Ford Việt Nam ra mắt Ngày Chủ Nhật Dịch Vụ

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 27/01/2018

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe trước tết nguyên đán và nâng cao chất lượng dịch vụ, Ford Việt Nam lần đầu tiên ra mắt chương trình Ngày Chủ nhật Dịch vụ trong hai ngày 28/01 và 04/02/2018.

Ngày Chủ nhật Dịch vụ sẽ được triển khai tại 22 trên tổng số 23 đại lý chính hãng toàn quốc của Ford Việt Nam (trừ đại lý ở Đồng Nai đang trong quá trình nâng cấp mặt bằng). Bên cạnh các dịch vụ thường nhật, mỗi đại lý sẽ áp dụng những hình thức ưu đãi khác nhau như quà tặng, phiếu mua hàng, gói dịch vụ bảo trì xe đặc biệt cho các khách hàng tham gia chương trình Ngày Chủ nhật Dịch vụ này. Trong khuôn khổ chương trình, những chia sẻ về các chương trình dịch vụ hay các kiến thức bảo dưỡng xe cũng sẽ là điểm nhấn tại các đại lý.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết: "Chương trình Ngày Chủ nhật Dịch vụ là nỗ lực của hệ thống Ford mang lại những sản phẩm và dịch vụ ưu việt đến cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ đang gia tăng trước dịp Tết Nguyên đán. Chương trình có thể sẽ được đưa vào các hoạt động định kỳ trong năm 2018, hướng đến cam kết liên tục mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp cả nước để đáp ứng và vượt xa kỳ vọng từ khách hàng".

Dự kiến, chương trình sẽ phục vụ hơn 1.200 khách hàng trong hai ngày tổ chức với nhiều ưu đãi từ các đại lý trong dịp này. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất