Giá xe Honda Winner X 2024, phiên bản, màu sắc, thông số (T01/2024)

Chỉnh sửa lúc: 03/01/2024

Honda Winner X vẫn luôn là cái tên quen thuộc đối với những tín đồ yêu thích xe côn tay cỡ nhỏ tại Việt Nam. Ra mắt lần đầu tiên vào hồi tháng 07/2019, Honda Winner X ngay lập tức thu hút một lượng quan tâm rất lớn từ khách hàng nhờ sở hữu diện mạo thể thao, hiện đại, trang bị và công nghệ vượt trội đi cùng khả năng vận hành ấn tượng. Sau hơn 3 năm, Honda Winner X đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong phân khúc với số lượng “khủng” được bán ra hằng năm. Riêng trong năm 2021, có đến hơn 89.000 chiếc xe Winner đã được bàn giao đến tay khách hàng Việt. Với con số này, không thể phủ nhận rằng Honda Winner X là một trong những mẫu xe côn bán chạy hàng đầu phân khúc.

Không thể phủ nhận rằng Honda Winner X là một trong những mẫu xe côn bán chạy hàng đầu phân khúc Không thể phủ nhận rằng Honda Winner X là một trong những mẫu xe côn bán chạy hàng đầu phân khúc

Mặc dù vậy, Honda Winner X chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng mà luôn lắng nghe những phản hồi của khách hàng, để từ đó thực hiện những nâng cấp nhằm đáp ứng tối đa mong muốn của người dùng. Màn ra mắt của Honda Winner X 2023 thế hệ mới cho thấy Honda Việt Nam rất biết cách chiều lòng khách hàng, luôn muốn đem đến những sản phẩm chất lượng nhất phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người dùng.

GIÁ XE HONDA WINNER X 2023

Honda Winner X 2023 hiện được phân phối với 3 phiên bản là Tiêu Chuẩn, Đặc Biệt và Thể Thao. Mức giá bán của từng phiên bản cụ thể như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Winner Tiêu Chuẩn 46,160,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Winner Đặc Biệt 50,060,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Winner Thể Thao 50,560,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Dù nhận được nhiều nâng cấp đáng giá nhưng Honda Winner 2023 vẫn sở hữu mức giá bán không quá tăng so với phiên bản tiền nhiệm, song rất cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, giá bán mà danhgiaXe đề cập trên đây chỉ là mức giá niêm yết của Honda Việt Nam. Do đó, tùy từng đại lý mà giá bán Honda Winner X 2023 sẽ có sự chênh lệch, đi kèm với đó là các chính sách khuyến mãi và quà tặng khác nhau.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Honda Winner X từ đại lý gần bạn?

Gọi: 0934179149

Xem thêm

Giá xe Honda SH Mode 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

Giá xe Suzuki GSX R150 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

MÀU SẮC HONDA WINNER X 2023

Bộ sưu tập màu sắc của Honda Winner X 2023 lần này rất đáng chiêm ngưỡng. Bản Tiêu Chuẩn mang đến cho người dùng 4 tùy chọn phiên bản màu sắc, là sự pha trộn giữa những gam màu trắng, bạc, đỏ và đen.

Màu đen (bản Tiêu Chuẩn) Màu đen (bản Tiêu Chuẩn)
Màu bạc - đen (bản Tiêu Chuẩn) Màu bạc - đen (bản Tiêu Chuẩn)
Màu đỏ - đen (bản Tiêu Chuẩn) Màu đỏ - đen (bản Tiêu Chuẩn)
Màu trắng - đen (bản Tiêu Chuẩn) Màu trắng - đen (bản Tiêu Chuẩn)

Trong khi đó, phiên bản Đặc Biệt thu hút ánh nhìn của người đối diện bởi sự hòa quyện màu sắc: màu đen - vàng sang trọng, màu đỏ - đen - xanh thể thao hay màu bạc - đen - xanh mạnh mẽ, lôi cuốn.

Màu đen - vàng (bản Đặc Biệt) Màu đen - vàng (bản Đặc Biệt)
Màu bạc - đen - xanh (bản Đặc Biệt) Màu bạc - đen - xanh (bản Đặc Biệt)
Màu đỏ - đen - xanh (bản Đặc Biệt) Màu đỏ - đen - xanh (bản Đặc Biệt)

Cuối cùng là phiên bản Thể Thao với duy nhất một tùy chọn màu sắc là đỏ - đen - trắng. Các màu sắc này được phối trộn với nhau vô cùng ấn tượng, tạo nên một diện mạo vô cùng bắt mắt, đậm chất thể thao.

Màu đỏ - đen - trắng (bản Thể Thao) Màu đỏ - đen - trắng (bản Thể Thao)

Phong cách thiết kế mạnh mẽ kết hợp hài hòa với sự pha trộn màu sắc giúp Honda Winner X 2023 dễ dàng chinh phục được phái mạnh. Mỗi phiên bản màu sắc trên Honda Winner X 2023 đều có một vẻ đẹp riêng, do đó khách hàng có thể lựa chọn màu sơn tùy theo sở thích của mình.

Xem thêm

Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

Giá xe Suzuki Raider 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

THIẾT KẾ HONDA WINNER X 2023

So với thế hệ tiền nhiệm, Honda Winner X 2023 được đánh giá là có sự bứt phá về thiết kế và trang bị. Mẫu xe tay côn nhà Honda tiếp tục nhận được hàng loạt lời khen khi sở hữu phong cách thiết kế đậm chất thể thao, mang hơi hướng của những mẫu mô tô phân khối lớn. Những đường nét mềm mại trên Honda Winner X trước đây dường như đã biến mất, thay vào đó là các chi tiết góc cạnh hơn nhằm mang đến một diện mạo hầm hố, cá tính hơn.

Honda Winner X 2023 tiếp tục nhận được hàng loạt lời khen khi sở hữu phong cách thiết kế đậm chất thể thao, mang hơi hướng của những mẫu mô tô phân khối lớn Honda Winner X 2023 tiếp tục nhận được hàng loạt lời khen khi sở hữu phong cách thiết kế đậm chất thể thao, mang hơi hướng của những mẫu mô tô phân khối lớn

Đi sâu hơn vào từng chi tiết, phần mặt nạ trước của Honda Winner X 2023 sở hữu một bộ giáp mới ngầu hơn, với những đường nét cắt xẻ tạo hình chữ V độc đáo. Thiết kế mới này mang lại cảm giác phấn khích, linh hoạt hơn nhưng vẫn đem lại sự gọn gàng, chắc chắn. Ngoài ra, mẫu xe ở thế hệ mới này có sự khác biệt được thể hiện thông qua các đường vát đầu xe sắc nhọn, nối liền với cụm đèn báo rẽ trước dạng LED được tích hợp vào hai bên yếm xe, góp phần tạo nên sự gọn gàng và liền mạch cho tổng thể thiết kế.

Phần mặt nạ trước của Honda Winner X 2023 sở hữu một bộ giáp mới ngầu hơn, với những đường nét cắt xẻ tạo hình chữ V độc đáo Phần mặt nạ trước của Honda Winner X 2023 sở hữu một bộ giáp mới ngầu hơn, với những đường nét cắt xẻ tạo hình chữ V độc đáo

Về hệ thống đèn chiếu sáng trên Honda Winner X 2023, tất cả đều được trang bị công nghệ LED hiện đại. Theo đó, đèn pha LED phía trước được tái thiết kế đảm bảo độ gọn và sự sắc nét, kết hợp với dải viền mạ xanh phía trên nhằm mang lại dải ánh sáng màu mỗi khi bật sáng đèn. Sự gọn gàng ở khu vực mặt trước giúp Honda Winner X 2023 di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn trong phố thị.

Về hệ thống đèn chiếu sáng trên Honda Winner X 2023, tất cả đều được trang bị công nghệ LED hiện đại Về hệ thống đèn chiếu sáng trên Honda Winner X 2023, tất cả đều được trang bị công nghệ LED hiện đại

Nhìn từ hai bên, thân xe Honda Winner X 2023 thể hiện rõ vẻ nam tính, mạnh mẽ thông qua cấu trúc khung sườn sắc nét. Ngoài ra, điểm cân bằng phía sau cũng được nâng cao hơn, kết hợp với đuôi xe thon gọn mới. 

Nhìn từ hai bên, thân xe Honda Winner X 2023 thể hiện rõ vẻ nam tính, mạnh mẽ thông qua cấu trúc khung sườn sắc nét Nhìn từ hai bên, thân xe Honda Winner X 2023 thể hiện rõ vẻ nam tính, mạnh mẽ thông qua cấu trúc khung sườn sắc nét

Điểm cộng tiếp theo trong thiết kế Honda Winner X 2023 đến từ ống xả được cải tiến. Góc nghiêng của đuôi ống xả hạ xuống 20 độ, từ đó có thể khắc phục tình trạng phả khí vào người đi phía sau. Tuy nhiên, ống xả mới này vẫn giữ được âm thanh giòn, đầy uy lực mỗi khi người lái tăng tốc.

Góc nghiêng của đuôi ống xả hạ xuống 20 độ, từ đó có thể khắc phục tình trạng phả khí vào người đi phía sau Góc nghiêng của đuôi ống xả hạ xuống 20 độ, từ đó có thể khắc phục tình trạng phả khí vào người đi phía sau

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Honda Winner X?

Gọi: 0934179149

TRANG BỊ HONDA WINNER X 2023

Không chỉ có những sự đổi mới về thiết kế, dàn trang bị hiện đại cũng là một trong những lợi thế cạnh tranh của Honda Winner X 2023 so với các đối thủ cùng phân khúc. Cụ thể, mẫu xe sở hữu thiết kế mặt đồng hồ tinh tế hơn, áp dụng công nghệ LCD đi cùng màn hình lớn. Điểm nhấn trên mặt đồng hồ mới là hình ảnh âm bản đậm chất siêu xe, hỗ trợ người lái quan sát dễ dàng hơn vào ban đêm.

Honda Winner X mới sở hữu thiết kế mặt đồng hồ tinh tế hơn, áp dụng công nghệ LCD đi cùng màn hình lớn Honda Winner X mới sở hữu thiết kế mặt đồng hồ tinh tế hơn, áp dụng công nghệ LCD đi cùng màn hình lớn

Không những thế, Honda Winner X 2023 còn được trang bị tiêu chuẩn khóa thông minh Honda SmartKey. Trang bị này vừa giúp xe trông hiện đại hơn vừa mang đến sự an tâm với chức năng mã hóa an toàn, kết hợp với tính năng cảnh báo chống trộm từ xa.

Honda Winner X 2023 còn được trang bị tiêu chuẩn khóa thông minh Honda SmartKey Honda Winner X 2023 còn được trang bị tiêu chuẩn khóa thông minh Honda SmartKey

Đáng chú ý, phiên bản Đặc Biệt và Thể Thao sở hữu 2 tính năng đáng giá, bao gồm sạc USB loại A đi cùng nắp chống nước ở phía trước, cho phép người dùng sạc thiết bị di động ngay trên đường đi.

Sạc USB loại A có trên phiên bản Thể Thao và Đặc Biệt Sạc USB loại A có trên phiên bản Thể Thao và Đặc Biệt

Tính năng thứ 2 là xích có vòng phớt O (Seal chain), giúp tiết kiệm thời gian bảo dưỡng xe cũng như tăng độ bền cho xích để xe vận hành êm ái hơn.

Phiên bản Đặc Biệt và Thể Thao sở hữu xích có vòng phớt O (Seal chain) Phiên bản Đặc Biệt và Thể Thao sở hữu xích có vòng phớt O (Seal chain)

ĐỘNG CƠ HONDA WINNER X 2023

Cung cấp sức mạnh cho Honda Winner X 2023 là động cơ xi-lanh đơn 150cc, DOHC làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,5Nm tại 6.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp. Khối động cơ này được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ đem đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp, đồng thời giúp người lái tận hưởng cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc cao.

Cung cấp sức mạnh cho Honda Winner X 2023 là động cơ xi-lanh đơn 150cc, DOHC làm mát bằng dung dịch Cung cấp sức mạnh cho Honda Winner X 2023 là động cơ xi-lanh đơn 150cc, DOHC làm mát bằng dung dịch

Trải nghiệm thực tế cho thấy, tay côn trên Honda Winner X 2023 khá nhẹ, người điều khiển sẽ không cảm giác quá mỏi tay khi đi đường dài hay di chuyển trên những con đường đông đúc phải thường xuyên giữ côn và chuyển số.

Honda Winner X 2023 tiếp tục trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước trên các phiên bản, ngoại trừ bản Tiêu Chuẩn Honda Winner X 2023 tiếp tục trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước trên các phiên bản, ngoại trừ bản Tiêu Chuẩn

Honda Winner X 2023 tiếp tục trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước trên các phiên bản, ngoại trừ bản Tiêu Chuẩn. Đây được xem là một trong những lợi thế vượt trội của Winner 2023 so với đối thủ. Phanh ABS là một trang bị cần thiết và hữu dụng, giúp người điều khiển tự tin cầm lái khi đi trên bất cứ điều kiện mặt đường nào.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT HONDA WINNER X 2023

HONDA WINNER 2023

TIÊU CHUẨN

ĐẶC BIỆT

THỂ THAO

Khối lượng (kg)

122

Dài x Rộng x Cao (mm)

2.019 x 727 x 1.104

Khoảng cách trục bánh xe (mm)

1.278

Độ cao yên (mm)

795

Khoảng sáng gầm xe (mm)

151

Kích cỡ lốp trước/sau

Lốp trước: 90/80-17M/C 46P

Lốp sau: 120/70-17M/C 58P

Dung tích bình xăng (L)

4,5

Phuộc trước

Ống lồng, giảm chấn thủy lực

Phuộc sau

Lò xo trụ đơn

Loại động cơ

PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, xi-lanh đơn, côn 6 số, làm mát bằng dung dịch

Công suất (hp @ rpm) 

15,4hp @ 9.000rpm 

Mô-men xoắn (Nm @ rpm)

13,5Nm @ 6.500rpm

Hộp số

6 cấp

Dung tích nhớt máy

1,1 lít khi thay nhớt

1,3 lít khi rã máy

Mức tiêu thụ nhiên liệu

1,99L/100km

Loại truyền động

Cơ khí

Hệ thống khởi động

Điện

Dung tích xy-lanh

149,1cc

Đường kính x Hành trình pít tông (mm)

57,3 x 57,8

Tỷ số nén

11,3:1

PHỤ KIỆN LẮP THÊM HONDA WINNER X 2023

Hiện tại, Honda Việt Nam cung cấp rất nhiều phụ kiện để khách hàng có thể tân trang cho chiếc Honda Winner X 2023 như:

Chắn bùn trước Chắn bùn trước
Chắn bùn sau Chắn bùn sau
Chắn bùn trong Chắn bùn trong

Hộp đựng điện thoại Hộp đựng điện thoại
Ốp đuôi pô Ốp đuôi pô
Ốp pô Ốp pô

Ốp mặt đồng hồ Ốp mặt đồng hồ
Ốp mặt nạ trước Ốp mặt nạ trước
Ốp thân xe trái - phải Ốp thân xe trái - phải

Nhìn chung, với những lợi thế về trang bị, công nghệ cũng như sở hữu diện mạo thể thao cuốn hút, Honda Winner X 2023 hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ tại Việt Nam, trở thành lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng trẻ tự tin thể hiện cá tính riêng của mình.

Trên đây là tất cả thông tin về giá, phiên bản và màu sắc Honda Winner X 2023 cũng như những đánh giá về mẫu xe côn này, được thực hiện bởi danhgiaXe. Qua bài viết này, danhgiaXe hy vọng đã có thể giúp Quý Độc giả giải đáp những thắc mắc về Honda Winner X 2023, từ đó lựa chọn cho mình chiếc xe ưng ý nhất.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Xem thêm

Giá xe Honda Wave RSX FI 110 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

Giá xe Honda Vision 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất