Ducati Việt Nam khai trương phòng trưng bày mới tại Hà Nội

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 18/06/2021

Ducati Việt Nam chính thức đưa vào hoạt động phòng trưng bày và xưởng dịch vụ Ducati Hà Nội tại địa chỉ số 03 – 05 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Tòa nhà mới đánh dấu một bước tiến quan trọng của thương hiệu Ducati tại Việt Nam - một trong những thị trường tiềm năng và phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Ducati Hà Nội có không gian trưng bày hiện đại và xưởng dịch vụ chuyên nghiệp khi được CT-Wearnes đầu tư một cách nghiêm túc.

Là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng GDP mạnh nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Việt Nam cũng là một trong những thị trường có nhóm khách hàng Ducati trẻ nhất thế giới. Do đó, bằng việc kết nối trực tiếp với cộng đồng khách hàng tại thủ đô Hà Nội, Ducati Hà Nội hoạt động như một không gian trải nghiệm thương hiệu độc đáo dành cho những khách hàng tiềm năng của Ducati.

Ducati tự hào là một trong những thương hiệu mô tô hàng đầu của Ý và đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 10 năm. Ducati cũng đã đạt được thành tích xuất sắc khi xây dựng một cộng đồng chơi xe sôi động và phát triển mạnh mẽ.

CT-Wearnes tự hào là đại diện của Ducati tại Việt Nam và chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để mang lại nhiều giá trị về phong cách sống, sự tinh tế và lợi ích cho khách hàng và những người yêu thích thương hiệu Ducati.

Dự kiến, Ducati Hà Nội sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt phòng trưng bày và xưởng dịch vụ hoàn toàn mới vào tháng 07/2021 khi tình hình dịch bệnh có động thái tích cực hơn và thực hiện đúng theo chỉ thị của chính phủ nhằm đảm bảo an toàn.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất