DỊCH VỤ CỨU HỘ

Chỉnh sửa lúc: 10/04/2013

Dịch vụ Cứu hộ giao thông và sửa chữa ô tô khẩn cấp (Roadside assistance-Emergency service (AES) 24/24) là một sản phẩm dịch vụ gia tăng của ASC. Khi có sự cố, ban bệnh, quý khách chỉ cần tới trạm điện thoại gần nhất hoặc sử dụng điện thoại di động liên hệ với chúng tôi. Số điện thoại hotline hỗ trợ luôn duy trì 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần. AES là loại hình dịch vụ hỗ trợ giao thông đầu tiên tại Việt Nam thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế. Khi có trong tay tấm thẻ hội viên của dịch vụ hỗ trợ này, bạn sẽ không còn phải bận tâm về bất kỳ sự cố nào xảy ra trên đường.

 

Thẻ tiêu chuẩn

Silver Card

Golden Card

Quyền lợi được hưởng

- Sửa chữa tại chỗ miễn phí

- Kéo xe miễn phí

- Giới hạn dịch vụ cứu hộ: 5 lần/năm

- Bán kính giới hạn: 20 km

- Sửa chữa tại chỗ miễn phí

- Kéo xe miễn phí

- Giới hạn dịch vụ cứu hộ: 10 lần/năm - Bán kính giới hạn: 75 km

- Sửa chữa tại chỗ miễn phí

- Kéo xe miễn phí

- Không giới hạn dịch vụ cứu hộ

- Bán kính giới hạn: 150 km

Mức giá

65 USD

85 USD

150 USD

Thời hạn

1 năm

1 năm

1 năm

a. Thẻ tiêu chuẩn

- Sửa chữa tại chỗ miễn phí

- Kéo xe miễn phí

b. Thẻ vàng và Thẻ Bạc:

AES bổ sung các quyền lợi cho những hội viên sử dụng loại thẻ này.

Thẻ Bạc: Quyền lợi như thẻ tiêu chuẩn, nhưng được giới hạn dịch vụ là 10 cuộc gọi/ năm và bán kính cứu hộ giới hạn là 75 km

Thẻ Vàng: Quyền lợi như thẻ tiêu chuẩn, nhưng không giới hạn cuộc gọi dịch vụ trong năm và bán kính cứu hộ giới hạn là 150 km

c. Quyền lợi chung cho tất cả các hội viên:

- Sửa chữa xe theo yêu cầu tại trung tâm ASC về thời gian.

- Tư vấn mua xe (mới và cũ)

- Tư vấn sử dụng xe

- Hướng dẫn giao thông và cung cấp miễn phí bản đồ TP Hà Nội

- Hướng dẫn và giúp đỡ cho hội viên về bảo dưỡng và sửa chữa xe trong bất kỳ tỉnh thành nào của Việt Nam.

- Nếu hỏng hóc xe hội viên không thể sửa chữa ngay mà hội viên lại cần xe đi, hội viên được cung cấp thuê xe với giá ưu đãi giảm 15%. Trong trường hợp muốn thuê xe của trung tâm cần đề nghị ngay khi gọi cứu hộ để có thể chở xe đến kịp thời.

 

Những quy định quan trọng:

AES áp dụng cho những người có thẻ hội viên. Dù bạn chưa có xe hay chưa có bằng lái xe, bạn cũng vẫn có thể mua dùng hoặc cho bạn bè mượn thẻ. AES không cung cấp dịch vụ cho những người lái xe vi phạm luật giao thông, những xe cấm lưu hành sử dụng.

 

Dịch vụ sửa chữa tại chỗ và kéo xe về nơi yêu cầu được thực hiện khi xe của bạn bị hỏng trong vòng bán kính chuẩn của loại Thẻ đăng ký dịch vụ cho phương tiện giao thông (Tính từ trung tâm AES, 434 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội), nếu xe của bạn bị hỏng ở ngoài bán kính chuẩn hội viên sẽ phải trả phí bổ xung như sau:

Sửa chữa tại chỗ : 50.000 VNĐ cho 1Km quá bán kính chuẩn

Kéo xe về nơi yêu cầu: 30.000 VNĐ cho 1Km

Kéo xe nội thành: 600.000/lượt

Khi bị hư hỏng hoặc yêu cầu kéo xe trong bán kính chuẩn mà sau thời gian 60 phút kể từ thời điểm thông báo của nhân viên AES vì lý do nào đó chưa thực hiện được dịch vụ, những chi phí sửa chữa, kéo xe cứu hộ sẽ được AES thanh toán lại cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ khác tương tự theo giá thị trường. Nếu xe hỏng ngoài bán kính chuẩn theo loại dịch vụ mà hội viên đã đăng ký, khách hàng sẽ phải chờ thêm khoảng 60 - 70 phút cho mỗi 50km phụ trội, tiếp theo phụ thuộc tình trạng giao thông trên đường cứu hộ.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất