Ford Ranger có thêm phiên bản Platinum

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 13/06/2023

Ngoài những phiên bản hiện có của Ford Ranger như bản XL, XLS, XLT, Sport, Wildtrak và Raptor thì mới đây Ford vừa mới cho ra mắt phiên bản Platinum của dòng bán tải Ranger. Đây sẽ là phiên bản nằm giữa hai phiên bản Wildtrak và Raptor, tuy nhiên Platinum sở hữu nhiều trang bị cao cấp hơn.

Phần đầu xe của Ranger Platinum được thiết kế đầy ấn tượng khi sở hữu mặt ca-lăng kiểu mới. Bên cạnh đó, Ranger Platinum còn sở hữu cụm đèn LED ban ngày cùng đèn pha theo mô hình ma trận, cùng đó là điểm gây ấn tượng với dòng chữ Platinum dập nổi trên nắp ca pô. 

Bộ mâm của Ford Ranger Platinum được hãng ôtô nước Mỹ trang bị có kích thước 20 inch.

Ranger Platinum được vận hành bởi động cơ tăng áp diesel V6 3.0 lít sản sinh công suất 247 mã lực (184 kW / 250 PS) và mô-men xoắn 600 Nm (443 lb-ft). Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4WD toàn thời gian hoàn toàn mới. 

Một điểm ưu điểm về hộp số của Ranger Platinum đó chính là việc giảm tiếng ồn và độ rung trong quá trình di chuyển. Nhờ thiết kế mới này, có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn trong mọi điều kiện vận hành.

Về nội thất, tương tự như Ranger Raptor, Ranger Platinum sở hữu màn hình giải trí có kích thước 12,4 inch. 

Toàn bộ ghế của Ranger Platinum được sử dụng chất liệu da bao bọc. Ở hàng ghế đầu, logo Platinum được đính vào lưng ghế. Hàng ghế phía trước có tích hợp các tính năng như sưởi, làm mát và thông gió với khả năng chỉnh điện 10 hướng. Tại phần táp lô của Ranger Platinum, một lần nữa Logo Platinum tiếp tục xuất hiện.

Về an toàn, Ranger Platinum cũng sở hữu các tính năng an toàn như phiên bản khác bao gồm hỗ trợ đỗ xe chủ động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe cắt ngang, cảnh báo chuyển làn đường và camera 360 độ.

Ford tiết lộ rằng từ cuối mùa xuân năm sau, Ranger Platinum đầu tiên sẽ được tiến hành giao đến tay cho các khách hàng tại Châu Âu. Theo nguồn tin từ trang Drive cho biết, từ tháng 5/2023 các mẫu Ranger Platinum chỉ xuất hiện tại các đại lý Ford Australia với giá dự kiến ở mức 76.999 USD.

Xem thêm: Đánh giá Ford Ranger 2023: thiết kế mạnh mẽ, nam tính, trang bị tiện nghi phong phú cùng khả năng vận hành vượt trội trên nhiều điều kiện địa hình

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất