Đánh giá sơ bộ xe Mitsubishi Xpander 2020

Giá: 550 triệu - 650 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.7

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

Giới thiệu Mitsubishi Xpander 2020

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài viết mới cập nhật tại link: Đánh giá Mitsubishi Xpander 2024 AT Premium: Nhiều nâng cấp đáng giá

Có thể nói Mitsubishi Xpander là một trong những mẫu xe thành công tại Việt Nam với doanh số cộng dồn từ thời điểm ra mắt cho đến nay là hơn 25.000 xe. Và để tiếp tục sự thành công đó, Mitsubishi đã ra mắt chiếc Xpander 2020 với đến 8 nâng cấp mới nhưng giá bán chỉ tăng lên đôi chút nếu không muốn nói gần như không đổi. 

Giá bán Mitsubishi Xpander 2020

Hiện tại, Mitsubishi Xpander 2020 chỉ mới ra mắt phiên bản số tự động với giá 630 triệu đồng (tăng 10 triệu đồng) trong khi chưa có thông tin về phiên bản số sàn (giá 550 triệu của đời trước). Tuy nhiên, nếu khách hàng mua xe trước 31/7/2020 thì sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ trị giá 10 triệu đồng, như vậy Xpander 2020 như không tăng giá bán so với đời trước.

Như vậy, giá lăn bán của Mitsubishi Xpander 2020 tại Hà Nội là 737 triệu, t.p Hồ Chí Minh là 713 triệu và 695 triệu ở các tỉnh thành khác. 

Ngoại thất Mitsubishi Xpander 2020

Mitsubishi Xpander là mẫu xe có thiết kế ngoại thất ấn tượng hay có thể nói là hầm hố nhất trong phân khúc. Và sau gần 2 năm ra mắt, thiết kế của Xpander 2020 vẫn chưa có dấu hiệu bị lỗi thời, thậm chí là trong vài năm tiếp theo. 

Bước sang phiên bản 2020, Xpander 2020 mang lại cảm giác góc cạnh, khỏe khoắn, năng động với mặt ca-lăng thiết kế mới. Lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới với 2 thanh ngang mạ chrome nối liền cụm đèn định vị tạo cảm giác liền mạch hơn trước.

Đặc biệt, Xpander 2020 được trang bị đèn chiếu sáng phía trước công nghệ LED hiện đại, tăng hiệu quả chiếu sáng và thẩm mỹ. Với trang bị này, Xpander đã cạnh tranh ngang bằng với các đối thủ khác như Suzuki XL7 hay Toyota Rush (dù là xe SUV). 

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của Mitsubishi Xpander 2020 tương đối khiêm tốn, lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.700 (mm). Thông số này mang đến sự nhỏ gọn, linh hoạt và đa dụng cho Xpander trong vận hành. Nhưng không vì vậy mà nội thất mẫu MPV của Mitsubishi trở nên chất chội. Chiều dài cơ sở lên tới 2.775mm mang đến một không gian rộng rãi cho cả ba hàng ghế.

Và mặc dù chiều dài cơ sở lớn, nhưng bán kính quay vòng của Mitsubishi Xpander 2020 chỉ đạt 5,2 mét, gần tương đương với dòng sedan hạng B Toyota ViosHyundai Accent (5,1 mét), và thậm chí còn dễ dàng quay đầu hơn Honda City (5,61 mét). Ngoài ra, chúng ta cũng cần nói đến khoảng sáng gầm 205 mm, giúp dòng MPV mới của Mitsubishi dễ dàng di chuyển qua những địa hình khó, lên xuống vỉa hè hay vượt qua các ổ gà, ổ voi…

Xem thêm:

Đánh giá Mitsubishi Xpander AT Premium 2023: Tiếp tục dẫn đầu phân khúc sau nhiều cải tiến đáng giá

Tiến về hai bên, thân xe Mitsubishi Xpander 2020 có những đường gập nổi mạnh mẽ, hiện đại đối xứng trên dưới hài hòa. Nhờ phần đầu xe vuông vức, hốc bánh xe phía trước được tạo nên một khối cơ bắp chắn chắn, dù là một chiếc xe MPV. Bên trong là la-zăng hợp kim 16 inch thiết kế hình cánh quạt với 2 tông màu (đen & bạc) được cắt và phay bóng đem lại nét hiện đại, tinh tế.

Trên thân xe còn trang bị cụm gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ cho cả ba phiên bản. Điểm tinh tế nhất trên Mitsubishi Xpander 2020 là phần trụ B, C và D được sơn đen, đem lại sự liền lạc cho phần thân trên. Đây cũng là phong cách phổ biến trên các dòng xe SUV cũng như MPV thời gian gần đây.

Phần đuôi xe Mitsubishi Xpander 2020 cũng không kém phần hiện đại với cụm đèn hậu là một dài LED hình chữ L cách điệu. Đi trong đêm, cụm đèn hậu LED có đồ họa bắt mắt và thu hút, nổi trội hơn so với các dòng xe MPV đối thủ.

Đặc biệt, cửa hậu của Mitsubishi Xpander 2020 cũng có những đường nét của Dynamic Shield tương tự như phần đầu xe. Điểm này khiến chiếc xe đồng bộ trong một thiết kế năng động và hiện đại, đúng như tên gọi của triết lý “Vẻ đẹp đến từ công năng”

Nội thất Mitsubishi Xpander 2020

Bước sang phiên bản 2020, Mitsubishi Xpander được nâng cấp sẵn ghế da màu đen thay vì màu be như đời trước để nội thất xe ít có cảm giác mau xuống cấp. Bên cạnh đó, họa tiết trang trí vân carbon trên táp bi cửa tạo cảm giác sang trọng, hiện đại trong khoang nội thất.

Với chiều dài nội thất lên tới 2.840mm, rộng rãi hàng đầu trong phân khúc, Xpander 2020 được người dùng đánh giá cao nhờ không gian nội thất 7 chỗ thoải mái, khả năng sắp xếp ghế linh hoạt và khoang hành lý có dung tích chứa đồ cực lớn, đáp ứng nhu cầu chuyên chở cho cả gia đình cùng nhiều đồ đạc. Hàng ghế thứ hai và thứ ba có khả năng gập tương ứng (60:40) và (50:50) giúp tạo ra không gian rộng rãi chứa các vật dụng lớn.

Vô lăng Mitsubishi Xpander 2020 có thiết kế 3 chấu trẻ trung và có thể điều chỉnh 4 hướng, cao/thấp và xa/gần, giúp người lái dễ dàng tìm được tư thế lái phù hợp. Phiên bản Xpander AT 2020 có vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và kiểm soát hành trình cruise control.

Hàng ghế thứ ba là loại ghế lớn, thích hợp với người trưởng thành. Do đó, Mitsubishi Xpander 2020 là dòng xe 7 chỗ thực thụ thay vì cấu hình xe 5+2 như các phân khúc Crossover tầm trung. Đây lại là một điểm vượt trội nếu xét đến khía cạnh xe 7 chỗ giá rẻ mà Xpander đang tham gia.

Dung tích khoang hành lý của Mitsubishi Xpander 2020 cũng vừa đủ dùng cho những chuyến đi ngắn ngày với đủ 7 người. Khoang hành lý này chứa đủ 2 va li cỡ trung và có thể mở rộng khi gập các hàng ghế. Đặc biệt bên dưới còn có các ngăn nhỏ, có thể để các vật dụng sửa chữa xe hay phụ kiện khác…

Tiện nghi giải trí Mitsubishi Xpander 2020

Trong khi phiên bản AT hướng đến khách hàng có nhu cầu sử dụng xe đa dạng hơn với hệ thống giải trí mới với màn hình 7 inch kết nối Android Auto/Apple CarPlay, tích hợp kết nối USB, Bluetooth, đi kèm hệ thống âm thanh 6 loa. 

Mitsubishi Xpander 2020 cũng trang bị hệ thống điều hòa vừa đủ dùng cho các nhu cầu cơ bản. Tất cả phiên bản sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh cơ với ba núm vặn truyền thống. Hành khách phía sau xe cũng được trang bị giàn lạnh riêng với hệ thống cửa gió trên trần xe. Người ngồi phía sau cũng có thể điều chỉnh tốc độ quạt gió theo ý muốn. Tuy nhiên hệ thống điều hòa này phụ thuộc với hàng ghế phía trước, do đó, hành khách phía sau phải nhờ người lái tăng giảm nhiệt độ nếu quá lạnh hoặc quá nóng.

Mitsubishi Xpander AT 2020 cao cấp hơn với chìa khóa thông minh KOS, đi kèm tính năng khởi động bằng nút bấm tiện dụng. Các trang bị tiện nghi khác trên Mitsubishi Xpander cũng không có nhiều nổi bật. Dòng MPV giá rẻ của Mitsubishi chỉ phục vụ các nhu cầu đủ dùng như cửa sổ điều khiển điện, ổ cắm điện 12V cho cả 3 hàng ghế, remote khóa cửa từ xa.

Động cơ - An toàn Mitsubishi Xpander 2020

Mitsubishi Xpander 2020 trang bị một cấu hình động cơ duy nhất cho tất cả phiên bản. Động cơ xăng mã hiệu 4A91 dung tích 1.5L, tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC giúp tăng công suất nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Động cơ này sản sinh công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp, cùng hệ thống dẫn động cầu trước.

Mặc dù về mặt thông số, động cơ Mitsubishi Xpander 2020 có dung tích nhỏ, nhưng trọng lượng không tải chỉ từ 1.230 – 1.240 kg. Do đó động cơ này vẫn đảm bảo khả năng vận hành linh hoạt trong đô thị, nhưng vẫn không quá đuối khi đi đèo dốc, hay di chuyển trên cao tốc.

Song song với việc tối ưu khả năng vận hành, Mitsubishi Xpander 2020 cũng trang bị các tính năng an toàn hiện đại và cao cấp như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống khởi hành ngang dốc HAS, kiểm soát lực kéo (TCL) cảnh báo phanh khẩn cấp ESS.

Riêng các phiên bản cao cấp được trang bị tiêu chuẩn camera lùi, giúp quá trình đưa xe vào bãi đỗ được an toàn hơn. Tuy nhiên, Mitsubishi Xpander 2020 vẫn chỉ trang bị 2 túi khí cho hàng ghế trước, thay vì trang bị túi khí cho tất cả các hàng ghế.

Đánh giá chung Mitsubishi Xpander 2020

Nhìn chung, Mitsubishi Xpander 2020 là mẫu xe MPV 7 chỗ hoàn toàn xứng đáng với giá bán của mình và đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với nhiều nâng cấp đáng giá và giá bán không đổi cũng như chính sách hậu mãi khá tốt thì Xpander 2020 sẽ đạt doanh số cao trong thời gian tới.

Liberty

Thông số kỹ thuật

Mitsubishi Xpander MT

550 triệu

Mitsubishi Xpander AT

630 triệu

Mitsubishi Xpander Special Edition

650 triệu

Mitsubishi Xpander

Liên hệ
Dáng xe
7 chỗ đa dụng
Dáng xe
7 chỗ đa dụng
Dáng xe
7 chỗ đa dụng
Dáng xe
7 chỗ đa dụng
Số chỗ ngồi
7
Số chỗ ngồi
7
Số chỗ ngồi
7
Số chỗ ngồi
7
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
0.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.50L
Dung tích động cơ
1.50L
Dung tích động cơ
1.50L
Dung tích động cơ
Công suất cực đại
103.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
103.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
103.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
Momen xoắn cực đại
141.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
141.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
141.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
Hộp số
5.00 cấp
Hộp số
4.00 cấp
Hộp số
4.00 cấp
Hộp số
 
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
 
Điều hòa
 
Điều hòa
 
Điều hòa
 
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất