Ford EcoSport 2014

Chỉnh sửa lúc: 05/08/2014

Ford Ecosport chính thức ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản có giá bán từ 598 triệu đồng. EcoSport nằm trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ thành thị tương tự mẫu Daihatsu Terios đã từng được bán tại Việt Nam. Tương tự như Fiesta, xe được xây dựng trên hệ khung gầm toàn cầu B-Car của Ford ứng dụng cho những mẫu xe đô thị cỡ nhỏ. Vì thế có thể xem EcoSport là phiên bản SUV của Fiesta.

Ford EcoSport mang kiểu dáng khá đầy đặn và trẻ trung phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi, năng động. Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 3.999 x 1.765 x 1.708 (mm) chiều dài cơ sở 2.520 (mm), kích thước nhỏ gọn này giúp xe dễ dàng di chuyển trên những con phố đông đúc. Với lợi thế khoảng sáng gầm xe đến 200 (mm) cao hơn Honda CR-V 30mm cùng khả năng lội nước lên đến 550 mm cho khả năng di chuyển linh hoạt của EcoSport .

Phiên bản động cơ trên EcoSport lắp ráp tại Việt Nam là phiên bản động cơ 1.5L công suất xe 108 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Đi cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc tùy chọn hộp số 6 cấp PowerShift.

Xe được trang bị hệ thống EPAS (Trợ lực điện kết hợp tự động bù lệch hướng) cho bạn cảm giác lái “nhẹ nhàng” khi chạy chậm, và “đầm” hơn khi chạy nhanh. Hệ thống còn có thể điều chỉnh theo điều kiện đường xá và thời tiết, đảm bảo xe bạn luôn chạy đúng hướng.

Hệ thống khởi hành lưng chừng dốc giúp bạn lái xe an toàn hơn ở cả hai chiều lên dốc và xuống dốc. Hệ thống này sẽ giúp giữ phanh xe trong vài giây khi chân bạn chuyển từ chân phanh sang chân ga giúp xe tăng tốc êm ái mà xe không hề bị trôi.

Các trang bị tiện nghi nổi bật trên xe bao gồm: Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, hệ thống điện thoại rảnh tay, nghe nhạc rảnh tay. Hộc giữ lạnh, các ngăn chứa đồ được bố trí hợp lý mang đến sự tiện dụng cho người dùng....

Các trang bị an toàn trên xe được đánh giá cao, với hệ thống khung thép boron vững chắc gấp 4 lần thép thông thường nhưng lại nhẹ hơn đến sự cứng vững cho xe. Hệ thống Kiểm soát chống trượt và ESP giúp kiểm soát độ bám đường mỗi khi vào cua hay tăng tốc. Hệ thống 7 túi khí, Cảm biến lùi, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh EDB...

Mức giá bán mà các đại lý chính hãng của Ford công bố đến người dùng:

1.5L Trend MT: giá 598 triệu đồng bản 02 túi khí và 606 triệu đồng bản 7 túi khí

1.5L Trend AT: 644 triệu đồng bản 02 túi khí và 652 triệu đồng bản 7 túi khí

1.5L Titanium AT: 673 triệu đồng bản 02 túi khí và 681 triệu đồng bản 07 túi khí

Hình ảnh chi tiết và các trang bị của Ford EcoSport tại Việt Nam 

 
 
 
 

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất