• Trang chủ
  • Bài đánh giá
  • Đánh giá Mazda 6 2023: Kiểu dáng đẹp, nhiều trang bị, giá bán hợp lý nhưng nội thất bị 'bóp nghẹt'

Đánh giá Mazda 6 2023: Kiểu dáng đẹp, nhiều trang bị, giá bán hợp lý nhưng nội thất bị 'bóp nghẹt'

Giá: 889 triệu - 1,049 tỷ

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.7

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. TỔNG QUAN & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI MAZDA 6 2023

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài viết mới cập nhật tại link: Đánh giá Mazda 6 2024: Công nghệ hiện đại, cảm giác lái thể thao

Phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam từ lâu đã là “lãnh địa” của riêng Toyota Camry, với doanh số vượt trội so với các mẫu xe còn lại. Tuy nhiên, những dòng xe hướng theo phong cách trẻ trung và hiện đại như Mazda 6 vẫn duy trì được sức hút không nhỏ, cũng như có cho mình một lượng người yêu mến và ủng hộ nhất định.

Đánh giá Mazda 6 2023 về tổng thể, mẫu xe được nhiều chuyên gia và khách hàng nhận xét là sở hữu trang bị tiện nghi phong phú, đi cùng giá bán hợp lý, dễ tiếp cận hơn so với đối thủ Toyota Camry Đánh giá Mazda 6 2023 về tổng thể, mẫu xe được nhiều chuyên gia và khách hàng nhận xét là sở hữu trang bị tiện nghi phong phú, đi cùng giá bán hợp lý, dễ tiếp cận hơn so với đối thủ Toyota Camry

Nhằm cạnh tranh tốt hơn cùng tham vọng mở rộng thị phần tại sân chơi ô tô Việt, tháng 6/2020, Mazda Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan cỡ lớn, với những thay đổi đáng kể về thiết kế cũng như trang bị tiện nghi.

Mazda 6 2023 hiện vẫn tiếp tục được THACO Trường Hải lắp ráp trong nước. Giá bán cụ thể các phiên bản lần lượt như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Mazda 6 2.0L Premium 779,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Mazda 6 2.0L Premium GTCCC 825,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Mazda 6 2.5L Signature Premium GTCCC 914,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Đánh giá Mazda 6 2023 về tổng thể, mẫu xe được nhiều chuyên gia và khách hàng nhận xét là sở hữu trang bị tiện nghi phong phú, đi cùng giá bán hợp lý, dễ tiếp cận hơn so với đối thủ Toyota Camry. Về chương trình khuyến mãi, từng đại lý sẽ áp dụng chính sách quà tặng, phụ kiện và các ưu đãi quy đổi khác nhau cho khách hàng.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Mazda 6 từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Đánh giá Toyota Camry 2023: Thiết kế trẻ hóa, trải nghiệm hoàn hảo sau tay lái
Đánh giá Honda Accord 2023: Chú trọng cảm giác lái, nội thất rộng rãi, tiện nghi nhưng chưa sánh bằng Toyota Camry

2. NGOẠI THẤT MAZDA 6 2023

Đánh giá Mazda 6 2023 về thiết kế, mẫu D-sedan này tạo ấn tượng trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm khi đặt cạnh các đối thủ trong phân khúc. Ngôn ngữ KODO vẫn là “kim chỉ nam” trong thiết kế của mẫu sedan này, mang đến cho Mazda 6 2023 một diện mạo đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế và đậm chất nghệ thuật. Mazda 6 2023 lược bỏ gần như hoàn toàn mọi chi tiết trang trí rườm rà để đạt được sự tinh giản tối đa. Thiết kế Mazda 6 chủ yếu được khắc họa bằng những đường nét “linh hồn của sự chuyển động” đầy uyển chuyển và sống động.

Đánh giá Mazda 6 2023 về thiết kế, mẫu D-sedan này tạo ấn tượng trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm khi đặt cạnh các đối thủ trong phân khúc Đánh giá Mazda 6 2023 về thiết kế, mẫu D-sedan này tạo ấn tượng trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm khi đặt cạnh các đối thủ trong phân khúc

Về kích thước, Mazda 6 2023 sở hữu thông số chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.865mm x 1.840mm x 1.450mm, cùng chiều dài cơ sở đạt 2.830mm. Kích thước này khi lần đầu nghe sẽ cho cảm giác mẫu sedan Nhật Bản sở hữu không gian nội thất thoải mái hơn đối thủ trực tiếp là Toyota Camry (4.885mm x 1.840mm x 1.445mm, 2.825mm). Tuy nhiên trên thực tế, không gian của Mazda 6 2023 lại bị đánh giá chỉ ở mức đủ dùng. Lý do là bởi thiết kế đầu xe thuôn dài khiến vị trí lái bị đẩy đến gần giữa trục cơ sở, làm cho khoang cabin của Mazda 6 theo đó cũng bị “bóp nghẹt” và có phần hạn chế về không gian nếu so sánh với kích thước trên giấy tờ.

ĐẦU XE

Nhìn trực diện, đầu xe Mazda 6 2023 khá thu hút khi được thiết kế theo phong cách hiện đại, mở rộng theo phương ngang, mang đến sự lịch lãm và sang trọng. Lưới tản nhiệt cỡ lớn và có tạo hình bên trong là lưỡi nhuyễn 3D mạ chrome đẹp mắt thay thế cho kiểu nan ngang như trước đây. Vòng bên dưới lưới tản nhiệt cũng là một đường viền chrome “Signature Wing” đặc trưng, ôm trọn phần dưới của lưới tản nhiệt rồi từ từ vươn cao nâng đỡ cụm đèn hai bên.

Cụm đèn trước của Mazda 6 2023 là dạng LED được chuốt mỏng, đặt chìm vào thân xe và vuốt ngược về sau khá thần thái Cụm đèn trước của Mazda 6 2023 là dạng LED được chuốt mỏng, đặt chìm vào thân xe và vuốt ngược về sau khá thần thái

Cụm đèn trước của Mazda 6 2023 là dạng LED được chuốt mỏng, đặt chìm vào thân xe và vuốt ngược về sau khá thần thái. So với thế hệ trước, Mazda 6 2023 có thiết kế đèn LED ban ngày mới đẹp mắt và ấn tượng hơn hẳn, giúp tăng khả năng nhận diện cho xe, đặc biệt khi di chuyển trong đêm. Ngoài ra, tất cả phiên bản đều sở hữu đầy đủ tính năng tự động bật/tắt đèn và hệ thống cân bằng góc chiếu. Trong khi đó, tính năng đèn pha thích ứng thông minh ALH chỉ được trang bị tùy chọn trên phiên bản 2.0 Premium và tiêu chuẩn trên bản 2.5 Signature Premium.

THÂN XE

Di chuyển sang hai bên, thân xe của Mazda 6 2023 thu hút bởi những đường gân dập nổi cùng thiết kế liền lạc. Hãng xe đã áp dụng phong cách thiết kế Takumi, nhờ đó mà khu vực hông xe mang đến ấn tượng liền khối và đặc biệt nổi bật khi có ánh sáng chiếu vào.

Thân xe của Mazda 6 2023 thu hút bởi những đường gân dập nổi Thân xe của Mazda 6 2023 thu hút bởi những đường gân dập nổi

Thiết kế la-zăng cũng là một trong những yếu tố được nhận xét khá tốt khi đánh giá Mazda 6 2023. Mẫu xe trang bị bộ mâm 19 inch, có thiết kế đa chấu sơn bạc cực kỳ sang trọng, thay vì sử dụng các đường cắt xẻ và kiểu hoàn thiện phay 2 tông màu đang rất phổ biến trên các dòng xe đời mới gần đây.

Gương chiếu hậu trên Mazda 6 2023 tích hợp đầy đủ các tính năng gập/chỉnh điện và đèn báo rẽ. Vị trí gương hậu cũng đã được dời sang khu vực thân xe, mang đến ấn tượng sang trọng và đồng thời giúp mở rộng tầm quan sát cho người lái.

ĐUÔI XE

Đuôi xe Mazda 6 2023 cũng hướng theo phong cách chủ đạo là tinh tế và liền lạc Đuôi xe Mazda 6 2023 cũng hướng theo phong cách chủ đạo là tinh tế và liền lạc

Tiến ra phía sau, đuôi xe Mazda 6 2023 cũng hướng theo phong cách chủ đạo là tinh tế và liền lạc. Tích hợp ở trên là cánh lướt gió vuốt cong nối liền với khoang hành lý rất đẹp mắt. Trong khi đó, cụm đèn hậu LED chuốt mỏng đầy ấn tượng với kiểu đồ họa 3D sắc sảo, kết hợp cùng đèn phanh dạng tròn tạo cho xe ấn tượng đậm chất công nghệ. Cụm đèn mới này cũng được nối với nhau bằng dải chrome trang trí đặt ngay dưới logo Mazda. Cản sau của xe có sự tinh chỉnh mang nét thể thao hơn, được thể hiện thông qua những đường cắt tối giản kết hợp cùng ốp cản mạ chrome với bộ ống xả kép mạnh mẽ.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Mazda 6?

Xem thêm:

So sánh các phiên bản Mazda 6 2023: giá, màu sắc, thông số kỹ thuật

Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Mazda 6 2023: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

3. KHOANG LÁI TỔNG QUAN MAZDA 6 2023

Bước vào bên trong, khoang cabin của Mazda 6 2023 vẫn giữ nguyên triết lý thiết kế tinh giản, trung tính, hiện đại và hài hòa. Bảng taplo được thiết kế theo ngôn ngữ Human Centric tập trung nhiều hơn đến người lái, do đó mọi nút bấm điều khiển đều được bố trí gần tầm tay người điều khiển, mang đến sự thuận tiện và thoải mái trong quá trình thao tác.

Bảng taplo được thiết kế theo ngôn ngữ Human Centric tập trung nhiều hơn đến người lái Bảng taplo được thiết kế theo ngôn ngữ Human Centric tập trung nhiều hơn đến người lái

Mazda 6 2023 sử dụng chủ yếu chất liệu da màu nâu đậm cho khoang nội thất, mang đến ấn tượng sang trọng, cao cấp. Riêng phiên bản 2.5 Signature Premium còn được trang bị ghế da Nappa cao cấp ở dạng tùy chọn. Hiện tại, chỉ duy nhất Mazda 6 2023 là cung cấp tùy chọn cao cấp này trong phân khúc sedan hạng D.

Tầm quan sát là yếu tố được nhận xét rất tốt khi đánh giá Mazda 6 2023. Nhờ trụ A được vát mỏng, kết hợp cùng gương chiếu hậu được bố trí ở thân xe đã góp phần làm tăng không gian quanh khu vực góc trụ A, đồng thời cũng giúp người cầm lái dễ dàng quan sát và nắm bắt tình hình giao thông xung quanh xe.

Hệ thống điều khiển điều hòa tự động được thiết kế gọn gàng và đẹp mắt Hệ thống điều khiển điều hòa tự động được thiết kế gọn gàng và đẹp mắt

Đặt tại vị trí trung tâm là màn hình giải trí dạng cảm ứng với viền cong nổi bật. Màn hình có kích thước 8 inch, được đặt nổi và tách biệt hoàn toàn với cụm điều hòa và các nút chỉnh ở khu vực taplo. Ngăn cách ở giữa là mảng da cỡ lớn, cho ấn tượng sang trọng và cao cấp. Ngay phía dưới không thể không kể đến hệ thống điều khiển điều hòa tự động được thiết kế gọn gàng và đẹp mắt.

Mazda 6 2023 sở hữu vô lăng 3 chấu bọc da dày dặn trên tất cả các phiên bản Mazda 6 2023 sở hữu vô lăng 3 chấu bọc da dày dặn trên tất cả các phiên bản

Mazda 6 2023 sở hữu vô lăng bọc da dày dặn trên tất cả các phiên bản. Thiết kế vô lăng là dạng 3 chấu, theo ngôn ngữ thế hệ 6.5G của thương hiệu Nhật Bản, chưa phải thế hệ 7G mới nhất như trên Mazda 3 hay CX-30. Ngay phía sau là cụm đồng hồ lái dạng 3 khoang truyền thống, kết hợp giữa kiểu hiển thị analog và màn hình đa thông tin LCD đặt ở chính giữa.

Cần số của Mazda 6 2023 vẫn là dạng trụ truyền thống Cần số của Mazda 6 2023 vẫn là dạng trụ truyền thống

Cần số của Mazda 6 2023 vẫn là dạng trụ truyền thống, với ốp chân được bọc da tối màu hòa hợp với tổng thể. Cấu hình sang số là dạng thẳng tương tự như tất cả những dòng xe Mazda khác tại Việt Nam, giúp người cầm lái dễ dàng làm quen và thao tác.

Hộc đựng cốc cùng bệ tỳ tay hàng ghế trước Hộc đựng cốc cùng bệ tỳ tay hàng ghế trước

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN MAZDA 6 2023

Mazda 6 2023 sở hữu màn hình cảm ứng 8 inch trên tất cả phiên bản Mazda 6 2023 sở hữu màn hình cảm ứng 8 inch trên tất cả phiên bản

Về hệ thống giải trí, Mazda 6 2023 sở hữu màn hình cảm ứng 8 inch trên tất cả phiên bản. Màn hình này hỗ trợ 2 chuẩn kết nối điện thoại thông minh phổ biến hiện nay là Apple Carplay và Android Auto. Ngoài ra, hệ thống âm thanh của Mazda 6 2023 là loại 6 loa cao cấp trên bản tiêu chuẩn 2.0 Luxury, trong khi các phiên bản cấp cao hơn được Mazda ưu ái trang bị dàn âm thanh 11 loa Bose cao cấp, mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực hơn cũng như tăng giá trị hưởng thụ cho khách hàng.

Mazda 6 2023 cũng sở hữu hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, tích hợp cửa gió riêng cho hàng ghế sau. Các trang bị tiêu chuẩn nổi bật khác gồm có: nút bấm khởi động, cửa sổ trời, hàng ghế trước chỉnh điện, nhớ vị trí ghế lái, gương hậu trung tâm chống chói tự động, gạt mưa tự động, phanh tay điện tử,...

Màn hình HUD chỉ có trên 2 phiên bản 2.0 Premium và 2.5 Signature Màn hình HUD chỉ có trên 2 phiên bản 2.0 Premium và 2.5 Signature

Trong khi đó, các trang bị hiện đại hơn như tính năng làm mát hàng ghế trước, rèm che nắng kính sau chỉnh điện, màn hình HUD chỉ có trên 2 phiên bản 2.0 Premium và 2.5 Signature.

5. CÁC HÀNG GHẾ MAZDA 6 2023

Đánh giá Mazda 6 2023 về chất lượng ghế ngồi, các phiên bản của mẫu D-sedan này đều sử dụng tông màu nâu tối, mang đến cảm giác sang trọng và trung tính. Như đã đề cập, riêng phiên bản 2.5 Signature Premium còn có thêm tùy chọn ghế da Nappa cao cấp, cho trải nghiệm sử dụng khác biệt so với ghế da thông thường.

Hàng ghế trước trên tất cả phiên bản được trang bị tính năng chỉnh điện, riêng ghế lái còn tích hợp bộ nhớ 2 vị trí hiện đại Hàng ghế trước trên tất cả phiên bản được trang bị tính năng chỉnh điện, riêng ghế lái còn tích hợp bộ nhớ 2 vị trí hiện đại

Hàng ghế trước trên tất cả phiên bản được trang bị tính năng chỉnh điện, riêng ghế lái còn tích hợp bộ nhớ 2 vị trí hiện đại. Trên 2 bản cao cấp, hàng ghế trước còn được Mazda bổ sung thêm tính năng thông hơi và làm mát cao cấp. Trong khi đó, hàng ghế sau trang bị đầy đủ 3 tựa đầu, kết hợp cùng khả năng tùy chỉnh độ cao giúp người sử dụng tìm được tư thế ngồi thoải mái nhất. Lưng ghế giữa của hàng ghế này cũng tích hợp bệ tỳ tay và ngăn đựng cốc tiện lợi.

Nếu hàng ghế thứ 2 chở đủ 3 người lớn và họ phải ngồi khi di chuyển trên những hành trình dài, hành khách sẽ nhanh cảm thấy mệt mỏi hơn so với những mẫu sedan cùng phân khúc Nếu hàng ghế thứ 2 chở đủ 3 người lớn và họ phải ngồi khi di chuyển trên những hành trình dài, hành khách sẽ nhanh cảm thấy mệt mỏi hơn so với những mẫu sedan cùng phân khúc

Xét về không gian, nếu so đối thủ cùng phân khúc như Toyota Camry, khoang cabin trên Mazda 6 2023 vẫn còn khá “lép vế” về độ rộng rãi. Xét tổng thể, các chuyên gia và khách hàng đều không đánh giá cao thiết kế theo hướng “đặc” và “bóp nghẹt” không gian trên những mẫu sedan nhà Mazda.

Nhận xét một cách khách quan, không gian để chân, khoảng sáng trần và độ ngả lưng ở hàng ghế cuối vẫn hoàn toàn đủ rộng rãi cho những hành khách cao trên 1m7. Tuy nhiên, nếu hàng ghế thứ 2 chở đủ 3 người lớn và họ phải ngồi khi di chuyển trên những hành trình dài, hành khách sẽ nhanh cảm thấy mệt mỏi hơn so với những mẫu sedan cùng phân khúc.

Khoang hành lý của Mazda 6 2023 có dung tích tiêu chuẩn đạt 480 lít Khoang hành lý của Mazda 6 2023 có dung tích tiêu chuẩn đạt 480 lít

Khoang hành lý của Mazda 6 2023 có dung tích tiêu chuẩn đạt 480 lít, khá dư dùng cho cả 5 hành khách trên xe. Khi cần thiết, người dùng có thể gập hàng ghế thứ 2 theo tỷ lệ 60:40, giúp mở rộng không gian chứa đồ lên mức tối đa.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN MAZDA 6 2023

Mazda 6 2023 sử dụng khối động cơ SkyActiv-G mới đã được tinh chỉnh, giúp gia tăng mô-men xoắn nhằm tăng độ nhạy chân ga ở vòng tua thấp, đi cùng với hộp số tự động 6 cấp mang đến trải nghiệm lái hứng khởi.

Cụ thể, mẫu sedan Nhật Bản cung cấp 2 tùy chọn, bao gồm động cơ dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 154 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại đạt 200Nm tại 4.000 vòng/phút; động cơ dung tích 2.5L, tạo ra công suất lớn nhất là 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại đạt 252Nm tại 4.000 vòng/phút.

Mazda 6 2023 sử dụng khối động cơ SkyActiv-G mới đã được tinh chỉnh, giúp gia tăng mô-men xoắn nhằm tăng độ nhạy chân ga ở vòng tua thấp Mazda 6 2023 sử dụng khối động cơ SkyActiv-G mới đã được tinh chỉnh, giúp gia tăng mô-men xoắn nhằm tăng độ nhạy chân ga ở vòng tua thấp

Về hệ thống hỗ trợ lái, Mazda 6 2023 sở hữu chế độ lái thể thao Sport, hệ thống tạm dừng/khởi động thông minh i-Stop và đặc biệt là hệ thống GVC Plus mới trên tất cả các phiên bản. Hệ thống GVC Plus giúp xe vận hành ổn định và có độ cân bằng tốt hơn khi vào/thoát cua, chuyển làn cũng như chạy ở tốc độ cao…

Hiện tại, khi đặt lên bàn cân so sánh với các đối thủ như KIA K5 hay Toyota Camry, Mazda 6 2023 có thông số khá tương đồng. Tuy nhiên, trải nghiệm vận hành thực tế cho thấy mẫu sedan đến từ thương hiệu Mazda cho cảm giác lái nhiều xúc cảm hơn cả khi sở hữu vô lăng nhạy và chính xác. Nhờ đó, người lái dễ dàng thao tác và điều khiển xe theo đúng ý muốn. Đây cũng là một phần trong triết lý Jinba Ittai mà Mazda hướng tới.

Đánh giá Mazda 6 2023 về trang bị an toàn, mẫu xe sở hữu đầy đủ các tính năng như: 6 túi khí, cảm biến trước/sau, camera lùi, định vị GPS,... Trong khi đó, các phiên bản cao cấp hơn như 2.0 Premium và 2.5 Signature Premium được trang bị các tính năng an toàn thuộc gói i-ActivSense, bao gồm: cảnh báo điểm mù, đèn pha LED tự động thích ứng, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi hay cảnh báo lệch làn đường, điều khiển hành trình tích hợp Radar, hỗ trợ phanh thông minh phía trước và phía sau, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo người lái mất tập trung.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Mazda 6 có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP MAZDA 6 2023

Hiện tại, nhà sản xuất không cung cấp gói phụ kiện nào cho Mazda 6 2023.

Xem thêm

Xe mới mua nên lắp những phụ kiện nào?

8. KẾT LUẬN

Nhìn chung, Mazda 6 2023 là mẫu xe tốt và đáng cân nhắc khi sở hữu diện mạo sang trọng thời trang, công nghệ nịnh nọt người dùng, cảm giác lái linh hoạt, chính xác đi cùng loạt trang bị an toàn cao cấp. Đặc biệt, giá xe Mazda 6 2023 đang nằm ở mức cực kỳ cạnh tranh, mang tính kinh tế cao đối với khách hàng có nhu cầu mua một chiếc xe trong phân khúc sedan hạng D.

Nhìn chung, Mazda 6 2023 là mẫu xe tốt và đáng cân nhắc khi sở hữu diện mạo sang trọng thời trang, công nghệ nịnh nọt người dùng, cảm giác lái linh hoạt, chính xác đi cùng loạt trang bị an toàn cao cấp Nhìn chung, Mazda 6 2023 là mẫu xe tốt và đáng cân nhắc khi sở hữu diện mạo sang trọng thời trang, công nghệ nịnh nọt người dùng, cảm giác lái linh hoạt, chính xác đi cùng loạt trang bị an toàn cao cấp

Ở khía cạnh ngược lại, mặc dù không gian của mẫu xe này đã được cải thiện đáng kể so với “đàn em” Mazda 3, nhưng nó vẫn bị xem là nhược điểm của Mazda 6 2023 so với các đối thủ cùng phân khúc. Đây sẽ là yếu tố khiến nhiều khách hàng theo trường phái thực dụng phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định “xuống tiền”.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

ĐỌC THÊM

Các dòng xe sedan hạng D 4 chỗ, 5 chỗ tại thị trường Việt Nam, giá xe & ưu nhược điểm
Lịch sử dòng xe Mazda 6 tại Việt Nam
Cách sử dụng phanh đúng và an toàn trên xe số sàn và số tự động

Thông số kỹ thuật

New Mazda 6 2.0L Luxury

889 triệu

New Mazda 6 2.5L Signature Premium

1,049 tỷ

Mazda 6 2.0L

819 triệu

Mazda 6 2.0

965 triệu
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
2.50L
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
2.00L
Công suất cực đại
154.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
188.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
153.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
153.00 mã lực
Momen xoắn cực đại
200.00 Nm , tại 4000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
252.00 Nm , tại 4000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
200.00 Nm , tại 4000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
210.00 Nm
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Kiểu dẫn động
Cầu trước
Kiểu dẫn động
Cầu trước
Kiểu dẫn động
Cầu trước
Kiểu dẫn động
Tốc độ cực đại
240km/h
Tốc độ cực đại
240km/h
Tốc độ cực đại
240km/h
Tốc độ cực đại
240km/h
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
Tự động hai vùng
Điều hòa
tự động 2 vùng
Số lượng túi khí
06 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
6.00 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất