• Trang chủ
  • Bài đánh giá
  • Đánh giá Honda Accord 2023: Chú trọng cảm giác lái, nội thất rộng rãi, tiện nghi nhưng chưa sánh bằng Toyota Camry

Đánh giá Honda Accord 2023: Chú trọng cảm giác lái, nội thất rộng rãi, tiện nghi nhưng chưa sánh bằng Toyota Camry

Giá: 1,319 tỷ

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.2

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI HONDA ACCORD 2023

Honda Accord ra mắt toàn cầu lần đầu tiên vào năm 1976 và đã nhanh chóng tìm được chỗ đứng vững chắc trong phân khúc sedan hạng D. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe trình làng năm 2011, kết hợp cùng những “người anh em” Honda CivicHonda CR-V trở thành biểu trưng cho giá trị cốt lõi của thương hiệu ô tô Nhật Bản.

Không đi theo xu hướng như Toyota Camry, dòng xe đối thủ tập trung chủ yếu về diện mạo lịch lãm và khoang thương gia đẳng cấp cho hàng ghế sau, Honda Accord chọn cho mình lối đi riêng. Một ngoại hình chững chạc chưa bao giờ bị lỗi mốt, một sức bền cao, khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hay cảm giác lái thú vị là những gì mà người ta sẽ nghĩ tới khi nhắc đến chiếc D-sedan “gạo cội” này.

Chính vì vậy, Honda Accord hoàn toàn xứng đáng có được vị trí cao trong bảng xếp hạng doanh số. Thế nhưng điều ngược lại đã xảy ra bởi dường như hãng đã quá tự tin về sản phẩm của mình nên giá bán của xe ở mức cao ngất ngưởng.

Honda Accord 2023 hiện đang ở thế hệ thứ 10, vừa trải qua lần nâng cấp nhẹ về trang bị trong tháng 12/2021. Theo đó, giá xe giữ nguyên đồng thời bổ sung thêm gói an toàn Honda Sensing hiện đại, và Honda Accord 2023 là mẫu xe thứ 2 sau CR-V sở hữu công nghệ tiên tiến này của hãng xe Nhật Bản.

Hiện nay, Honda Accord 2023 đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 1 phiên bản duy nhất, mức giá cụ thể như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Accord (đen ánh độc tôn, xám phong cách) 1,319,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý 
Accord (trắng ngọc quý phái) 1,329,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Với mức giá lên đến hơn 1,3 tỷ đồng, Honda Accord 2023 cạnh tranh trực tiếp với đối thủ đồng hương Toyota Camry, ngoài ra còn có Mazda 6Kia K5.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Honda Accord từ đại lý gần bạn?

Xem thêm:

Đánh giá Toyota Camry 2023: Thiết kế trẻ hóa, trải nghiệm hoàn hảo sau tay lái

Đánh giá Mazda 6 2023: Kiểu dáng đẹp, nhiều trang bị, giá bán hợp lý nhưng nội thất bị 'bóp nghẹt'

2. NGOẠI THẤT HONDA ACCORD 2023

Đánh giá Honda Accord 2023 về ngoại thất, kể từ khi bước sang thế hệ thứ 10, mẫu xe đã có nhiều thay đổi hiện đại hơn nhưng vẫn chưa đến mức đột phá như Toyota Camry. Đi ngược với xu thế thiết kế ngày càng trẻ hóa của các dòng sedan hạng D hiện nay, Honda Accord 2023 vẫn chọn nép mình trong một vẻ đẹp đĩnh đạc, mang chút phong cách thể thao.

Xe có ngoại hình bề thế nhất phân khúc với các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.901 x 1.862 x 1.450 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.830 mm đều lần lượt nhỉnh hơn Camry. Đáng tiếc là khoảng sáng gầm xe chỉ ở mức 131 mm trong khi dòng D-sedan nhà Toyota đạt 140 mm, hay Mazda 6 với 165 mm.

ĐẦU XE

Đầu xe Accord 2023 trông ấn tượng với lối thiết kế nam tính và sang trọng đã được áp dụng trên các dòng sản phẩm City hay Civic nhà Honda. Những đường nét góc cạnh, sắc sảo chiếm phần chủ đạo.

Đầu xe Accord 2023 trông ấn tượng với lối thiết kế nam tính và sang trọng đã được áp dụng trên các dòng sản phẩm City hay Civic nhà Honda Đầu xe Accord 2023 trông ấn tượng với lối thiết kế nam tính và sang trọng đã được áp dụng trên các dòng sản phẩm City hay Civic nhà Honda

Nổi bật ngay trung tâm là bộ lưới tản nhiệt mở rộng bề thế nối liền cụm đèn pha, đổ dài xuống tận cản trước. Một thanh chrome to bản sáng bóng hình đôi cánh “Solid Wing Face” sải rộng vắt ngang phía trên. Tất cả hợp thành một tổng thể cứng cáp, mạnh mẽ, không kém phần hiện đại. Phần nắp capo được nhấn nhá bởi 1 cặp gân lớn bên rìa, cùng 2 đường dập nổi nhẹ ở giữa càng làm tăng thêm vẻ khỏe khoắn.

Hệ thống chiếu sáng phía trước sử dụng công nghệ full LED với các dải LED dạng boomerang riêng dành cho đèn chiếu gần và xa. Chi tiết này trên Honda Accord 2023 được đánh giá cao vì cung cấp độ sáng tốt, nhiệt độ màu tương đương ánh sáng ban ngày, đi kèm với đó là tính năng bật/tắt tự động theo cảm biến ánh sáng và theo thời gian.

Hệ thống chiếu sáng phía trước sử dụng công nghệ full LED với các dải LED dạng boomerang riêng dành cho đèn chiếu gần và xa Hệ thống chiếu sáng phía trước sử dụng công nghệ full LED với các dải LED dạng boomerang riêng dành cho đèn chiếu gần và xa

Dải LED ban ngày tạo hình chữ “L” ngược men theo viền dưới. Trong khi đó, cặp đèn sương mù LED bố trí đối xứng trong hốc gió giả hai bên, bọc viền đen và nhấn sâu giúp diện mạo đầu xe dứt khoát, hầm hố hơn. Cản trước của Honda Accord 2023 sơn cùng màu thân xe thay vì mạ chrome như bản tiền nhiệm.

THÂN XE

Thoạt nhìn, thân xe Honda Accord 2023 tựa như một mẫu Coupe thể thao với kính lái thoải hơn cùng phần mui vuốt dốc về tận nắp cốp. Một đường gân đầy sắc sảo chạy trên hai tay nắm cửa, kết hợp dải chrome phía dưới bắt dần lên cao, kéo dài ra đến đuôi xe càng làm nổi bật vẻ đẹp năng động và đậm chất khí động học của chiếc sedan hạng D.

Thân xe Honda Accord 2023 tựa như một mẫu Coupe thể thao với kính lái thoải hơn cùng phần mui vuốt dốc về tận nắp cốp Thân xe Honda Accord 2023 tựa như một mẫu Coupe thể thao với kính lái thoải hơn cùng phần mui vuốt dốc về tận nắp cốp

Khu vực cửa sổ trên Honda Accord 2023 được sơn đen, điểm nhấn là viền chrome phía trên kéo dài khiến cho góc trụ C nhọn hơn nhấn mạnh vẻ thể thao. Tay nắm cửa sử dụng công nghệ đóng - mở thông minh bằng cảm ứng.

Gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe, nằm ngay vị trí cột A truyền thống. Gương hỗ trợ đầy đủ các tính năng chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ, tự động gập khi khóa, cụp khi lùi.

Gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe, nằm ngay vị trí cột A truyền thống Gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe, nằm ngay vị trí cột A truyền thống

Mâm xe của mẫu D-sedan được tái thiết kế thành hình cánh hoa cách điệu đẹp mắt, dày và chắc hơn so với kiểu lốc xoáy trước đây. Mâm làm bằng hợp kim, có kích thước 18 inch đi kèm bộ lốp 235/45R18.

Mâm xe của mẫu D-sedan được tái thiết kế thành hình cánh hoa cách điệu đẹp mắt, dày và chắc Mâm xe của mẫu D-sedan được tái thiết kế thành hình cánh hoa cách điệu đẹp mắt, dày và chắc

ĐUÔI XE

Đuôi xe Honda Accord 2023 cũng sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới. Điểm nhấn là cụm đèn hậu LED to bản hình chữ “C” nổi bật, hướng về phía logo hãng đặt ở trung tâm.

Điểm nhấn là cụm đèn hậu LED to bản hình chữ “C” nổi bật hướng về phía logo hãng đặt ở trung tâm Điểm nhấn là cụm đèn hậu LED to bản hình chữ “C” nổi bật hướng về phía logo hãng đặt ở trung tâm

Cánh gió được bố trí ẩn bên trên nhấn mạnh vẻ thể thao. Cản sau của chiếc sedan hạng D trông khá tinh tế với những đường chỉ nhựa đen nhấn nhá, bọc lấy cặp ống xả đôi nằm ẩn tinh tế.

Cản sau của chiếc sedan hạng D trông khá tinh tế với những đường chỉ nhựa đen nhấn nhá, bọc lấy cặp ống xả đôi Cản sau của chiếc sedan hạng D trông khá tinh tế với những đường chỉ nhựa đen nhấn nhá, bọc lấy cặp ống xả đôi

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Honda Accord?

3. KHOANG LÁI HONDA ACCORD 2023

Đánh giá Honda Accord 2023 về nội thất, nếu như vẻ ngoài của chiếc sedan hạng D toát lên nét đẹp phóng khoáng, thể thao thì không gian bên trong lại sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, đậm phong cách Châu Âu. Tại đây, hãng xe Nhật Bản không chỉ đề cao sự tối giản, thân thiện với người dùng mà còn là tinh thần hiện đại không kém phần đẳng cấp.

Nếu như vẻ ngoài của Honda Accord 2023 toát lên nét đẹp phóng khoáng, thể thao thì không gian bên trong lại sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, đậm phong cách Châu Âu Nếu như vẻ ngoài của Honda Accord 2023 toát lên nét đẹp phóng khoáng, thể thao thì không gian bên trong lại sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, đậm phong cách Châu Âu

Vật liệu da mềm xuất hiện tại nhiều vị trí. Bảng taplo phẳng hơn, là sự kết hợp giữa chất liệu nhựa cao cấp, ốp giả gỗ màu trầm cùng các chi tiết mạ crom sáng bóng. Khu vực điều khiển trung tâm trên Honda Accord 2023 được bố trí đối xứng đẹp mắt. Cặp cửa gió điều hòa nằm hai bên màn hình được tái thiết kế dính liền thành hình thang ngược, nằm bên dưới màn hình trung tâm đặt nổi.

Bảng taplo phẳng hơn, là sự kết hợp giữa chất liệu nhựa cao cấp, ốp giả gỗ màu trầm cùng các chi tiết mạ crom sáng bóng Bảng taplo phẳng hơn, là sự kết hợp giữa chất liệu nhựa cao cấp, ốp giả gỗ màu trầm cùng các chi tiết mạ crom sáng bóng

Đối diện người lái là vô lăng kiểu 3 chấu thể thao có viền và đáy mạ bạc, được tích hợp đầy đủ các phím bấm chức năng. Phía sau vô lăng có thêm lẫy chuyển số thể thao hỗ trợ di chuyển an toàn trên đường đèo hoặc tăng tốc.

Đối diện người lái là vô lăng kiểu 3 chấu thể thao có viền và đáy mạ bạc, được tích hợp đầy đủ các phím bấm chức năng Đối diện người lái là vô lăng kiểu 3 chấu thể thao có viền và đáy mạ bạc, được tích hợp đầy đủ các phím bấm chức năng

Bảng đồng hồ của Honda Accord 2023 được nâng cấp từ dạng analog truyền thống sang màn hình kỹ thuật số hiện đại cho độ hiển thị sắc nét. Màn hình này còn có khả năng tùy biến theo chế độ lái.

Bảng đồng hồ của Honda Accord 2023 được nâng cấp từ dạng analog truyền thống sang màn hình kỹ thuật số hiện đại cho độ hiển thị sắc nét Bảng đồng hồ của Honda Accord 2023 được nâng cấp từ dạng analog truyền thống sang màn hình kỹ thuật số hiện đại cho độ hiển thị sắc nét

Cần số dạng cơ với phần chân được bọc da và ốp viền bạc nổi bật. Tại đây, chiếc sedan hạng D được trang bị 2 nút chuyển chế độ lái Econ/Sport, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động và khay để cốc, để đồ tiện lợi.

Cần số dạng cơ với phần chân được bọc da và ốp viền bạc nổi bật Cần số dạng cơ với phần chân được bọc da và ốp viền bạc nổi bật

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN HONDA ACCORD 2023

Hệ thống giải trí trên Honda Accord 2023 là màn hình trung tâm kích thước 8 inch với độ phân giải 720P, hỗ trợ đầy đủ các tính năng nghe gọi, bản đồ, điều khiển bằng giọng nói, tính năng kết nối điện thoại thông minh, USB, HDMI, Apple CarPlay/Android Auto,…

Hệ thống giải trí trên Honda Accord 2023 là màn hình trung tâm kích thước 8 inch với độ phân giải 720P Hệ thống giải trí trên Honda Accord 2023 là màn hình trung tâm kích thước 8 inch với độ phân giải 720P

Thay vì trang bị cảm ứng hoàn toàn ở bản tiền nhiệm, các chức năng giờ đây được điều khiển thông qua phím cứng và núm xoay bố trí đối xứng hai bên màn hình. Song thay đổi này được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá khá cao vì hệ thống cũ gây nhiều bất tiện.

Âm thanh của Honda Accord 2023 được xuất qua hệ thống 08 loa Stereo 180W, xe còn cung cấp chế độ bù âm thanh theo tốc độ. Điều hòa là dạng hai cùng tự động có cửa gió hàng ghế sau. Cụm điều khiển nằm thẳng hàng tích hợp các dải màu sắc hiển thị theo nhiệt độ. Ngoài ra, cửa sổ trời phía trên sẽ giúp người dùng hòa mình vào thiên nhiên rộng mở.

Cửa sổ trời phía trên sẽ giúp người dùng hòa mình vào thiên nhiên rộng mở Cửa sổ trời phía trên sẽ giúp người dùng hòa mình vào thiên nhiên rộng mở

Là một mẫu sedan hạng D cao cấp của hãng ô tô Nhật Bản, Honda Accord 2023 còn sở hữu nhiều trang bị và tính năng hấp dẫn khác như:

- Gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động

- Rèm che nắng hàng ghế sau

- Hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn (ANC)

- Hệ thống kiểm soát âm thanh chủ động (ASC)

- Khởi động từ xa, khởi động nút bấm

- Hạ kính từ xa

- Chìa khóa thông minh tích hợp nút mở cốp

- Tay nắm cửa trước mở bằng cảm biến

- Đèn đọc sách, đèn cốp

- Gương trang điểm cho hàng ghế trước

5. CÁC HÀNG GHẾ HONDA ACCORD 2023

Đánh giá Honda Accord 2023 về khu vực hàng ghế, có thể thấy bên cạnh thiết kế hiện đại và tối giản trên toàn bộ khoang nội thất, chiếc sedan hạng D còn mang lại cho người dùng một không gian vô cùng rộng rãi, sang trọng.

Trải nghiệm ở hàng ghế trước, khoảng để chân - khoảng đầu - khoảng vai lần lượt là 107 - 95 - 148 (cm). Ghế lái hỗ trợ chỉnh điện 8 hướng, bơm lưng ghế 4 hướng. Ghế phụ điều khiển điện 4 hướng. Từ đây, khách hàng sẽ có những giây phút vận hành thú vị và đáng nhớ.

Trải nghiệm ở hàng ghế trước, khoảng để chân - khoảng đầu - khoảng vai lần lượt là 107 - 95 - 148 (cm) Trải nghiệm ở hàng ghế trước, khoảng để chân - khoảng đầu - khoảng vai lần lượt là 107 - 95 - 148 (cm)

Hàng ghế sau trên Honda Accord 2023 cũng đặc biệt thoải mái với khu vực để chân rộng 102 cm, trong khi khoảng vai lên đến hơn 143 cm. Độ nghiêng của lưng ghế đáp ứng tốt cho những khách hàng cao trên 1,7 m. Mặc dù mui xe đổ dốc kiểu fastback, trần xe vẫn khá thoáng và không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của hành khách.

Hàng ghế sau trên Honda Accord 2023 cũng đặc biệt thoải mái với khu vực để chân rộng 102 cm Hàng ghế sau trên Honda Accord 2023 cũng đặc biệt thoải mái với khu vực để chân rộng 102 cm

Thể tích cốp của Honda Accord 2023 có phần hạn chế hơn do đuôi xe ngắn. Nhưng trên thực tế, thông số 573 lít vẫn nhỉnh hơn nhiều so với đối thủ đồng hương Toyota Camry (484 lít). Ngoài ra, hàng ghế sau có thể gập theo tỷ lệ 60:40 để mở rộng thêm không gian.

Thể tích cốp của Honda Accord 2023 có phần hạn chế hơn do đuôi xe ngắn nhưng vẫn đạt 573 lít Thể tích cốp của Honda Accord 2023 có phần hạn chế hơn do đuôi xe ngắn nhưng vẫn đạt 573 lít

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN HONDA ACCORD 2023

Honda Accord 2023 được trang bị khối động cơ 1.5L DOHC VTEC Turbo thay cho động cơ 2.4 L trước đây, sản sinh công suất tối đa 188 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 260 Nm tại 1.600 – 5.000 vòng/phút. Đi cùng với đó là hộp số tự động vô cấp CVT ứng dụng công nghệ EARTH DREAMS.

Honda Accord 2023 được trang bị khối động cơ 1.5L DOHC VTEC Turbo thay cho động cơ 2.4 L trước đây Honda Accord 2023 được trang bị khối động cơ 1.5L DOHC VTEC Turbo thay cho động cơ 2.4 L trước đây

Đánh giá Honda Accord 2023 về trải nghiệm lái, ngay từ khoảnh khắc đạp chân ga lần đầu tiên, bạn sẽ lập tức bị chinh phục bởi cảm giác êm và sướng mà chiếc sedan hạng D này mang lại.

Mặc dù có phần thân hơi dài nhưng xe lại có được khả năng vận hành linh hoạt cao trong nội thành, tăng tốc mịn ở dải tốc thấp. Sức mạnh động cơ phát huy rõ hơn bao giờ hết khi Honda Accord 2023 di chuyển trên đường trường. Những pha vượt xe, tăng tốc được thực hiện dễ dàng và dứt khoát mà không hề có chút trì hoãn. Điều này là một trong những lí do vô cùng thuyết phục để các đại gia chi hơn 1,3 tỷ đồng cho một mẫu sedan hạng phổ thông.

Honda Accord 2023 vận hành linh hoạt trong nội thành và nhanh nhạy trên đường trường Honda Accord 2023 vận hành linh hoạt trong nội thành và nhanh nhạy trên đường trường

Về hệ thống an toàn, Honda Accord 2023 ở lần nâng cấp gần nhất được trang bị gói Honda Sensing tiên tiến từ hãng, hỗ trợ những tính năng hiện đại như giảm thiểu chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng tự động và kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm tốc độ thấp.

Honda Accord 2023 ở lần nâng cấp gần nhất được trang bị gói Honda Sensing tiên tiến từ hãng Honda Accord 2023 ở lần nâng cấp gần nhất được trang bị gói Honda Sensing tiên tiến từ hãng

Ngoài ra, xe cũng sở hữu hệ thống an toàn chủ động cũng như bị động tiêu chuẩn bao gồm: Cảnh báo chống buồn ngủ, hệ thống quan sát làn đường, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera chiếu hậu đa góc, 6 túi khí,...

Ce cũng sở hữu hệ thống an toàn chủ động cũng như bị động tiêu chuẩn Ce cũng sở hữu hệ thống an toàn chủ động cũng như bị động tiêu chuẩn

Bạn muốn LÁI THỬ xem Honda Accord có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP HONDA ACCORD 2023

Danh sách phụ kiện chính hãng được cung cấp cho Honda Accord 2023 Danh sách phụ kiện chính hãng được cung cấp cho Honda Accord 2023

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG

Đánh giá Honda Accord 2023 về tổng quan, với mức giá cao thuộc diện đắt đỏ nhất nhì phân khúc cùng danh sách tiện nghi không hấp dẫn bằng các đối thủ, doanh số cao dường như không phải là mục tiêu mà dòng D-sedan nhà Honda hướng tới. Trái lại, mẫu xe chỉ mong muốn làm hài lòng nhóm khách hàng trung thành với thương hiệu và đặc biệt là yêu cảm giác lái đầy hứng khởi.

Honda Accord 2023 mang đến cho người dùng một ngoại hình đĩnh đạc, sang trọng, một không gian rộng rãi đến bất ngờ và một khả năng vận hành vượt trội Honda Accord 2023 mang đến cho người dùng một ngoại hình đĩnh đạc, sang trọng, một không gian rộng rãi đến bất ngờ và một khả năng vận hành vượt trội

Mặc dù không quá chú trọng cho khoang thương gia như Toyota Camry, Honda Accord 2023 vẫn mang đến cho người dùng một ngoại hình đĩnh đạc, sang trọng, một không gian rộng rãi đến bất ngờ và một khả năng vận hành vượt trội. Thêm vào đó, gói an toàn Honda Sensing tiên tiến sẽ giúp cho khách hàng an tâm, tự tin hơn trên mọi chuyến hành trình.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

ĐỌC THÊM

Những cách bảo quản và chăm sóc xe hơi

Lưu ý không thể bỏ qua khi tự rửa xe ô tô

Thông số kỹ thuật

Honda Accord

1,319 tỷ

Honda Accord

1,319 tỷ

Honda Accord

1,329 tỷ

Honda Accord 2.4 AT

Liên hệ
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
0
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
0.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.50L
Dung tích động cơ
1.50L
Dung tích động cơ
1.50L
Dung tích động cơ
2.40L
Công suất cực đại
188.00 mã lực , tại 5500.00 vòng/phút
Công suất cực đại
188.00 mã lực , tại 5500.00 vòng/phút
Công suất cực đại
188.00 mã lực , tại 5.50 vòng/phút
Công suất cực đại
175.00 mã lực , tại 6200.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
260.00 Nm , tại 1600-5000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
260.00 Nm , tại 1600-5000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
260.00 Nm , tại 1.600-5000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
225.00 Nm , tại 4.000 vòng/phút
Hộp số
Hộp số
Hộp số
Hộp số
5.00 cấp
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.20l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.20l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
tự động 2 vùng
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
Tự động 02 vùng
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
Số lượng túi khí
06 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA Sorento: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:10 AM 26/04/2024
    9139
    KIA Sorento là dòng xe SUV cỡ trung có xuất xứ từ Hàn Quốc và được sản xuất lần đầu vào năm 2002. Sorento là đối thủ đáng gờm của Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner và Ford Everest trong phân khúc SUV 7 chỗ.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Những hư hỏng thường gặp ở hệ thống làm mát trên xe ô tô

    06:03 AM 26/04/2024
    65599
     Hệ thống làm mát giữ vai trò quan trọng đối với một chiếc ô tô. Nó giúp giải nhiệt động cơ và giữ cho động cơ làm việc ở nhiệt độ ổn định. Bài viết nêu những hư hỏng thường gặp ở hệ thống làm mát giúp bạn nhận biết và khắc phục kịp thời để việc sử dụng xe hiệu quả hơn.
  • Blue

    Bài viết: 542

    Cách kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh

    06:16 AM 25/04/2024
    16950
    Việc kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống phanh cần được thực hiện thường xuyên nhằm đảm bảo sự an toàn cho người cầm lái và những người xung quanh.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Thay dầu hộp số tự động: những điều cần lưu ý

    06:16 AM 25/04/2024
    114418
    Đa số những xe ô tô đời mới hiện nay đều được trang bị hộp số tự động. Hộp số tự động của xe ô tô có kết cấu khá phức tạp so với hộp số sàn. Khi cần bảo dưỡng, thay dầu cho hộp số tự động, cần các kỹ thuật viên am hiểu về bộ phận này và có chuyên môn cao để tránh những hư hại cho hộp số.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA Sonet: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:16 AM 24/04/2024
    6971
    KIA Sonet thuộc dòng xe SUV cỡ nhỏ được sản xuất từ năm 2020. Dòng xe này chủ yếu chào bán ở thị trường các nước đang phát triển như Ấn Độ, Indonesia, Nam Phi, Việt Nam, Trung Đông và một số quốc gia Mỹ La-tinh.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia Sonet 2024: Ngoại hình hiện đại, bổ sung nhiều công nghệ mới

    06:12 AM 24/04/2024
    2535
    Giá: 609 triệu
    Tiên phong mở đầu cho phân khúc mini SUV A+/B- tại thị trường Việt Nam, Kia Sonet đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ ngay sau khi ra mắt người dùng vào ngày 9/10/2021. Mẫu xe nhanh chóng trở thành một "hiện tượng", rơi vào tình trạng "cháy hàng" dù giá bán liên tục tăng. Cho đến nay, với những nâng cấp về ngoại hình và trang bị, Kia Sonet 2024 vẫn giữ vững sức hút vượt trội, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng ký trong phân khúc như Hyundai Venue, Tata Nexon hay Toyota Raize.
  • Quang Thien

    Bài viết: 48

    Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn ắc quy cho xe

    06:11 AM 24/04/2024
    31565
    Khác với xe máy, ô tô hiện đại không sử dụng cần đạp để khởi động động cơ, do vậy vai trò của một bộ ắc quy tốt trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, DanhgiaXe sẽ mang đến cho độc giả những lưu ý cần thiết khi lựa chọn ắc quy cho chiếc xe của mình.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Soluto: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    08:45 AM 23/04/2024
    5081
    Lịch sử dòng xe hơi Kia Soluto tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Cách kiểm tra tình trạng máy phát điện trên ô tô

    08:40 AM 23/04/2024
    89730
    Máy phát điện là thiết bị không thể thiếu trên một chiếc ô tô. Nó giúp sạc ắc qui và cung cấp nguồn điện cho tất cả các thiết bị trên xe. Làm sao biết được máy phát điện trên xe hoạt độn tốt, bài viết sau chia sẻ cách kiểm tra tình trạng máy phát.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia K5: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:46 AM 22/04/2024
    8509
    Lịch sử dòng xe hơi Kia K5 tại thị trường Việt Nam và trên thế giới