Ford Focus 2013

Chỉnh sửa lúc: 16/01/2013

ford-focus_2013_4.jpg ford-focus_2013_4.jpg

Ra đời từ năm 1998 để thay thế cho các dòng như Laser tại châu Á Thái Bình Dương và Escort tại châu Âu & châu Mỹ, Ford Focus luôn chứng tỏ là một chiếc xe tốt trong phân khúc và thường đứng trong tốp những sản phẩm thành công nhất.

Những lần cải tiến nâng cấp trước của Focus không tạo nên sự đột phá về ngoại hình và phần nào bị những đối thủ đến từ châu Á lấn lướt. Tuy nhiên, Ford Focus 2013 thực sự là một bước chuyển mình rất mạnh, một sự thay đổi diện mạo đáng kể để trở nên "sexy" hơn và thể thao hơn. Ford Focus 2013 có đầy đủ phiên bản sedan và hatchback, cùng với đó là các mức giá khác nhau của các bản: Ambiente cơ bản, Trend hạng trung, Sport+ và Titanium+ cao cấp. Dòng xe Sport+ có kiểu dáng năm cửa, dòng Titanium+ có kiểu dáng bốn cửa.

Cũng giống như Fiesta, Ford cuối cùng cũng đã quyết định đưa Focus All-new vào danh sách sản xuất trong chiến lược One Ford toàn cầu của hãng. Tại thị trường Việt Nam, mặc dù được kì vọng rất nhiều và Ford cũng đã đầu tư khá lớn vào chiến lược quảng bá hình ảnh nhưng doanh số của chiếc xe thú vị này lại luôn đứng sau 2 "anh lớn" Toyota Altis và Civic. Và với lần trở lại này, Focus 2013 sẽ hứa hẹn tạo ra một cuộc đua gay cấn khi mà Honda Civic 2012 cũng mới vừa được ra mắt và Toyota Altis thì vẫn luôn duy trì "phong độ" ổn định.  emoji-E405.png emoji-E405.png

Loại xe mà chúng tôi dùng để đánh giá là phiên bản Titanium+ 4 cửa và Sport+ 5 cửa. Đây là 2 phiên bản cao cấp nhất của Focus tại thị trường Việt Nam. Trong quá trình đánh giá, team danhgiaXe sẽ cố gắng lồng ghép tất cả các thông tin liên quan đến các mẫu xe khác cùng dòng như Ambiente và Trend để người đọc có thể hình dung một cách tổng quan nhất.  emoji-E056.png emoji-E056.png Mời các thành viên hãy cùng danhgiaXe khám phá chiếc xe hạng trung hấp dẫn này.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất