Genesis GV80 xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 26/02/2021

Chiếc Genesis GV80 lần đầu lăn bánh trên phố Hà Nội đã được bóc nilon bảo vệ nhưng phía sau vẫn chưa được gắn biển số.

Như đã thông tin trước đó, Genesis G80 thế hệ mới đã được nhập về Việt Nam và từng xuất hiện trong khuôn viên đại sứ quán Hàn Quốc. Tại thời điểm này, nhiều thông tin cho rằng xe được nhập về để phục vụ cho mục đích sử dụng của các quan chức đại sứ quán nước này tại Việt Nam.

Hiện tại, phía nhà phân phối chính thức là TC Motor vẫn chưa có thông báo nào về việc sẽ bán Genesis GV80.

Xe sở hữu thiết kế được xem gần như là bản sao của G80 với phần đầu xe được trang bị ưới tản nhiệt kích thước lớn hình khiên, kết hợp là cụm đèn chiếu sáng hình thanh ngang chạy song song nhau. Phía sau là cụm đèn hậu LED với thiết kế tương tự. GV80 được lắp dàn chân 22 inch thiết kế 5 chấu đơn.

Bên trong nội thất, Genesis GV80 mang lại một không gian xa hoa, sang trọng với ghế da có hoạ tiết quả trám, vô-lăng 2 chấu khác lạ, đồng hồ kỹ thuật số mô phỏng 3D, màn hình 14,5 inch, hệ thống chống ồn chủ động...

Dưới nắp ca-pô GV80 có 2 tuỳ chọn máy xăng là I4 2,5 lít công suất 300 mã lực và V6 3,5 lít công suất 375 mã lực. Xe dùng hệ dẫn động 4 bánh.

Genesis GV80 là mẫu SUV đa dụng hạng sang đầu tiên của thương hiệu Hyundai, đã được trình làng và bán ra tại quê nhà từ hồi cuối tháng 1 năm ngoái.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất