Dầu nhớt cao cấp MOBIL 1

Chỉnh sửa lúc: 08/04/2013

Ứng dụng công nghệ SuperSyn, Mobil1  đạt và vượt cấp chất lượng API SM, JASO MA, SAE 5W-30. Đặc biệt Mobil1  là dầu tổng hợp hoàn toàn nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm cho chiếc xế yêu của mình.

Điều đã được chứng minh rằng một chiếc xe cũ sau 33.800 km sử dụng Mobil1, động cơ của chiếc xe đã sáng bóng trở lại gần như đạt mức khi còn ở trong phòng trưng bày (những thông tin này được thử nghiệm bởi các chuyên gia hàng đầu của Hoa Kỳ và được công bố trên website chính thức của tập đoàn Mobil tại www.mobil1.com ). Điều gì đã tạo nên sự kỳ diệu ấy?? Thực ra ngay trong sản phẩm Mobil1 đã bao gồm các chất phụ gia tẩy rửa máy móc và động cơ rồi, chính vì thế những vết bẩn hay những chất cặn bã sẽ khó mà đọng lại trong động cơ khi đã sử dụng Mobil1.

Một điều rất khó chịu cho người tiêu dùng Việt Nam là giá của Mobil1 còn khá cao ( Mobil1  230k/chai), tuy nhiên người tiêu dùng sẽ không phải tốn thêm chi phí xúc rửa động cơ định kỳ (nếu muốn cho xe giữ được "phong độ" như lúc ban đầu) và điều quan trọng hơn Mobil1 giúp tăng cường công suất động cơ, tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ động cơ khi vận hành ở công suất cao

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất