Đấu Hyundai Accent, Toyota Vios bất ngờ giảm giá

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 01/07/2019

So với trước đây, giá niêm yết của Toyota Vios đã giảm xuống từ 23 - 36 triệu đồng. Đây được cho là động thái nhằm tăng thêm sức mạnh cạnh tranh với Hyundai Accent khi gần đây, vị thế của Vios trong phân khúc B đã nhiều lần bị đe dọa bởi mẫu xe đến từ Hàn.

Cụ thể, sau mức giảm được áp dụng thì 3 phiên bản của Toyota Vios là E MT, E CVT và G có giá bán lần lượt tương ứng là 490 triệu đồng, 540 triệu đồng và 570 triệu đồng.

Trước lần điều chỉnh giá bán này, "ông vua phân khúc B" cũng đã được các đại lý bán với mức giá thấp hơn từ 20 - 50 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng. Mức giảm giá được các đại lý áp dụng ngày một sâu hơn, từ 20 - 25 triệu đồng đợt đầu năm, và từ 35 - 50 triệu đồng trong thời gian gần đây.

Xem thêm:

Đánh giá sơ bộ Toyota Vios 2019

Không chỉ được giảm giá bán, khách hàng khi mua Vios còn được tặng thêm gói phụ kiện giá trị từ 10 - 25 triệu đồng, gói bảo hiểm vật chất, camera lùi, đầu DVD hoặc bọc ghế da miễn phí...

Vios hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc B và thống lĩnh vị trí này trong nhiều năm qua tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên động thái giảm giá bán trong bối cảnh này cho thấy "Ông vua" phân khúc đang đánh giá cao sự cạnh tranh của Hyundai Accent và đã bắt đầu đi nước cờ để củng cố vững chắc hơn vị trí của mình.


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất