[VMS 2019] Đánh giá sơ bộ xe Honda Accord 2020

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

3.5

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

Giới thiệu chung

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu Accord thế hệ mới trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show 2019. Xe có giá bán từ 1,319 tỉ đồng, cạnh tranh trực tiếp cùng Toyota Camry, Mazda 6KIA Optima trong phân khúc sedan hạng D. 

So với bản tiền nhiệm, Accord 2020 mang diện mạo mới hiện đại hơn, không gian bên trong ngập tràn tiện nghi cùng động cơ 1.5L Turbo hoàn toàn mới. 

Xem thêm:

 Đánh giá sơ bộ xe Honda Accord 2021
So sánh nhanh trang bị Honda Accord 2021 và Toyota Camry 2021

Ngoại thất

Nhằm mục đích mang đến không gian nội thất năng động và tiện nghi mà không kém phần ấn tượng, Honda Accord thế hệ thứ 10 sở hữu bộ khung gầm rộng hơn , trần xe được hạ thấp cùng với mui xe dài và thấp hơn đáng kể. 

Kích thước tổng thể xe Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.901 x 1.862 x 1.450 (mm), trục cơ sở 2.830 (mm), khoảng sáng gầm xe 131 (mm)

Trang bị ngoại thất gồm có: hệ thống đèn chiếu sáng full-LED tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng, đèn hậu LED, đèn gầm LED, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện, tự động gập khi khóa/lùi, camera lùi, 4 cảm biến phía sau, la-zăng hợp kim 18-inch.

Nội thất

Không chỉ ngoại thất, tính hiện đại và độc đáo của Honda Accord thế hệ thứ 10 còn được thể hiện trong thiết kế nội thất. Accord hoàn toàn mới tự hào sở hữu khoang nội thất rộng rãi, cao cấp và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hơn, góp phần khẳng định nét hiện đại và thanh lịch trong thiết kế cũng như nét tinh tế, thể thao trong phong cách vận hành xe.

Nội thất của Accord kiến tạo nên một tiêu chuẩn đẳng cấp mới, với tầm nhìn thoáng đãng, rộng rãi nhưng vẫn mang đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đặc biệt để đem đến vẻ ngoài thể thao cùng với khả năng sử dụng linh hoạt thường thấy ở một chiếc SUV. Tất cả các hệ thống và nút điều khiển quan trọng đều được bố trí trong tầm tay của người lái, đặc biệt là phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động được tích hợp trên bảng điều khiển trung tâm, nhờ vậy người lái có thể dễ dàng kích hoạt phanh chỉ bằng một động tác vô cùng đơn giản.

Hơn thế nữa, Accord hoàn toàn mới cũng sở hữu hàng ghế thứ hai rộng rãi, thoải mái nhất trong lịch sử phát triển của mẫu xe này, với khoảng cách tăng đáng kể 48 mm so với phiên bản trước. Mục tiêu thiết kế là mang đến sự thoải mái tối đa và hỗ trợ hơn cho người dùng, chỗ ngồi được hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng xe.

Trang bị nội thất trên Honda Accord 2020:

Tiện nghi giải trí

Màn hình cảm ứng hoàn toàn mới được trang bị trên Accord thế hệ thứ 10 là một trong những hệ thống tiên tiến nhất của Honda, và cung cấp nhiều tính năng hữu dụng hơn bất kỳ hệ thống nào được trang bị trên các phiên bản Accord trước đây. Màn hình cảm ứng 8 inch của Accord cho phép bạn vuốt, chạm và tương tác để điều khiển hệ thống âm thanh, cài đặt hiển thị và các tính năng cao cấp khác, giống như trên máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh, giúp giao diện trực quan và dễ sử dụng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Accord 2020 sử dụng hệ thống điều hòa 2 vùng độc lâp, nhỏ gọn hơn với các cách thức điều khiển đơn giản và tiện dụng. Hệ thống có các nút điều khiển nhiệt độ trái và phải độc lập. Chủ xe có thể chọn một nhiệt độ duy nhất cho toàn bộ cabin hoặc đặt nhiệt độ khác nhau cho phía người lái/hành khách. Bên cạnh đó, hệ thống cửa gió điều chỉnh kép được đặt ở phía sau bảng điều khiển trung tâm cũng mang lại trải nghiệm thoải mái cho hành khách ngồi phía sau.

Trang bị tiện nghi - giải trí trên Honda Accord 2020:

Động cơ - An toàn

Honda Accord 2020 mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị động cơ VTEC TURBO 1.5L với hệ thống phun xăng trực tiếp và Điều khiển biến thiên theo thời gian (VTC), mang lại công suất tối đa 188 Hp tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 260Nm ở dải vòng tua 1.600-5.000 vòng/phút. 

Sử dụng hệ thống điều khiển van tiên tiến kết hợp với công suất và hiệu suất nhiên liệu cao cùng lượng khí thải thấp, động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO sở hữu khả năng vận hành vượt trội, tương tự như động cơ 2.5L hút khí tự nhiên với mức tiêu hao nhiên liệu 6,2 L/100km (trong điều kiện đường hỗn hợp tiêu chuẩn), tiết kiệm tương đương động cơ 1.5L.

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng giá nhất, Honda Accord thế hệ thứ 10 được trang bị những công nghệ tiên tiến, chắc chắn sẽ mang đến sự thoải mái tối ưu cho người dùng.

Tính năng đề nổ từ xa

Tính năng đề nổ từ xa được tích hợp trên chìa khóa thông minh, giúp chủ sở hữu dễ dàng khởi động động cơ từ xa mà không cần bước vào xe. Tính năng thông minh này thực sự hữu ích khi bạn muốn làm mát/ấm nội thất trước khi vào xe trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor)

Luôn đặt sự an toàn của người tham gia giao thông lên hàng đầu, các kỹ sư của Honda không ngừng nghiên cứu và phát triển các tính năng hỗ trợ tốt nhất cho người lái trong suốt hành trình. Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ hoàn toàn mới của Accord thế hệ thứ 10 phát hiện tình trạng mất tập trung của người lái khi điều khiển xe, ví dụ như: mệt mỏi, vô thức chợp mắt…có thể dẫn đến hậu quả gây ra tai nạn giao thông, đồng thời, phát ra tín hiệu cảnh báo bằng hình ảnh, âm thanh và rung vô lăng để nhắc nhở lái xe nghỉ ngơi khi cần thiết. Tính năng này sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm và an toàn hơn khi phải lái xe liên tục trên đường cao tốc.

Hệ thống quan sát làn đường (Honda Lanewatch)

Bằng một camera nhỏ được gắn trên gương chiếu hậu phía hành khách, Hệ thống quan sát làn đường được trang bị trên Accord hoàn toàn mới sẽ giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần bốn lần so với chỉ sử dụng gương phía hành khách. Nhờ vậy, người lái xe có thể dễ dàng nhìn thấy toàn cảnh giao thông, người đi bộ hoặc các vật thể thường xuyên xuất hiện trong vùng điểm mù.

Cũng giống như các mẫu xe khác của Honda, Accord thế hệ thứ 10 được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất như Phanh tay điện tử (EPB), Giữ phanh tự động, Cân bằng điện tử (VSA), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Camera chiếu hậu đa góc, hệ thống an toàn 6 túi khí để hỗ trợ tốt nhất cho người lái và mang lại cảm giác an toàn cho khách hàng trong suốt hành trình.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Thông số kỹ thuật

Honda Accord

1,329 tỷ

Honda Accord 2.4 AT

Liên hệ

Honda Accord

1,470 tỷ

Honda Accord 3.5 V6

Liên hệ
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Số cửa sổ
0.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.50L
Dung tích động cơ
2.40L
Dung tích động cơ
2.40L
Dung tích động cơ
3.50L
Công suất cực đại
188.00 mã lực , tại 5.50 vòng/phút
Công suất cực đại
175.00 mã lực , tại 6200.00 vòng/phút
Công suất cực đại
174.00 mã lực , tại 6200.00 vòng/phút
Công suất cực đại
271.00 mã lực , tại 6200.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
260.00 Nm , tại 1.600-5000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
225.00 Nm , tại 4.000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
225.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
339.00 Nm , tại 5.000 vòng/phút
Hộp số
Hộp số
5.00 cấp
Hộp số
5.00 cấp
Hộp số
5.00 cấp
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.20l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
8.10l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
13.90l/100km
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
Tự động 02 vùng
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
 
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất