Đánh giá Toyota Camry 2023: Thiết kế trẻ hóa, trải nghiệm hoàn hảo sau tay lái

Giá: 1,050 tỷ

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.5

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI TOYOTA CAMRY 2023

Kế sau chiếc sedan hạng B Toyota Vios quốc dân, dòng “chiến thần” Corolla Altis thì Toyota Camry sẽ là cái tên nổi bật tiếp theo nằm trong danh sách những mẫu sedan bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản trên toàn thế giới.

Ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 1983, Toyota Camry được định vị trong phân khúc xe hạng D đầy nhộn nhịp với doanh số dẫn đầu suốt một thời gian khá dài. Và tính đến cuối năm 2020, khoảng 21,4 triệu chiếc Camry đã được giao đến tay khách hàng cho thấy sức hút mãnh liệt của dòng sedan nhà Toyota.

Ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 1983, Toyota Camry được định vị trong phân khúc xe hạng D đầy nhộn nhịp Ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 1983, Toyota Camry được định vị trong phân khúc xe hạng D đầy nhộn nhịp

Đứng trước sự vượt mặt của đối thủ nước nhà Vinfast Lux, Toyota đã ngay lập tức có động thái đáp trả bằng việc giới thiệu bản facelift hoàn toàn mới của mẫu D-sedan. Trong lần nâng cấp này, Toyota Camry 2023 tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đồng thời bổ sung thêm 2 phiên bản, nâng tổng số lên thành 4 phiên bản. Đặc biệt, hãng còn trang bị công nghệ hybrid hiện đại duy nhất trong phân khúc cho bản cao cấp nhất. Sau đây là mức giá cụ thể của từng phiên bản:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Camry 2.0G 1,050,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Camry 2.0Q 1,220,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Camry 2.5Q 1,405,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Camry 2.5HV 1,495,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Về chương trình khuyến mãi, tùy từng đại lý sẽ áp dụng chính sách quà tặng phụ kiện và các ưu đãi quy đổi khác cho khách hàng.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Toyota Camry từ đại lý gần bạn?

Xem thêm:

Đánh giá Honda Accord 2023: Chú trọng cảm giác lái, nội thất rộng rãi, tiện nghi nhưng chưa sánh bằng Toyota Camry

Đánh giá Kia K5 2023: Sedan hạng D cân bằng tốt giữa thiết kế, trang bị, công nghệ lẫn khả năng vận hành

2. NGOẠI THẤT TOYOTA CAMRY 2023

Đánh giá Toyota Camry 2023 về ngoại thất, vì chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời, mẫu xe vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể theo tỷ lệ Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.885 x 1.840 x 1.445 (mm) như ở bản tiền nhiệm, chiều dài cơ sở đạt 2.825 mm. Các thông số này đều kém hơn đối thủ Vinfast Lux, thế nhưng điều này vừa giúp cho xe có thể di chuyển linh hoạt hơn trên đường phố Việt Nam, vừa đảm bảo được kích thước bề thế và không gian nội thất rộng rãi.

Ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên, Toyota Camry 2023 đã có thể thu hút mọi ánh nhìn, thỏa mãn mọi giác quan nhờ diện mạo thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp Ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên, Toyota Camry 2023 đã có thể thu hút mọi ánh nhìn, thỏa mãn mọi giác quan nhờ diện mạo thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp

Khoảng sáng gầm xe 140 mm ở mức đủ dùng, song người lái cũng cần thận trọng khi vận hành ở những đoạn đường gồ ghề, nhiều sỏi đá, ổ gà hay mố cầu để tránh cạ gầm hoặc xay xát ở đầu cũng như đuôi xe.

Ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên, Toyota Camry 2023 đã có thể thu hút mọi ánh nhìn, thỏa mãn mọi giác quan nhờ diện mạo thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp. Chiếc sedan hạng D là sự kết hợp hài hòa giữa tinh thần nhiệt huyết, đầy đam mê và phong thái chững chạc vừa phải của người trẻ thành đạt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đậm chất doanh nhân.

ĐẦU XE

Ở phía trước, đầu xe Toyota Camry 2023 nhận sự tinh chỉnh nhẹ về thiết kế. Mặt ca lăng được tiết giảm tối đa tạo thành hình chữ “V” mảnh với dải chrome làm điểm nhấn. Phần nắp capo được chấm phá bởi những đường gân nổi bật, đổ dồn về logo hãng bề thế ở vị trí trung tâm cho cảm giác đầu xe dài và quyến rũ hơn.

Ở phía trước, đầu xe Toyota Camry 2023 nhận sự tinh chỉnh nhẹ về thiết kế, mặt ca lăng được tiết giảm tối đa tạo thành hình chữ “V” mảnh với dải chrome làm điểm nhấn Ở phía trước, đầu xe Toyota Camry 2023 nhận sự tinh chỉnh nhẹ về thiết kế, mặt ca lăng được tiết giảm tối đa tạo thành hình chữ “V” mảnh với dải chrome làm điểm nhấn

Lưới tản nhiệt bên dưới bo tròn hình thang, ẩn hiện phía sau lớp màn với 6 thanh màu đen xếp tầng bắt ngang tinh tế, nối dài ra tận hốc hút gió hai bên. Tại đây có viền chrome chạy bọc bên ngoài sang trọng cùng cặp đèn sương mù.

Lưới tản nhiệt bên dưới bo tròn hình thang, ẩn hiện phía sau lớp màn với 6 thanh màu đen xếp tầng bắt ngang tinh tế Lưới tản nhiệt bên dưới bo tròn hình thang, ẩn hiện phía sau lớp màn với 6 thanh màu đen xếp tầng bắt ngang tinh tế

Cụm đèn pha trên tất cả các phiên bản Toyota Camry 2023 thể hiện đẳng cấp vượt trội với dạng bi-LED projector đồ họa tách dải xếp tầng vô cùng đẹp mắt. Xe cũng sở hữu hệ thống chiếu sáng tự động Automatic High Beam cường độ cao nằm trong gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense, hỗ trợ khả năng chiếu sáng tối ưu vào ban đêm mà không gây ảnh hưởng đến các phương tiện lưu thông ngược chiều.

Cụm đèn pha trên tất cả các phiên bản Toyota Camry 2023 thể hiện đẳng cấp vượt trội với dạng bi-LED projector đồ họa tách dải xếp tầng vô cùng đẹp mắt Cụm đèn pha trên tất cả các phiên bản Toyota Camry 2023 thể hiện đẳng cấp vượt trội với dạng bi-LED projector đồ họa tách dải xếp tầng vô cùng đẹp mắt

THÂN XE

Thân xe Toyota Camry 2023 thanh thoát và cuốn hút với trọng tâm hạ thấp cùng kiểu dáng mềm mại, uyển chuyển nhưng vẫn thiên hướng cá tính nhiều hơn là điệu đà. Một đường gân chạy dài từ hốc bánh trước ra hốc bánh sau, ngang qua hai tay nắm cửa mạ chrome nhấn mạnh chiều dài “miên man” hơn 4,8 m.

Thân xe Toyota Camry 2023 thanh thoát và cuốn hút với trọng tâm hạ thấp cùng kiểu dáng mềm mại, uyển chuyển nhưng vẫn thiên hướng cá tính nhiều hơn là điệu đà Thân xe Toyota Camry 2023 thanh thoát và cuốn hút với trọng tâm hạ thấp cùng kiểu dáng mềm mại, uyển chuyển nhưng vẫn thiên hướng cá tính nhiều hơn là điệu đà

Khung cửa sổ viền chrome sáng bóng bao bọc lấy các trụ bên trong sơn đen, kính cửa hỗ trợ chỉnh điện tự động lên xuống. Ngoại trừ bản Toyota Camry 2.0G, các bản còn lại đều được trang bị thêm rèm che nắng cửa sổ chỉnh cơ cùng rèm che nắng kính sau chỉnh điện.

Từ thế hệ mới, gương chiếu hậu của chiếc sedan hạng D đã được dời xuống thân xe thay vì đặt tại trục A như truyền thống, gương tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh/gập điện tự động, đèn báo rẽ, nhớ 2 vị trí và tự điều chỉnh khi lùi.

Từ thế hệ mới, gương chiếu hậu của chiếc sedan hạng D đã được dời xuống thân xe thay vì đặt tại trục A như truyền thống Từ thế hệ mới, gương chiếu hậu của chiếc sedan hạng D đã được dời xuống thân xe thay vì đặt tại trục A như truyền thống

Sự khác biệt đôi chút so với bản tiền nhiệm của Toyota Camry 2023 đến từ bộ mâm hợp kim đa chấu 18 inch thiết kế mới, thanh mảnh hơn, kết hợp kiểu mạ chrome mờ tối màu sang trọng và hài hòa với tổng thể. Trong khi đó, bản thấp cấp nhất 2.0G lại sử dụng la zăng 16 inch đa chấu nhỏ hơn và thông số lốp 205/65R16.

Sự khác biệt đôi chút so với bản tiền nhiệm của Toyota Camry 2023 đến từ bộ mâm hợp kim đa chấu 18 inch thiết kế mới, thanh mảnh hơn Sự khác biệt đôi chút so với bản tiền nhiệm của Toyota Camry 2023 đến từ bộ mâm hợp kim đa chấu 18 inch thiết kế mới, thanh mảnh hơn Bản thấp cấp nhất 2.0G lại sử dụng la zăng 16 inch đa chấu nhỏ hơn và thông số lốp 205/65R16 Bản thấp cấp nhất 2.0G lại sử dụng la zăng 16 inch đa chấu nhỏ hơn và thông số lốp 205/65R16

ĐUÔI XE

Trái ngược với phần đầu và thân, đuôi xe Toyota Camry 2023 gần như không sở hữu bất kỳ sự nâng cấp nào mà vẫn giữ nguyên giao diện chỉn chu, hiền hòa từ bản tiền nhiệm. Khu vực nắp cốp phía trên logo hơi nhô cong tạo nên một cánh lướt gió ẩn kết hợp với thiết kế mở rộng về hai bên làm tăng vẻ thể thao cho chiếc D-sedan.

rái ngược với phần đầu và thân, đuôi xe Toyota Camry 2023 gần như không sở hữu bất kỳ sự nâng cấp nào mà vẫn giữ nguyên giao diện chỉn chu, hiền hòa từ bản tiền nhiệm rái ngược với phần đầu và thân, đuôi xe Toyota Camry 2023 gần như không sở hữu bất kỳ sự nâng cấp nào mà vẫn giữ nguyên giao diện chỉn chu, hiền hòa từ bản tiền nhiệm

Cụm đèn hậu góc cạnh đầy sắc sảo, sử dụng công nghệ LED cho đèn phanh và đèn báo vị trí. Bên cạnh đó, đèn báo rẽ và báo lùi dạng LED chỉ có từ phiên bản Camry 2.0Q trở đi.

Cụm đèn hậu góc cạnh đầy sắc sảo, sử dụng công nghệ LED cho đèn phanh và đèn báo vị trí Cụm đèn hậu góc cạnh đầy sắc sảo, sử dụng công nghệ LED cho đèn phanh và đèn báo vị trí

Ngoại trừ bản 2.5Q được trang bị ống xả kép nhấn mạnh khả năng vận hành thể thao, các phiên bản còn lại bao gồm 2.0G, 2.0Q và 2.5HV chỉ có ống xả đơn.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Toyota Camry?

3. KHOANG LÁI TOYOTA CAMRY 2023

Bước vào trong khoang lái của Toyota Camry 2023, người dùng sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi kiểu thiết kế bất đối xứng vô cùng ấn tượng, thể hiện tinh thần trẻ trung, cá tính và có chút phá cách so với phong thái chững chạc thông thường. Điểm nhấn là hai đường kim loại chia nhánh từ khu vực điều khiển trung tâm rồi uốn lượn ôm lấy cửa gió hình thang hai bên rìa taplo.

Bước vào trong khoang lái của Toyota Camry 2023, người dùng sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi kiểu thiết kế bất đối xứng vô cùng ấn tượng Bước vào trong khoang lái của Toyota Camry 2023, người dùng sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi kiểu thiết kế bất đối xứng vô cùng ấn tượng

Sở hữu chiều dài cơ sở vượt trội lên đến 2.825 mm, Toyota Camry 2023 đảm bảo mang đến một không gian vừa rộng rãi vừa đầy ắp tiện nghi, cho người dùng những trải nghiệm đậm chất hưởng thụ khi ngồi ở mọi hàng ghế hay khi di chuyển trên mọi cung đường. Vật liệu da cao cấp được sử dụng xuyên suốt khoang nội thất đi kèm các chi tiết mạ bạc và ốp gỗ sắp đặt khá tinh tế. Xe cung cấp 2 tùy chọn màu nội thất là be sáng và đen.

Toyota Camry 2023 được trang bị vô lăng bọc da thiết kế 3 chấu mạ bạc tích hợp đàm thoại rảnh tay, điều chỉnh âm lượng, điều khiển giọng nói,... Các phiên bản từ Camry 2.0Q trở đi có hỗ trợ chỉnh điện 4 hướng, nhớ 2 vị trí cùng điều khiển hành trình thích ứng. Ngoài ra, bản 2.0Q và 2.5Q còn có thêm lẫy chuyển số thể thao sau vô lăng.

Hơi tiếc là cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin phía sau vẫn chỉ ở dạng Optitron kết hợp màn hình màu 4.2 inch hoặc 7 inch tùy phiên bản, trong khi các đối thủ đã được nâng cấp lên màn hình Full Digital cho giao diện hiện đại, trực quan với việc tùy biến theo chế độ lái đem lại cảm giác phấn khích hơn.

Cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin phía sau vẫn chỉ ở dạng Optitron kết hợp màn hình màu 4.2 inch hoặc 7 inch tùy phiên bản Cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin phía sau vẫn chỉ ở dạng Optitron kết hợp màn hình màu 4.2 inch hoặc 7 inch tùy phiên bản

Cần số của Toyota Camry 2023 được bọc da giúp hạn chế bụi bẩn và có thiết kế nhỏ gọn. Khu vực này còn được bố trí các nút chuyển chế độ lái (Eco/Normal/Sport), phanh tay điện tử, giữ phanh tự động và khay đựng ly cốc tiện lợi.

Cần số của Toyota Camry 2023 được bọc da giúp hạn chế bụi bẩn và có thiết kế nhỏ gọn Cần số của Toyota Camry 2023 được bọc da giúp hạn chế bụi bẩn và có thiết kế nhỏ gọn

Ngồi từ vị trí lái, có thể thấy tầm nhìn trên chiếc D-sedan khá thoáng với trụ A chuốt mỏng, phần gương hậu ngoài đã được dời xuống thân xe giúp mở rộng khả năng quan sát cho tài xế.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN TOYOTA CAMRY 2023

Bước sang thế hệ mới, Toyota Camry 2023 đã cắt giảm đi đầu DVD truyền thống vốn không còn phổ biến. Hệ thống giải trí trên bản 2.0G sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch có hỗ trợ đầy đủ các kết nối Apple Carplay/ Android Auto/USB/Bluetooth cùng hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn.

Hệ thống giải trí trên bản 2.0G sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch có hỗ trợ đầy đủ các kết nối Apple Carplay/ Android Auto/USB/Bluetooth Hệ thống giải trí trên bản 2.0G sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch có hỗ trợ đầy đủ các kết nối Apple Carplay/ Android Auto/USB/Bluetooth
Dàn âm thanh 9 loa JBL cao cấp Dàn âm thanh 9 loa JBL cao cấp

Ba phiên bản còn lại được trang bị màn hình cảm ứng 9 inch hiện đại hơn, đi kèm dàn âm thanh 9 loa JBL cao cấp cùng hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập. Đặc biệt, một màn hình cảm ứng tích hợp trong bệ tỳ tay phía sau còn cho phép người dùng tùy chỉnh tốc độ quạt gió riêng, các tính năng giải trí phía trước hay điều chỉnh độ ngả lưng ghế.

Một màn hình cảm ứng tích hợp trong bệ tỳ tay phía sau còn cho phép người dùng tùy chỉnh tốc độ quạt gió riêng, các tính năng giải trí phía trước hay điều chỉnh độ ngả lưng ghế Một màn hình cảm ứng tích hợp trong bệ tỳ tay phía sau còn cho phép người dùng tùy chỉnh tốc độ quạt gió riêng, các tính năng giải trí phía trước hay điều chỉnh độ ngả lưng ghế

Hai phiên bản được bổ sung lần này cung cấp chi tiết đáng giá hơn với cửa sổ trời chỉnh điện tương tự như Toyota Camry 2.5Q, đem đến cho hành khách những trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên trong lành đầy thư thái.

Ngoài ra, dòng sedan hạng D này còn sở hữu nhiều trang bị hấp dẫn khác như cổng sạc USB cho ghế trước và sau, chức năng sạc không dây, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, khóa cửa tự động theo tốc độ hay tính năng hiển thị thông tin trên kính lái HUD (trừ bản 2.0G).

Chức năng sạc không dây Chức năng sạc không dây

5. CÁC HÀNG GHẾ TOYOTA CAMRY 2023

Toàn bộ ghế ngồi của Toyota Camry 2023 đều được bọc da tiêu chuẩn với các tính năng đa phần hiện diện đầy đủ trên tất cả các phiên bản. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng đi kèm bộ nhớ 2 vị trí, ghế hành khách phía trước điều khiển kiện 4 - 8 hướng. Người dùng cũng có thể linh hoạt điều chỉnh khoảng trượt ghế để mở rộng thêm không gian.

Toàn bộ ghế ngồi của Toyota Camry 2023 đều được bọc da tiêu chuẩn với các tính năng đa phần hiện diện đầy đủ trên tất cả các phiên bản Toàn bộ ghế ngồi của Toyota Camry 2023 đều được bọc da tiêu chuẩn với các tính năng đa phần hiện diện đầy đủ trên tất cả các phiên bản

Hàng ghế sau xe được đánh giá cao hơn nhiều đối thủ, thể hiện giá trị “ông chủ” mà dường như chỉ những mẫu xe hạng sang mới có nhờ việc cung cấp khoảng để chân và trần xe rộng rãi, cùng những tính năng hiện đại hàng đầu phân khúc như điều hòa riêng, rèm che nắng chỉnh điện, cổng sạc USB,...

Hàng ghế sau xe được đánh giá cao hơn nhiều đối thủ, thể hiện giá trị “ông chủ” mà dường như chỉ những mẫu xe hạng sang mới có Hàng ghế sau xe được đánh giá cao hơn nhiều đối thủ, thể hiện giá trị “ông chủ” mà dường như chỉ những mẫu xe hạng sang mới có

Khoang hành lý trên Toyota Camry 2023 khá rộng rãi, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng. Một điểm trừ là hàng ghế thứ 2 của xe không thể gập phẳng để tăng thêm không gian chứa đồ, trong khi tính năng mở cốp rảnh tay cũng chỉ nằm trong gói phụ kiện đi kèm chứ không được trang bị tiêu chuẩn.

Khoang hành lý trên Toyota Camry 2023 khá rộng rãi, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng Khoang hành lý trên Toyota Camry 2023 khá rộng rãi, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN TOYOTA CAMRY 2023

Đánh giá Toyota Camry 2023 về khả năng vận hành, với 4 phiên bản được phân phối ra thị trường, dòng D-sedan Nhật Bản mang đến cho người dùng 3 tùy chọn động cơ bao gồm:

- Động cơ xăng 2.0, 4 xi lanh thẳng hàng (M20A-FKS) trên hai phiên bản 2.0G và 2.0Q cho công suất tối đa 170 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 206 Nm tại 4.400 – 4.900 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT.
- Phiên bản 2.5Q sử dụng khối động cơ mang mã A25A-FKS, 2.5L 4 xi lanh thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 207 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 250Nm tại 5.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 8 cấp.
- Phiên bản đặc biệt nhất là 2.5HV với động cơ xăng 2.5L (A25A-FXS) cho công suất 176 mã lực tại 5.700 vòng/phút, mô men xoắn 221 Nm tại 3.600 - 5.200 vòng/phút, kết hợp với mô tơ điện sản sinh công suất 88 Kw và mô men xoắn 202 Nm. Hộp số là loại tự động vô cấp E-CVT.

Trong lần nâng cấp này, có thể thấy Toyota Camry 2023 đã được trang bị các khối động cơ hoàn toàn mới, cung cấp sức mạnh lớn hơn đáng kể so với động cơ cũ. Nhưng nhìn chung, mẫu xe này sinh ra không phải để chinh phục hay bứt phá mà hướng tới những giá trị chủ đạo là khả năng vận hành êm ái, mượt mà, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Trong lần nâng cấp này, có thể thấy Toyota Camry 2023 đã được trang bị các khối động cơ hoàn toàn mới, cung cấp sức mạnh lớn hơn đáng kể so với động cơ cũ Trong lần nâng cấp này, có thể thấy Toyota Camry 2023 đã được trang bị các khối động cơ hoàn toàn mới, cung cấp sức mạnh lớn hơn đáng kể so với động cơ cũ

Đối với bản Hybrid đầu tiên trong phân khúc, xe chạy hoàn toàn bằng động cơ điện ở những dải tốc độ thấp, khi người lái muốn thực hiện những pha bứt tốc thì động cơ xăng mới bắt đầu hoạt động giúp đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và khác biệt.

Với gói an toàn chủ động Toyota Safety sense trên 3 phiên bản cao cấp bao gồm cảnh báo tiền va chạm, hệ thống cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn, điều khiển hành trình chủ động, đèn chiếu xa tự động, người dùng có thể yên tâm vận hành trên mọi cung đường.

Các trang bị an toàn trên Toyota Camry 2023 Các trang bị an toàn trên Toyota Camry 2023

Ngoài ra, bên cạnh việc không sở hữu 2 tính năng hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, bản Toyota Camry 2.0G 2023 cũng được trang bị tiêu chuẩn các tính năng an toàn nổi bật khác tương tự như ba phiên bản còn lại: Camera 360 độ, hệ thống theo dõi áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử đi kèm 9 túi khí.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Toyota Camry có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP TOYOTA CAMRY 2023

Phụ kiện đi kèm của Toyota Camry 2023 Phụ kiện đi kèm của Toyota Camry 2023

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG

Đánh giá Toyota Camry 2023 về tổng quan, trải qua 9 thế hệ nâng cấp, mẫu sedan hạng D đã có những bước chuyển mình đột phá để trở thành một phiên bản cầu toàn như hôm nay.

Không còn là thiết kế bảo thủ, “già dặn”, Toyota Camry 2023 trẻ trung, thanh lịch hơn, mang đậm tinh thần doanh nhân và tiên phong trong công nghệ Hybrid để mở ra kỷ nguyên mới dành cho công nghệ xe lai, thân thiện với môi trường này.

Không còn là thiết kế bảo thủ, “già dặn”, Toyota Camry 2023 trẻ trung, thanh lịch hơn, mang đậm tinh thần doanh nhân và tiên phong trong công nghệ Hybrid Không còn là thiết kế bảo thủ, “già dặn”, Toyota Camry 2023 trẻ trung, thanh lịch hơn, mang đậm tinh thần doanh nhân và tiên phong trong công nghệ Hybrid

Nếu khách hàng có nguồn ngân sách không quá lớn, phiên bản 2.0Q sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những trang bị gần tương đương bản cao cấp, chi tiết đáng giá nằm ở hệ thống an toàn Toyota Safety Sense. Trong khi đó, bản 2.5Q giúp mang lại cảm giác lái phấn khích, thể thao hơn.

Trường hợp khách hàng có khả năng chi trả cao hơn, Toyota Camry 2.5HV là mẫu xe không thể bỏ lỡ khi sở hữu những công nghệ hiện đại bậc nhất cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

ĐỌC THÊM

Các dòng xe sedan hạng D 4 chỗ, 5 chỗ tại thị trường Việt Nam, giá xe & ưu nhược điểm
Cách sử dụng phanh đúng và an toàn trên xe số sàn và số tự động

Thông số kỹ thuật

Toyota Camry 2.0G

1,050 tỷ

Toyota Camry 2.0G

1,029 tỷ

Toyota Camry 2.5Q

1,235 tỷ

Toyota Camry 2.0G

1,029 tỷ
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
2.50L
Dung tích động cơ
2.00L
Công suất cực đại
170.00 mã lực , tại 6600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
165.00 mã lực , tại 6500.00 vòng/phút
Công suất cực đại
181.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
165.00 mã lực , tại 6500.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
206.00 Nm , tại 4400.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
199.00 Nm , tại 4600 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
235.00 Nm , tại 4100 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
199.00 Nm , tại 4600 vòng/phút
Hộp số
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.32l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
3 vùng
Điều hòa
2 vùng
Số lượng túi khí
7 túi khí
Số lượng túi khí
7 túi khí
Số lượng túi khí
7 túi khí
Số lượng túi khí
7 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất