Ford Territory lộ diện không ngụy trang, giá dự kiến từ 850 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 15/03/2024

Ford Territory vừa bị bắt gặp lộ diện trên phố mà không ngụy trang bất cứ chi tiết nào. Dự kiến, mẫu crossover mới của Ford sẽ được ra mắt trong tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay với mức giá khoảng từ 850 triệu đến 1,1 tỷ đồng.

Những hình ảnh ghi lại được về "bản không che" của Ford Territory cho thấy, phiên bản dành cho thị trường Việt có vóc dáng bệ vệ hơn so với bản được bán tại Ấn Độ và Trung Quốc. 

Xem thêm:

Đánh giá Ford Territory 2024: Trẻ trung, năng động, nhiều tiện nghi, an toàn vượt trội

Xe trang bị lưới tản nhiệt kích thước lớn, cụm đèn trước và sau cũng được làm dẹt và có kích thước lớn hơn. Một số nguồn tin cho rằng Ford Territory 2022 sắp bán ở Việt Nam sẽ không phải là bản cũ ra mắt Campuchia mà chính là Ford Equator Sport ở thị trường Trung Quốc. 

Nội thất bản dành cho thị trường Việt vẫn được dấu kín. Tại thị trường Trung Quốc, xe được trang bị cặp màn hình đôi cỡ lớn, nhiều chi tiết ốp gỗ, bọc da tạo cảm giác sang trọng, xe sử dụng núm xoay chuyển số.

Trước đó, nguồn tin được tiết lộ từ phía các đại lý Việt Nam cho hay, xe sẽ có cần số và phanh tay điện tử. Màn hình tài xế dạng điện tử và màn hình trung tâm kích thước lớn. Xe sẽ mang lại cho khách hàng Việt 4 tùy chọn phiên bản, trong đó có 01 tùy chọn động cơ 1.5 tăng áp, công suất 141 mã lực, mô-men xoắn 225 Nm, đi kèm hộp số 6 cấp. Giá bán dự kiến dao động từ 850 triệu đến 1,1 tỷ đồng.

Ford Territory được cho là được ra mắt để thay thế cho Escape cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V. Mẫu SUV được Ford giao phó phần thiết kế và sản xuất cho công ty Jiangling Motors (Trung Quốc) và đã bắt đầu bán ra tại Nam Mỹ từ cách đây 2 năm về trước.

Với sự xuất hiện của Ford Territory, người dùng sẽ có thêm lựa chọn trong phân khúc C, khiến Hyundai Tucson dần hạ nhiệt.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất