Mercedes chính thức khai màn triển lãm SUVenture

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 16/06/2016

Hôm nay 16/6, triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6 bắt đầu diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Đại Lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội và kéo dài đến hết ngày 19/6. Với chủ đề “SUVenture”, sự kiện là lễ ra mắt chính thức của mẫu xe GLS tại thị trường Việt Nam, qua đó hoàn thành trọn danh mục SUV từ GLA đến GLS của Mercedes-Benz.

Đại diện MBV phát biểu khai mạc triển lãm SUVenture

Sự kiện “SUVenture” là lần đầu tiên khách hàng Việt Nam có thể chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập từ GLA đến GLS, bao gồm 14 phiên bản SUV với tổng giá trị hơn 60 tỷ đồng. Những địa hình trắc trở như hố bấp bênh, vách nghiêng đã được thiết lập ngay trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị Quốc gia nhằm thử tài vượt địa hình của các sản phẩm, đặc biệt là sự ưu việt của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC.

Mercedes GLS-Class chính thức ra mắt tại Việt Nam

Với sức hút của 2 mẫu SUV hoàn toàn mới là GLC và GLS, MBV kỳ vọng sẽ thu hút hơn 15.000 lượt tham quan. Chương trình sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 16 – 19/6, từ 9h – 20h với 6 suất diễn mỗi ngày.

Đặc biệt hơn cả chính là sự xuất hiện của chiếc Mercedes-AMG G 63 Edition 463 vốn là phiên bản đặc biệt với động cơ V8 5.5 L tăng áp kép được tăng thêm 27 mã lực, đạt mức 571 mã lực, bên cạnh đó hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC và khóa vi sai 3 chế độ thì G 63 sẽ chẳng hề ngán ngại địa hình nào.

Tính cả đội hình xe lái thử và xe đã qua sử dụng chính hãng, sự kiện “SUVenture” có sự góp mặt của 30 sản phẩm Mercedes-Benz với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng – cao nhất trong 6 kỳ triển lãm Fascination. MBV kỳ vọng sự kiện “SUVenture” này sẽ mở ra một kỷ nguyên thành công rực rỡ với các sản phẩm SUV Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Trong dịp này, Mercedes cũng đã ra mắt chính thức mẫu C-Class C300 Coupe với giá bán 2.7 tỷ đồng đi cùng một loạt các công nghệ hiện đại như cụm đèn trước full-LED thông minh, hệ thống âm thanh vòm Burmester® 13 loa, camera 360 độ, màn hình trung tâm 8,4 inch dạng tablet, hiển thị thông tin trên kính chắn gió Head Up Display…

Không chỉ sang trọng mà C300 Coupe còn hết sức mạnh mẽ với khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h trong vòng 6 giây nhờ động cơ I4 2.0L hiệu suất cao sản sinh 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm ngay từ vòng tua 1.300 vòng/phút. Hệ dẫn động cầu sau và 5 chế độ vận hành trên cụm điều khiển DYNAMIC SELECT sẽ mang đến cho người lái những trải nghiệm phấn khích và đa dạng.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất