm bass cũng như tối ưu hoá hệ thống âm thanh 6 loa nguyên bản trên xe. Sản phẩm của thương hiệu Steel Mate có tên AS-MTONE với giá thành khoảng 4 triệu đồng.

Một trang bị an toàn rất cần thiết khác chính là hệ thống cảm biến áp suất lốp, giúp cho người điều khiển xe có thể chủ động theo dõi tình trạng của cả 4 bánh xe nếu quá căng hay quá thấp, từ đó lên kế hoạch sửa chữa lốp xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình. Sản phẩm cảm biến Steel Mate TP-MT11 PRO có giá bán khoảng 3,1 triệu đồng. 

Hiện nay, camera hành trình đã là chi tiết cần phải trang bị đầu tiên khi mua một chiếc ô tô mới. Thương hiệu camera hành trình Vietmap đã được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam tin dùng bởi mức giá phải chăng đi cùng dữ liệu bản đồ luôn được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất. 

Hệ thống HUD (hiển thị thông tin trên kính lái) vốn dĩ chỉ có mặt trên những dòng xe cao cấp thì nay bạn hoàn toàn có thể sở hữu bằng cách gắn thêm lên bất kỳ chiếc xe ô tô nào có cổng giao tiếp OBD. HUD sẽ truyền tải trực tiếp các thông tin tốc độ đang di chuyển của xe theo thời gian thực (rất ít độ trễ so với dạng lấy tín hiệu tốc độ từ GPS). Sản phẩm HUD của Vietmap còn đi kèm cảnh báo tốc độ trên từng tuyến đường xe đang chạy, giúp cho người điều khiển xe giữ an toàn và tránh bị phạt về vi phạm tốc độ.  

8. KẾT LUẬN

Đổi mới thiết kế, trang bị tiện nghi hậu hĩnh hơn cùng giá bán hấp dẫn, Hyundai Accent 2022 tiếp tục là ứng cử đáng cân nhắc cho khách hàng khi mua xe phân khúc B, đáp ứng nhiều mục đích mua xe cũng như nhu cầu sử dụng. 

Hyundai Accent 2022 bản tiêu chuẩn với giá bán rẻ nhất cùng danh sách trang bị tiện nghi cơ bản sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có chi phí eo hẹp, mua xe lần đầu, sử dụng để kinh doanh, dịch vụ. Bản 1.4MT với danh sách tiện nghi vừa đủ và hộp số sàn cũng là sự lựa chọn phù hợp để chạy taxi công nghệ, phục vụ cho gia đình. 

Cùng mục đích mua xe như trên nhưng muốn trải nghiệm cảm giác lái nhàn hơn, bản AT sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Cuối cùng, Hyundai Accent 2022 bản đặc biệt với danh sách tiện nghi hấp dẫn hơn với cửa sổ trời, hệ thống điều hòa tự động, 6 túi khí... sẽ thích hợp cho những khách hàng có tài chính dư giả hơn, muốn một chiếc xe đầy đủ tiện nghi, hiện đại để phục vụ cho gia đình, gặp gỡ đối tác làm ăn, hoặc thường xuyên có những chuyến đi xa.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

ĐỌC THÊM

Liberty

Thông số kỹ thuật

Hyndai Accent 1.4 AT đặc biệt

542 triệu

Hyundai Accent 1.4 MT base

425 triệu

Hyundai Accent 1.4 MT

470 triệu

Hyundai Accent 1.4 AT

499 triệu
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.40L
Dung tích động cơ
1.40L
Dung tích động cơ
1.40L
Dung tích động cơ
1.40L
Công suất cực đại
100.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
100.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
100.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
100.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
132.00 Nm , tại 4000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
132.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
132.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
132.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
Kiểu dẫn động
FWD
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
5.58l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
5.65l/100km
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
Chỉnh cơ vùng
Điều hòa
Chỉnh tay vùng
Điều hòa
Chỉnh tay vùng
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
1 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất